Kinh nghiệm: Những Mẹo Vặt Điều Trị Rạn Da Khi Mang Bầu Tại Nhà

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Thành Tracy, 19/12/2018.

  1. Thành Tracy

    Thành Tracy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/7/2016
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    80% mẹ bầu bị rạn da và mất rất nhiều thời gian để làm chúng biến mất. Rạn da có thể xuất hiện và trở nên tồi tệ hơn trong suốt thời kỳ mang thai.
    Dấu hiệu rạn da khi mang bầu rất dễ thấy, ban đầu là các vết rạn có màu đỏ, tía, có thể kèm theo ngứa râm ran. Rạn da trong thời kỳ mang thai, điều trị cách nào an toàn và hiệu quả?
    Thông thường, Các vết rạn da xuất hiện thường có đỏ hoặc màu trắng trên da của bạn, và thường được tìm thấy trên ngực, bụng và đùi trên. Rạn da là tình trạng chị em phụ nữ nào cũng dễ mặc phải, đặc biệt là khi mang thai và thường xuất hiện ở những vùng rạn da thường thấy đó là bụng, đùi và hông.

    Trong quá trình mang thai, hãy chú ý cung cấp cho cơ thể đủ lượng vitamin A và C cần thiết để phòng ngừa rạn nứt da trước khi mang thai. Rạn da là triệu chứng phổ biến khi mang thai. Rạn da có thể gặp ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người trưởng thành và đặc biệt là các chị em mang bầu.

    Những phương pháp điều trị rạn da khi mang bầu tại nhà hiệu quả

    Dưới đây là 1 vài mẹo nhỏ dành cho mẹ bầu điều trị rạn da khi mang bầu tại nhà mà không phải tốn kém chi phí nhiều.

    Dầu dừa có tác dụng rất tốt cho phụ nữ mới mang bầu vì nó giúp phòng chống rạn da hiệu quả. Mẹ bầu nên giữ ẩm hàng ngày với dung dịch dưỡng ẩm thiên nhiên dầu dừa.

    Lòng trắng trứng cũng là 1 trong những phương pháp trị rạn da khi mang bầu hiệu quả mà mẹ bầu cũng cần nên tham khảo. Chiết 1 lượng nhỏ vừa đủ rồi thoa nhẹ và đều lên vùng da bị rạn nứt kết hợp với vài thao tác massage cơ bản.

    Tuy nhiên lòng trắng trứng gà chứa hàm lượng protein rất cao có tác dụng trẻ hóa làn da bị rạn cho chị em sau khi sinh. Bởi trong lòng trắng trứng gà có chứa nhiều collagen và các axit amin có lợi cho việc tái tạo tế bào.

    Nha đam cũng là một trong những phương pháp tự nhiên giúp điều trị rạn da khi mang bầu. Với hàm lượng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, nha đam sẽ giúp giúp điều trị rạn bụng khi mang bầu hiệu quả những vấn đề về da khác.

    Chính vì vậy ngay từ khi mang bầu và đặc biệt là giai đoạn sau sinh, phương pháp trị rạn da khi mang bầu chị em nên chăm chỉ thực hiện bí quyết trị rạn da đơn giản ngay tại nhà cho bà bầu cực kỳ hiệu quả.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thành Tracy
    Đang tải...


Chia sẻ trang này