Thông tin: Những Món Quà Lưu Niệm Đẹp Ở Đài Loan

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi sevenup024, 13/4/2017.

  1. sevenup024

    sevenup024 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/6/2015
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Nhiều gia đình, các mẹ khi đi du lịch, thì việc chọn mua các món quà kỷ niệm xinh xắn, ý nghĩa về làm quà tặng hầu như đều là mong muốn chung của tất cả mọi người. Các mẹ hãy cùng dạo quanh xứ Đài xem đâu là những món quà hấp dẫn và độc đáo.

    1. Bánh dứa

    Đây là món đặc sản nổi tiếng của hòn đảo Đài Loan rất được du khách ưa chuộng. Bánh dứa có lớp vỏ giòn rụm, nhân bánh ngọt thơm kèm thêm vị chua chua sẽ mang đến hương vị khó quên. Đây là món quà du lịch Đài Loan thích hợp để bạn dành tặng cho những tín đồ thích đồ ngọt.
    [​IMG]
    2. Bánh mặt trời

    Bánh mặt trời là một món ngon Đài Loan cực kỳ hấp dẫn. Bánh được chế biến từ nguyên liệu chính là mạch nha, khi ăn sẽ cảm nhận được vị giòn của vỏ bánh, vì ngọt thơm và mềm mịn của nhân bánh.
    [​IMG]
    3. Trà Đài Loan

    Từ lâu, trà xứ Đài đã nổi tiếng với hương thơm, vị ngọt hiếm có. Đứng đầu là các loại trà Ô Long Đông Đỉnh, Thiết Quan Âm, Bao Chủng Văn Sơn và trà Ô Long Bạch Hào. Khi có dịp đến đây, khách du lịch Đài Loan sẽ có cơ hội tham quan, tìm hiểu các xưởng sản xuất trà, thưởng thức trà và mua về làm quà cho người thân, bạn bè.
    [​IMG]

    4. Trà đen Nhật Nguyệt Đàm

    Nhật Nguyệt Đàm được ví là chốn bồng lai tiên cảnh giữa thời hiện đại. Ngoài việc được ngắm phong cảnh tuyệt đẹp, bạn còn được nếm thử loại trà đen hồng ngọc với hương thơm phảng phất mùi quế và bạc hà. Đây là một món quà ý nghĩa để bạn mang về tặng.
    [​IMG]

    5. Đồ thủ công mỹ nghệ

    Ở Đài Loan, đồ thủ công mỹ nghệ của người dân tộc bản địa là nổi tiếng nhất. Những chiếc vòng cổ xinh xắn bằng sợi đồng đỏ và hạt lưu ly được kết điêu luyện bằng tay. Việc sản xuất thủ công này khiến nhiều khách du lịch Đài Loan tỏ ra tò mà và thích thú. Họ say sưa ngắm nhìn và tán thưởng những bàn tay tài hoa của người dân bản địa nơi đây.
    [​IMG]
    6. Thịt lợn khô

    Thịt lợi khô là món quà ăn vặt tuyệt vời mà bạn dành cho chàng/nàng bạn thân của mình. Những miếng thịt lợn tươi ngon được thái lát mỏng như cánh ve, sau đó tẩm ướp và sấy khô. Khi ăn sẽ có hương vị giòn thơm và không ngấy, ăn rồi chỉ muốn ăn nữa.
    [​IMG]
    7. Ô giấy dầu

    Nếu bạn du lịch Đài Loan theo tour thì chắc chắn hướng dẫn viên sẽ nhắc qua về ô giấy dầu dân tộc Hẹ. Đây là một vật dụng truyền thống của người Hẹ. Ngoài tác dụng che mưa che nắng, theo họ ô giấy dần còn là vật tượng trưng cho sự may mắn và là món quà tặng vô cùng ý nghĩa.
    [​IMG]
    8. Đá quý Hoa Liên

    Khách du lịch Đài Loan đừng quên tìm đến những loại đá quý nổi tiếng như cẩm thạch, ngọc Phong Điền hay Rosestone ở thành phố Hoa Liên nhé. Đá ở đây được trạm khắc rất tinh xảo và đẹp mắt.
    [​IMG]
    Dựa vào các món trên các mẹ đã chọn được món nào khi đi du lịch Đài Loan chưa? hoặc có món quà tặng lưu niệm nào các mẹ thấy thích hơn hay chia sẻ cho mọi người biết nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sevenup024
    Đang tải...


Chia sẻ trang này