Những Món Ăn Đường Phố Hết Sức Hấp Dẫn Của Mexico (p1)

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 1/2/2021.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    tìm hiểu ẩm thực đường phố Mexico không thể bỏ lỡ những món ăn nổi tiếng như Tortas, Tamales, Elotes, Dorilocos, Tacos… Tham khảo giá vé máy bay đi Mỹ khứ hồi và mua vé rẻ hành khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều lôi cuốn cùng với các trải nghiệm mới.

    1. Tortas

    Món Tortas còn được gọi là bánh sandwich của Mexico, được nhiều các bạn yêu thích với hương vị thơm ngon và quyến rũ. Món bánh này được làm từ bánh mì cắt thành từng lát mỏng tanh, sau đó phết một lớp bột đậu và sốt mayonnaise ăn kèm cùng với thịt, rau, bơ và ớt ngâm. Với món bánh này hành khách có thể sử dụng lót dạ cho bữa sáng hoặc ăn vặt buổi chiều khi đi dạo và ngắm cảnh đường phố ở Mexico.

    [​IMG]

    Mua bay từ nga về việt nam tiết kiệm tại Aivivu

    2. Tamales

    Ẳn vặt ở Mexico không thể bỏ qua món Tamales nhiều người biết đến và rất được ưa chuộng. Món bánh này được gói trong những chiếc vỏ ngô và có hình dáng rất giống với món bánh tét của VN, nhưng có hương vị hoàn toàn khác. Để làm bánh Tamales có nhiều cách làm nhân khác biệt, có thể là nhân ngọt, nhân mặn hoặc nhân chay. Bánh sau khi được chuẩn bị sẽ bọc thành từng miếng vừa ăn rồi để trong vỏ ngô và dùng dây buộc chặt hai đầu lại. Bánh được hấp chín và thưởng thức khi còn nóng.

    [​IMG]

    Tham khảo lịch bay từ canada về việt nam tại Aivivu
    3. Chicharrónes

    Những món ăn đường phố Mexico phải kể tới Chicharrónes, món ăn được người dân Mexico và hành khách rất yêu thích. Chicharrónes được chế biến từ da lợn chiên giòn và thưởng thức cùng với một loại nước sốt khi còn nóng. Khách tham quan có thể thưởng thức món ăn này tại những xe đẩy trên khắp các đường phố ở Mexico. Một số shop bán chicharrónes được chế biến từ bột ngô thông thường chứ không sử dụng da lợn.

    [​IMG]

    Tham khảo các chuyến bay từ anh về việt nam tiết kiệm tại Aivivu

    4. Elotes

    Thưởng thức ẩm thực đường phố Mexico không thể bỏ qua món Elotes. Món ăn hấp dẫn khách du lịch với hình thức bên ngoài hấp dẫn và hương vị vô cùng thơm ngon. Đó là những bắp ngô non được chế biến một cách khôn khéo và phủ lớp sốt mayonnaise, ớt bột, pho mát trắng cùng nước cốt chanh nên có màu sắc thích mắt. Sau đó nướng bánh trên bếp cho tới khi có màu vàng đẹp mắt. Nếu thực khách muốn mang đi chủ cửa hàng sẽ ghim vào một thanh gỗ nhỏ để dễ dàng khi cầm.

    [​IMG]

    Liên hệ đại lý Aivivu và mua vé máy bay nga về việt nam

    5. Dorilocos

    Ghé thăm đất nước Mexico nếu xem xét hành khách sẽ thấy có những gánh hàng rong trên đường phố bán những chiếc túi dorilocos. Đó là một cách sáng tạo đồ ăn trên chiếc túi thân thuộc vào năm 1990, đó có thể là snack cùng với sốt, kẹo dẻo, bì lợn, rau củ, bột ớt… Một món ăn vô cùng đơn giản nhưng hấp dẫn khách tham quan ngay từ lần đầu tiên thưởng thức món ăn đặc sản Mexico này.

    [​IMG]

    Mua vé máy bay mỹ về việt nam tại Aivivu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


  2. caogiaquy

    caogiaquy Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/9/2020
    Bài viết:
    403
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Đối với nhiều công ty, xí nghiệp hiện nay đang tìm địa chỉ Công ty chuyên xử lý chất thải ở TP. Hồ Chí Minh là một trong số các câu hỏi được nhiều công ty quan tâm nhất khi rác thải ở Việt Nam đang là vấn đề thu hút sự chú ý của nhiều cơ quan ban ngành, các công ty, doanh nghiệp cũng như mỗi người dân.

    Với sứ mệnh đó, Công Ty Môi Trường chúng tôi ra đời để cùng chung tay, góp sức cùng cộng đồng bảo vệ môi trường, vì tương lai một Việt Nam xanh.
     

Chia sẻ trang này