Những Món Ăn Đường Phố Nổi Tiếng Hút Khách Ở Hải Phòng

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 20/5/2020.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Thị trấn hoa phượng đỏ lừng danh với nhiều đồ ăn đường phố độc đáo và khác biệt. Nhâm nhi bánh mì cay, sủi dìn hay giải nhiệt với dừa dầm... Là những Dùng thử nhà hàng ăn uống khó quên.

    [​IMG]

    >>>>Phân loại các suất ăn miễn phí vietnam airline

    Bánh đúc tàu là đồ ăn có nguồn gốc xuất xứ từ China đây là món ăn khá là bình thường ở Hải Phòng Đất Cảng. Bánh đúc được thiết kế từ bột gạo & hấp ở trong khuôn nhôm. Khi bánh chín tới, người bán cần phải thêm 1 lớp nhân bắt mắt bao gồm tôm bé dại chiên giòn, thịt ba chỉ thái mỏng mảnh, đu đủ xắt hạt lựu và mộc nhĩ thái sợi. Một chén bánh đúc không thể thiếu nước mắm chua ngọt chan ngập & một ít tương ớt.

    [​IMG]

    tân khách khi ăn sẽ xắn nhỏ dại từng lát bánh đúc nhão nhoẹt, cảm nhận vị béo, thơm, đậm đà của nhận và vỏ bánh hòa quyện. Nước chấm chua ngọt sẽ cân bằng vị giác, giúp đồ ăn không quá ngấy. Các bạn đến Hải Phòng Đất Cảng có khả năng tìm về hàng ăn đường HBT Hai bà Trưng để cho thử món bánh này.

    [​IMG]

    Bánh bèo ở đất cảng Hải Phòng với hương vị đặc thù riêng. Chính là vị bánh mềm tan, thoảng hương lá chuối, quyện cùng với vị ngậy béo của nhân thịt, nước chấm hợp lý. Nước dùng được thiết kế từ xương được ninh kĩ hòa với các gia vị như là tỏi, ớt, giấm làm cho bát nước chấm rất là đặc biệt. Bánh bèo Hàng Kênh, Lê Đại Hành là một trong lưu ý cho Fan Hâm mộ sành ăn. Mua vé máy bay giá thấp đi vân đồn đến Hải Phòng tìm hiểu và khám phá những điều lôi cuốn ở chỗ này.

    [​IMG]

    Cháo cay TP. Hải Phòng đặc trưng bởi vị nồng của ớt, đậm đà của thực phẩm & giòn tan của quẩy nóng. Gạo nấu cháo được xay nhuyễn cho thật là mịn, thấm vị nước xương hàm nêm nếm cho vừa ăn. Trên nền cháo trắng là nhiều loại topping như thể trai, lươn, mộc nhĩ, rau mùi & ớt bột. Để cho chiêm ngưỡng và thưởng thức đồ ăn này, mọi người đến Hải Phòng Đất Cảng tìm về phố Đinh Tiên Hoàng.

    [​IMG]

    xuất xứ từ ngõ Khánh Lạp, bánh mì cay đã biến đổi thành một đặc sản nức tiếng tại TP Hải Phòng. Đồ ăn chơi này chỉ to gần bằng hai ngón tay, dài khoảng 20 cm, được ăn cùng một loại nhân duy nhất chính là pate, tương ớt & chút rau mùi. Không thật là xôi thịt, bánh mì cay vẫn để cho đa số chúng ta phải mê mệt vì hương vị thơm ngon của pate, nồng thắm của tương ớt. Bà Già, chợ Cột Đèn là những địa chỉ nhâm nhi thức tiến thưởng này.

    [​IMG]

    Sủi dìn hau bánh trôi tàu là một món ăn đường phố cực kì hấp dẫn tại TP Hải Phòng. Vỏ bánh được thiết kế bằng bột gạo nếp, nhân là đậu xanh hoặc là vừng đen. Sủi dìn được bao một lớp vừng đen ở bên ngoài và nấu nướng trong nước gừng, ăn cùng với dừa nạo. Vị béo, bùi, ngọt ngào của sủi dìn lôi cuốn tân khách, đặc biệt là vào những lúc trờ se lạnh. Khách du lich mua vé bay giá bèo vietjet air có thể ghé đến thăm phố Lương Khánh Thiện, Đinh Tiên Hoàng để có thể Dùng thử đồ ăn độc lạ này.

    [​IMG]

    Dừa dầm là một trong món ăn giải nhiệt ở Hải Phòng được không ít đa số chúng ta trẻ. Thạch dừa thanh mát, nước cốt sữa dừa béo ngậy, trân châu dẻo dai… gây ra cốc chè giải nhiệt vô cùng lôi cuốn. Dừa dầm Cô Tuyền, cô Thúy là những địa chỉ thưởng thức dừa dầm TP Hải Phòng đúng điệu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    hải phòng thì không thể bỏ qua bánh mì cay rồi
     

Chia sẻ trang này