Những Món Hàng Bạn Có Thể Mua Đồ Cũ Để Tiết Kiệm Hơn

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi hoahanna, 24/12/2015.

  1. hoahanna

    hoahanna Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/12/2015
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Thay vì đầu tư một món đồ mới hay hàng hiệu đắt tiền, bạn hoàn toàn có thể chi tiêu hợp lý hơn khi mua đồthanh lý- ký gửihoặc sắm tại các cửa hiệu "second-hand".
    1.Thắt lưng
    Bạn không cần phải đầu tư mua một chiếc thắt lưng đắt tiền hay mua mới hoàn toàn vì nó luôn là món đồ có thể tìm thấy và mua được trong những cửa hiệu đồ second-hand. Quan trọng là vì nó đơn giản, nhỏ bé nên dù là đồ second-hand thì chất da hay kiểu dáng của nó cũng không hề bị ảnh hưởng hay cũ đi quá nhiều. Thắt lưng để tạo thêm
    điểm nhấn vòng eo khi diện váy hay sơ vin gọn gàng cùng áo thôi phải không, vậy thì bạn cũng chỉ cần tìm kiếm trong những của hàng đồ cũ thậm chí nếu biết cách bạn hoàn toàn có thể tìm được một chiếc thắt lưng với chất da cao cấp nữa đấy.
    [​IMG] [​IMG]
    2.Túi xách hàng hiệu
    Bất kỳ cô gái nào cũng mê hàng hiệu, mong muốn được sở hữu một chiếc túi của một trong những thương hiệu thời trang danh tiếng, nhưng đồng nghĩa với đó là mức giá "trên trời" mà khó lòng có thể đáp ứng được. Rất may, bạn hoàn toàn có thể tìm mua một chiếc túi da cao cấp... nhưng đã qua sử dụng tại các của hiệu second-hand. Túi sách hàng hiệu cũng là một món đồ được thanh lý khá nhiều, đương nhiêu nó vẫn còn khá mới và lành lặn nên mới được bày bán. Việc của bạn chỉ là tìm kiếm và lựa chọn cho mình một chiếc túi ưng ý, hàng hiệu cao cấp hẳn hoi nhưng mức giá lại rất phái chăng, hợp túi tiền.
    [​IMG] [​IMG]


    3.Giày cao gót dáng cổ điển
    Những đôi giày cao gót trơn màu kinh điển như nude hay đen luôn là món đồ cần thiết cho mọi phong cách của bạn gái. Nó có thể dễ dàng đi kèm với mọi trang phục mọi kiểu dáng mà bạn chọn. Và còn hợp lý hơn nữa, nó cũng được xếp vào danh sách nhưng món đồ hoàn toàn có thể mua second-hand. Bản thân kiểu dáng đã là đơn giản đến tối giản mọi chi tiết, nên ngay cả khi đôi giày đã được qua sử dụng thì nó cũng không vì thế mà "cũ mèm" hay lỗi mốt cả. Mà thật ra những kiểu giày trơn màu classic không bao giờ có thể lỗi mốt, nên mua đồ second-hand cũng là một cách hợp lý dể tiết kiệm chi tiêu cho túi tiền của mình.
    [​IMG] [​IMG]
    4.Áo khoác dáng đơn giản
    Giờ đang là thời điểm giao mùa, mùa thu đông có thể còn lâu mới gõ cửa nhưng tại các của hiệu đồ second-hand đã có sẵn khá nhiều những mẫu áo khoác cho mùa lạnh. Nếu bạn chưa mua sắm đồ second-hand bao giờ thì lúc này là thời điểm lý tưởng để bạn thử dạo qua một vòng đấy. Bạn sẽ tìm thấy được khá nhiều những kiểu dáng áo khoác vừa ấm áp vừa đẹp, thậm chí còn "độc", không "đụng hàng" với bất kỳ ai. Đồ second-hand được bày bán thường là những món đồ của mùa mốt cũ, bởi vậy để không bị lỗi thời, bạn hãy để mắt đến những thiết kế đơn giản và cơ bản nhất thôi nhé!
    [​IMG] [​IMG]

    5. Sách cũ
    Sách mới thường bán đúng giá niêm yết, nhưng bạn có thể chỉ trả 20% trên giá bìa nếu tìm mua ở những tiệm bán sách cũ. Nơi này cũng ẩn chứa những cuốn sách cổ "độc nhất vô nhị" mà không phải tốn nhiều tiền để sở hữu.
    [​IMG] [​IMG]
    6. Bàn ghế gỗ
    Bàn ghế gỗ thường có độ bền lâu lại dễ lau chùi. So với bộ bàn ghế gỗ mới giá khá cao, thì việc mua lại ở một số cửa hàng đồ cũ thường rẻ hơn 30-50%. Người dùng khi mua về chỉ cần lau sạch sẽ, đánh bóng bằng vẹc-ni là bộ bàn ghế chẳng khác gì mua mới
    [​IMG] [​IMG]
    7.Quần áo trẻ em

    Khuyến cáo mua đồ đã qua sử dụng không áp dụng với các đồ vật quan trọng như xe đẩy, hay ghế ngồi xe hơi cho bé, mà là ở quần áo của trẻ em - chúng trở nên dây bẩn rất nhanh chỉ qua vài lần sử dụng - vì thế không có gì là xấu hổ khi tiết kiệm tiền bằng cách mua, xin đồ cũ từ bạn bè hay người xung quanh.
    [​IMG] [​IMG]
    8.Dụng cụ tập thể dục
    Việc mua đồ tập mới tinh là không cần thiết, thậm chí là lãng phí. Hầu hết các đồ tập gym không có hạn sử dụng, và bền trong thời gian dài.
    [​IMG] [​IMG]
    9.Nhạc cụ
    Đừng bỏ ra khoản tiền cực lớn chỉ để mua nhạc cụ mới cho đứa con bắt đầu học nhạc, vì bạn không chắc bé sẽ theo đuổi môn học này được một hay nhiều năm.
    [​IMG] [​IMG]
    10.Đồ trang sức
    Thực tế là các đồ trang sức được bán lại với giá rẻ hơn nhiều giá trị ban đầu khi mua mới. Tại sao bạn không bỏ qua cơ hội này, khi mà hầu như chẳng ai hỏi bạn đang đeo vòng, hạt xoàn, nhẫn... là cũ hay mới.
    [​IMG] [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoahanna
    Đang tải...


  2. mehiuhiu

    mehiuhiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    4,334
    Đã được thích:
    578
    Điểm thành tích:
    773
    mình hay mua sách giảm giá cho tiết kiệm :)
     

Chia sẻ trang này