Toàn quốc: Những Mẹo Chọn Mua Rượu Vang Ngày Tết Cho Người Mới!

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi hapham8790, 13/11/2018.

  1. hapham8790

    hapham8790 Jack-J

    Tham gia:
    10/10/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Rượu vang là một thức uống rất có lợi cho sức khỏe, rượu vang là món quà ý nghĩa dành tặng những người bên bạn dịp tết này, vừa thể hiện tình cảm vừa thể hiện sự sang trọng tinh tế của người tặng.
    Ngày nay rượu vang được mua dễ dàng tại các siêu thị, các hầm rượu vang tại các thành phố lớn, hoặc nổi lên gần đây là hình thức mua bán online. Tuy nhiên sự đa dạng về giá cả, thương hiệu hay các vùng sản xuất rượu vang trên thế giới sẽ khiến cho việc lựa chọn ra những chai rượu vang ưng ý thật không dễ dàng.
    Theo lời khuyên của các chuyên gia về lĩnh vực này.
    1: Nên tìm hiểu rõ người mình muốn tặng quà
    Việc đầu tiên hãy xác định rõ rằng bạn muốn tặng món quà này cho ai, gia đình - bạn bè, đối tác, hay tất cả khách hàng của bạn.
    Nếu là gia đình bạn bè hoặc đối tác hãy tìm hiểu kỹ lưỡng xem họ có phải người sành rượu vang hay không, đừng quên tìm hiểu cả khẩu vị rượu vang của họ.
    [​IMG]
    Nếu như người được tặng là một người ít uống rượu vang sẽ rất lãng phí nếu như bạn tặng họ một chai Filo cỡ 3L điều này sẽ rất lãng phí, hay tương tự những người am hiểu về rượu vang bạn lại đem tặng một chai vang bình dân sẽ khiến bạn đánh mất sự tinh tế của mình.
    Với khách hàng có số lượng lớn nên tặng những chai có giá thành rẻ tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhưng chắc chắn khách hàng vẫn sẽ cảm kích vì sự chu đáo của bạn.
    2: Chúng ta nên chọn vang đỏ hay trắng, và đó là vang Ý, Pháp hay Chile.
    Việc lựa chọn màu sắc của rượu cũng rất quan trọng, rượu vang rất đa dạng về màu sắc chúng ta có vang đỏ, vang trắng, vang hồng, gần đây là vang xanh hoặc vang sủi. Tuy nhiên dịp tết màu sắc của vang đỏ là phù hợp nhất, cả về tín ngưỡng phương đông lẫn ẩm thực ngày tết.
    Rượu vang có hương vị rất đa dạng thường thì phụ thuộc vào các yếu tố như khí hậu, thổ nhưỡng, giống nho và văn hóa ẩm thực vì vậy hãy lựa chọn thật kỹ lưỡng sao cho hợp khẩu vị với mọi người.
    [​IMG]
    Thường thì rượu vang được sản xuất tại các quốc gia có truyền thống trong sản xuất rượu vang, rượu sẽ đắt, hương vị cũng sẽ tinh tế, êm ái nhẹ nhàng hơn so với các nơi khác điển hình như Pháp và Ý. Hai quốc gia này luôn ưu tiên về kỹ thuật sản xuất rượu vang những chai rượu vang ở đây luôn có hương vị hoàn hảo đòi hỏi phải có kiến thức nhất định về rượu vang mới có thể cảm nhận được hết hương vị của nó.
    Tại các nước có mới nổi trong ngành rượu vang như Chile, Mexico, Mỹ hay Úc họ luôn chú trọng về doanh số, vì vậy rượu vang của họ sẽ có hương vị rõ ràng hơn dễ uống hơn, với giá chỉ vài trăm ngàn đây là món quà lý tưởng dành cho những người mới uống rượu vang, họ sẽ rất thích.
    3: Mùa nho quyết định giá trị
    Bạn có để ý được rằng trên thân chai có in các năm, đó chính là năm mà những trái nho được hái để sản xuất ra chai rượu trên tay bạn. Giả dụ chai rượu của bạn có in năm 2009 đến nay đã 9 năm trôi qua, thời gian càng lâu thì rượu vang càng có giá trị cao điển hình như chai Chateau Margaux 2009 nó có giá lên tới khoảng 95 Triệu VND và có thể còn cao hơn.
    Giống nho được chọn để sản xuất cũng quyết định rất nhiều đến chất lượng của rượu, hãy nếm thử vang đỏ vị phải chát, vang trắng sẽ có vị chua.
    [​IMG]
    Tại nước ngoài người ta lựa chọn rượu theo thang điểm số được in trên chai do các chuyên gia hàng đầu thế giới chấm điểm với thang điểm 100, điểm càng cao rượu càng tốt.
    4: Lựa chọn một địa chỉ tin cậy
    Trước đây tôi cũng đã từng mua rượu theo cảm tính và đã mua phải những chai rượu kém chất lượng và một điều rút ra là rượu giả rượu nhái có thể xuất hiện ở bất cứ đâu và thật khó để nhận biết. Hãy chỉ mua những chai rượu tem mác và nhãn dán thân chai được in sắc nét không bong tróc cũ kỹ, đầy đủ thông tin như thương hiệu, nơi sản xuất, nho, niên hạn, phương thức sản xuất...
    Shop rượu vang 68 cũng là một địa chỉ tin cậy và có thời gian hoạt động khá lâu, nhiều người am hiểu rượu có thể sẽ biết. Bạn có thể tham khảo qua.
    Website: https://ruouvang68.com
    Một số chai rượu vang tầm trung và cao cấp làm quà rất chuẩn cho tết này.
    https://ruouvang68.com/ruou-vang-y-papale-1554-485-178
    https://ruouvang68.com/ruou-vang-y-ludi-velenosi-marche-1204-436-178
    https://ruouvang68.com/ruou-vang-y-f-negroamaro-salento-igp-1205-419-178
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hapham8790

Chia sẻ trang này