Toàn quốc: Những Model Bồn Tắm Fantiny Bán Chạy

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi sheep2312, 9/8/2020.

  1. sheep2312

    sheep2312 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/2/2019
    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Lúc sử dụng bồn tắm massage mang tới khá chung lợi ích cho người dùng chúng. Giữa hàng trăm nhãn hàng bồn tắm massage như bây giờ thì mẫu bồn tắm giá tốt buộc phải đề cập đến nhãn hàng bồn tắm massage Fantiny. Tuy đã khẳng định được địa điểm của mình trên thị trường, nhưng bình thường người mua chưa từng dùng item của Fantiny vẫn thường đặt ra câu hỏi “ Bồn tắm massage Fantiny có tốt không ?

    Bếp Phương Đông cung cấp bồn tắm Fantiny giá tốt hàng hiệu

    Bếp Phương Đông kiêu hãnh là tổ chức phân phối các dòng bồn tắm xịn giá tốt nhất hiện thời. Mang rộng rãi thương hiệu nức tiếng như Fantiny, Amazon, Brother, Gover, Nofer...với duyên do rõ ràng, xịn, giá niêm yết.


    [​IMG]


    Tại Bếp Phương Đông cam kết nhắc không với bồn tắm Fantiny hàng giả, hàng nhái. đảm bảo tới tay người mua hàng hàng hiệu, duyên cớ rõ ràng.

    Gía thành luôn gian truân, đảm bảo giá rẻ nhất trên thị trường bây giờ.

    hàng ngũ kỹ thuật am tường, bình thường kinh nghiệm kiên cố sẽ đem tới cho bạn các cái bồn tắm đẹp nhất và dịch vụ thấp nhất.

    Bảo hành lên tới 10 năm mang thân bồn và 3 năm cho phần điện, massage.Bảo hành bảo dưỡng nhanh gọn, tận nơi chắc chắn sẽ làm đống ý những người dùng khó tính nhất.

    tư vấn, dò hỏi, chuyên chở và lắp đặt miễn chi phí khu vực nội ô Hà Nội.

    nhiều chủng loại chương trình khuyến mãi, khuyến mại mang đến dịch vụ phải chăng nhất cho khách hàng.

    Những model bồn tắm Fantiny bán chạy nhất hiện giờ tại Bếp Phương Đông


    [​IMG]


    Bồn tắm Fantiny MBM 160 là cái bồn tắm massage có kích tấc 1500x750x415mm ăn nhập sở hữu rộng rãi gia đình có diện tích phòng tắm nhỏ. Được thiết bị 6 đầu zet massage được phân bố đồng đều đem đến hưởng thụ massage nhẹ nhàng cho thân thể. Phụ kiện đi kèm gồm bộ sen vòi, chia nước bằng đồng được mạ Crom giúp các phụ kiện luôn sáng màu và ko bị hen gỉ. sử dụng bồn tắm massage thường xuyên giúp cơ thể chẳng những được làm cho sạch còn giúp lưu thông tuần hoàn máu. Cải thiện các triệu chứng mất ngủ cho ngày thế hệ ngập tràn năng lượng.

    Bồn tắm massage Fantiny MBM 170 là cái bồn tắm m7 chiếm hữu kích tấc cụ thể 1700*800*600mm. Phụ kiện đi kèm: 06 đầu zet massage, 01 gối đầu, 01 bơm 1HP, 01 bộ điều chỉnh nước bằng đồng mạ crome, 01 bộ Xi-fong bồn. Mang kích thước phù hợp với những phòng tắm có dung tích rộng, đem lại sự dễ chịu cho người sử dụng.

    Bồn tắm góc Fantiny cũng là mẫu được bình thường người sử dụng tuyển lựa do sự tiên nghi và dễ chịu mang lại cho người sử dụng. Gần như những chiếc bồn tắm massage đã được tích hợp hệ thống chống giật đem lại sự an ninh cho người dùng.

    Bồn tắm massage Fantiny giá tiền chao đảo khoảng 9.000.000 - 13.000.000đ hoàn toàn thích hợp cho những gia đình chiếm hữu nhu cầu massage thư giãn tại nhà.

    can dự ngay tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tham vấn tận tâm và với đa dạng thời cơ nhận những phần tiến thưởng quyến rũ khác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sheep2312

Chia sẻ trang này