Tâm sự Những Món Ăn Làm Đẹp Mang Lại Nhiều Công Dụng Khác - Yến Đảo Thô Nguyên Tổ

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Cici Thượng Đỉnh YẾn, 12/2/2020.

  1. Cici Thượng Đỉnh YẾn

    Cici Thượng Đỉnh YẾn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/10/2019
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    nhiều phần tinh bột trong chuối xanh là tinh bột phản tính – một loại chất xơ có khả năng kháng tiêu hóa. Khi tinh bột xuống đến ruột già sẽ phân thành butyrate – một loại axit béo hữu dụng cho đường ruột

    chắc rằng đã quên đi 1 yếu tố vô cùng trực tiếp đó là để giữ được làn da đẹp & luôn luôn trẻ trung thì ở bên cạnh việc âu yếm da thì việc bổ sung đủ dinh dưỡng là điều mật thiết. Bởi những đồ ăn mỗi ngày cung ứng với nguồn dưỡng chất thiên nhiên tự nhiên, nhiều chủng loại & bảo đảm để nuôi dưỡng làn da.

    CiCi Thượng Đỉnh Yến sẽ chỉ ra rằng cho bạn biết méc nhau bạn những món ăn làm đẹp da trong số đó có yến đảo thô nguyên tổ dưới đây sẽ mang đến 1 làn da tươi đẹp, mịn màng mà hoàn toàn không sợ tăng cân nhé!

    [​IMG]

    Yến sào với những thức ăn từ yến

    Yến sào rất hay yến đảo thô nguyên tổ chứa được nhiều các chất dinh dưỡng có protein rất lớn (50%-55%) nhưng lại có hàm vị béo thấp

    [​IMG]

    sát bên công dụng bồi bổ cơ thể & tăng cường sức khỏe, yến sào lại có tác dụng chăm sóc & bảo trì tình hình sức khỏe làn da, phục hồi & giữ mãi nét xin xắn thanh xuân cho những người phụ nữ.

    một công dụng tối ưu của yến sào đối với làn da nữa là cung ứng độ ẩm, tái khôi phục và tái tạo phần da khô và sạm từ đó giữ lại nét đẹp tươi bé cho da. Đặc biệt là lượng đường có trong yến sào là đường thiên nhiên galactose không béo cần dù có sử dụng nhiều yến sào cũng ko sợ tăng cân.

    Có đến 18 loại acid amin quan trọng đặc biệt yến sào như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valin, arginine, Leucine,…giúp tái khôi phục nhanh chóng cho bệnh nhân cũng giống như phù hợp với mọi lứa tuổi. Cùng với nhiều nguyên tố đủ dinh dưỡng khác như Canxi, sắt, kẽm, đồng, Lysine,…

    Trong yến sào chứa được nhiều threonine – là hoạt chất giúp phát sinh elastine & collagen, có thể là chậm chu trình lão hóa, gia hạn sự tươi trẻ và sáng mịn cho làn da. Bên cạnh đó, ăn yến sào đều đặn còn làm hạn chế và giảm thiểu triệu chứng mụn, tàn nhang, nám và tăng tốc tái tạo các tế bào cho làn da luôn căng bóng, trẻ trung.

    bởi vì thế, để có đc làn da luôn luôn ở lứa tuổi “xuân thì” & dáng vẻ không gồ gề thì nên thường xuyên sử dụng yến sào.

    Xem thêm: Chưng yến với hạt chia

    Sữa chua kết phù hợp với hoa quả

    Vi-Ta-Min C: Là bộ phận rất chi là quan trọng có collagen mang đến nhiều tiện ích. Đây là 1 trong nhân tố quyết định độ chắc khỏe, mịn màng của da.

    vitamin E: Giúp bảo vệ làn da khỏi các tai hại của tia cực tím từ tia nắng mặt trời. Đồng thời, vitamin E còn khiến cho vitamin C trong thời gian chế biến collagen.

    Beta carotene: đây là chất chống oxy hóa rất cần thiết với làn da. Nó đc chuyển hóa thành Vi-Ta-Min A giúp tái tạo các cấu trúc tế bào chết & sinh ra ra các cấu trúc tế bào mới giúp gia hạn & kéo dài sự trẻ trung của làn da.

    Sữa chua nguồn thực phẩm đựng nhiều lợi khuẩn probiotics làm tiêu hóa khỏe đẹp & hấp thụ tốt hơn chứa acid lactic giúp ngăn chặn những hoạt động vui chơi của những con vi khuẩn gây hại, kích ứng quá trình làm lành các thương tổn bên trên da. Sự kết hợp hoàn chỉnh khi dùng chung sữa chua & trái cây chứa Vi-Ta-Min C, Vi-Ta-Min E và beta carotene là điều tuyệt vời.

    công dụng của sữa chua và trái cây đối với làn da

    Sữa chua kết phù hợp với hoa quả sẽ giúp tăng cường thải độc tố cho da & đốt cháy mỡ thừa cần vừa làm đẹp da vừa ko tăng cân. Trong khi đó, ăn sữa chua từng ngày là phương pháp có tác dụng để cung cấp canxi & làm nâng cơ tái tạo da từ bên trong

    những món ăn từ trứng gà

    Trong trứng gà có chứa 13 loại Vi-Ta-Min & khoáng chất thiết yếu. Mặt khác, trứng còn chứa các dưỡng chất quan trọng như vitamin D, photpho, riboflavin, selen & 9 loại axit amin.

    nhất là trứng còn là nguồn cung ứng protein quality vì trong trứng chứa đến 5-9g protein.
    công dụng của trứng so với làn da. Lòng trắng trứng có công dụng thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn cản mụn đầu đen, mụn đầu trắng & mụn trứng cá. Còn lòng đỏ trứng giúp trẻ hóa làn da cực kỳ tốt.

    Bên cạnh đó, trong chứng chứa quá ít chất béo cần dù ăn đủ trứng & những món ăn từ trứng cũng không sợ rằng cơ thể sẽ tích tụ mỡ thừa. Do vậy, trứng gà và những món ăn từ trứng chính là quyết định sáng suốt để đáp ứng chất đủ chất cho cơ thể, giúp làn da luôn luôn mịn màng và chắc chắn mà hoàn toàn không làm gia tăng cân.

    Chuối

    có khả năng bạn không biết chuối là loại hoa quả quá quen thuộc với các thiếu nữ. Tuy loại quả này không tốt quý & đắt đỏ nhưng lại đáp ứng ít nhiều vitamin trực tiếp cho cơ thể.

    Carbohydrate: chứa đựng nhiều trong loại quả này nhất là tinh bột trong chuối xanh và đường trong chuối chín.

    Vi-Ta-Min & khoáng chất: Trong chuối chứa được nhiều Vi-Ta-Min & khoáng chất, nhất là Kali, vitamin C & B6 với những hợp chất khác cũng như các loại hoa quả khác, chuối chứa được nhiều hợp chất thực vật có hoạt tính sinh học hữu dụng cho tình hình sức khỏe như Dopamine, Catechin – đóng vai trò như chất oxy hóa.

    Dưỡng ẩm và giữ nước cho da: Trong phần tử của chuối rất giàu vitamin C, vitamin B6 & nước, giúp nuôi dưỡng, đáp ứng độ ẩm và gia hạn độ co dãn đàn hồi cho da đem về làn da tuyệt vời

    Chất xơ: nhiều phần tinh bột trong chuối xanh là tinh bột phản tính – một loại chất xơ có khả năng kháng tiêu hóa. Khi tinh bột xuống đến ruột già sẽ phân thành butyrate – một loại axit béo hữu dụng cho đường ruột

    Chắc phục sự lão hóa: Chuối giúp chống lại quá trình oxi hóa của các cấu trúc tế bào gốc độc lập gây nên – là nguyên nhân khiến cho da bị lão hóa kịp thời. Thế cho nên, chuối có khả năng ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn bên trên da.

    Trị mụn: trong số những loại quả góp thêm phần hạn chế mụn mọc & cho làn da mịn màng. Vỏ chuối có thể sát khuẩn & làm se thiên nhiên, giúp làm dịu các nốt mụn đang sưng & loại trừ vi khuẩn gây mụn, khiến mụn nhanh “chín” hơn.

    Bên cạnh đó, chuối còn khiến cho giảm béo bởi trong chuối chứa rất nhiều chất xơ và ít calo. Tóm lại, trong chuối chứa không ít vitamin và khoáng chất giúp làm đẹp da. Vì vậy, ăn chuối mỗi tuần vừa giúp làn da lành mạnh mà còn không hề tăng cân.

    Khắc phục sưng phồng ở mắt: Chuối là nguồn đáp ứng kali đa dạng chủng loại hạn chế tốt nhất triệu chứng sưng phồng cho vùng da quanh thị giác tương tự như việc làm giảm vùng thâm bên dưới mí mắt.

    dòng sản phẩm yến sạch bổ dưỡng cho tình trạng sức khỏe tại: thuongdinhyen.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cici Thượng Đỉnh YẾn
    Đang tải...


  2. trần ngọc hương lan

    trần ngọc hương lan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/2/2020
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ghé thăm Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Hà Nội và trải nghiệm trọn bộ đầy đủ 8 liệu trình đẹp, chăm sóc sức khỏe bằng thảo mộc thiên nhiên với giá khuyến mãi chỉ từ 150K. Tại khu đô thị Tân Tây Đô, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này