Toàn quốc: Những Món Ăn Phù Hợp Với Đãi Tiệc Có Sẵn Tại Dogifood

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi dogifood, 27/4/2021.

  1. dogifood

    dogifood Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/1/2021
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Với các bữa tiệc tại nhà hoặc tiệc tại nhà hàng luôn luôn cần có những món khai vị, món chính và món tráng miệng. Và việc lựa chọn một món ăn chính để tiệc của bạn được ưng ý thực khách là vấn đề khiến nhiều gia chủ phải lăn tăn suy nghĩ. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn menu những món ăn là thực phẩm sạch là phù hợp đãi tiệc có sẵn tại DOGI FOOD.

    Chả ram tôm đất

    Chả ram tôm đất là món ăn được nhiều người yêu thích, và xứng đáng nằm trong Top các món đặc sản các vùng miền ngon của Việt Nam. Chỉ là một chiếc chả nhỏ xinh nhưng bên trong đó lại là cả một bầu trời mỹ vị. Chiếc chả ram tôm đất thích hợp xuất hiện trong mâm cỗ cưới, trong các bữa tiệc ở những nơi sang trọng như các nhà hàng hay những quán ăn.

    [​IMG]

    Nếu khách hàng ăn chả ram tôm đất của những thương hiệu khác đều rất hài lòng. Nhưng nếu nếm thử chả ram tôm đất của DOGI FOOD phân phối thì sẽ không thể ăn được của hãng khác nữa. Vị ngọt của tôm đã tạo nên hương vị đặc biệt của chả ram DOGI FOOD khiến thực khách nhớ mãi

    Dồi dê DOGI

    Đây là món ăn mà được chính các đầu bếp của DOGI FOOD chế biến và sản xuất, do vậy chất lượng an toàn thực phẩm đã được kiểm chứng. Với món Dồi dê DOGI các bạn có thể thưởng thứ vào mua đông là tuyệt vời nhất. Bởi trong Dồi dê thành phần dinh dưỡng đã được chứng mình là tốt cho sức khỏe của con người.

    [​IMG]

    Thịt dê có mùi vị thơm ngon, có tác dụng bổ dưỡng, giữ ấm rất tốt, rất thích hợp ăn trong mùa lạnh. Theo đông y, thịt dê là một loại thực phẩm bổ dưỡng, giúp chữa được nhiều chứng bệnh như thúc đẩy lưu thông máu, tăng thân nhiệt, có ích trong chữa trị bệnh lao, viêm phế quản, hen suyễn.


    Chả ốc ống nứa

    Chả ốc hấp ống nứa nếp non vừa ngon vừa lạ . Miếng chả ốc thơm nồng mùi lá gừng, ốc trong món ăn này phải là ốc được bắt ở suối Na Hang. Nấm hương được quyện với ốc mang đến tiếng sần sật trộn lẫn với giò nguyên chất giòn giòn , thoang thoảng vị ngọt dịu tiết ra từ ống nứa nếp tươi non. Hít hà thật nhanh rồi chấm vội với chút tương ớt cay cay ngon tuyệt vời

    [​IMG]

    Đấy, món ăn không quá cầu kì nhưng đã lấy lòng biết bao nhiêu thực khách. Lí do vì món chả ốc ống nứa được đặt nhiều niềm tin cũng như công sức của người chế biến. Khiến cho người thưởng thức cũng say lòng theo những gia vị và nguyên liệu không lạ mà rất đỗi quen thuộc.

    DOGI FOOD chuyên phân phối thực phẩm sạch và các đặc sản từ nhiều vùng miền khác nhau trên toàn quốc. Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dogifood
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    được làm sẵn như này thì tiện nhỉ
     

Chia sẻ trang này