Những Món Ăn Tạo Nên Ẩm Thực Ở Miami

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi shop Style, 2/7/2018.

  1. shop Style

    shop Style Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2017
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    “Gục ngã” trước list ẩm thực hảo hạng ở Miami
    Miami không chỉ mang đến sự mãn nhãn với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, công trình kiến trúc độc đáo,… mà còn tự tin có thể “đánh gục” trái tim bạn bằng list ẩm thực hảo hạng “có một không hai”. Bạn đã sẵn sàng với thử thách ẩm thực tại thành phố tươi đẹp này chưa? Hãy mua ngay cho mình vé máy bay giá rẻ hãng Korean Airline và ăn cho tùy thích hết những món hảo hạng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!

    Thử thách độ sành ăn với những món ăn hảo hạng của Miami ngay dưới đây
    Churraso

    Theo kinh nghiệm du lịch Miami, Churraso nằm trong top những món ăn đặc sản của thành phố Miami, Churraso chính là món ăn gây thương nhớ cho không ít du khách khi ghé thăm nơi này. Được chế biến từ những nguyên liệu như thịt cừu, lợn, bò, gà,… cùng với một số loại gia vị đặc trưng, nước sốt được chế biến công phu và tài tình đã cho ra món Churraso độc đáo mang đúng cái hương vị riêng của Miami.

    [​IMG]

    Churraso – món ăn đặc sản Miami

    Bánh Sandwich Cuba
    Đây là món ăn được kết hợp hài hòa giữa bánh mỳ cuba, thịt heo nướng, xúc xích, mù tạt, pho mát Thụy Sĩ, rau thơm và dưa leo,… để cho ra một món bánh có tên là Sandwich Cuba ngon hảo hạng. Đây là một trong những món ăn tự tin “đốn ngả” trái tim của du khách chỉ sau một lần thưởng thức.

    Cua đá
    Mua vé máy bay đi Miami Korean Air TPHCM vào độ tháng 10 thì bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món cua đá ngon hảo hạng này. Món cua đá ở vùng Nam Floria thường đạt được độ béo, ngon và chắc vào dạo tháng 10 đến tháng 3 năm sau. Đặc biệt hương vị của nó càng đậm đà qua cách chế biến tài tình của những tay đầu bếp siêu hạng làm nên một món ăn độc đáo mang thương hiệu riêng của thành phố Miami tươi đẹp này.

    [​IMG]

    Cua đá – món ăn nhất định phải thử khi đến Miami

    Bánh chanh
    Thưởng thức ẩm thực Miami hẳn bạn cũng đang tìm một món tráng miệng thơm ngon nhất. Bánh chanh chính là “nhân vật sáng giá” nhất trong số món tráng miệng ở đây. Được làm từ những nguyên liệu như bột mì, trứng gà, nước cốt chanh,… với những phụ gia khác tạo nên món bánh chanh hảo hạng nức tiếng của Miami.

    Được một lần chìm đắm trong list ẩm thực thành phố Miami là điều tuyệt vời và đáng nhớ nhất đối với mọi du khách. Để có thể tiết kiệm chi phí và thưởng thức được nhiều món ăn ngon hơn thì bạn hãy mua vé máy bay Miami giá rẻ bằng cách liên hệ ngay với phòng vé Korean Air Hồ Chí Minh hoặc Đà Nẵng để được tư vấn tốt nhất nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi shop Style
    Đang tải...


Chia sẻ trang này