Toàn quốc: Những Món Quà Tặng Sinh Nhật Mẹ Thật Ý Nghĩa

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi truongnx, 1/10/2021.

  1. truongnx

    truongnx Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/5/2013
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Một năm có rất nhiều ngày lễ dành cho mẹ. Tuy nhiên, khác với những ngày lễ khác, ngày sinh nhật là một ngày rất đặc biệt dành riêng cho mẹ. Chính vì thế lựa chọn một món quà tặng mẹ là điều không thể thiếu. Vậy đâu là món quà ý nghĩa bạn nên làm tặng mẹ nhân ngày đặc biệt này? Hãy cùng tham khảo một số gợi ý trong bài viết sau đây nhé.

    1. Túi xách da
    Nếu mẹ của bạn là một tín đồ thời trang và phụ kiện thì không có món quà sinh nhật nào làm bà vui sướng hơn một chiếc túi xách da thanh lịch và hợp thời trang. Những túi xách da hiện nay thường có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc. Tuy nhiên bạn cần thông minh để lựa chọn kiểu dáng và màu sắc mà mẹ bạn thích nhất. Những màu sắc như đỏ đun, đen, tím, nâu, da bò với những kiểu trang trí hài hòa, nhẹ nhàng nhưng thanh lịch đều được các mẹ ưa thích nhất. Tặng mẹ yêu món quà sinh nhật đầy tinh tế như túi xách da, bạn sẽ nhận được sự cảm động chân thành từ mẹ của bạn đấy!

    [​IMG]

    2. Giày dép
    Một trong những món quà tinh tế được nhiều người lựa chọn chính là một đôi giày tốt tặng mẹ. Tặng quà sinh nhật cho mẹ một đôi giày tốt sẽ là người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường, bảo vệ đôi chân giúp cho mẹ luôn được thoải mái. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn kiểu giày hợp với mẹ. Nếu muốn dành tặng mẹ một món quà thực tế và hữu dụng thì nên lựa chọn theo nghề nghiệp của mẹ để tìm được món quà mà mẹ có thể sử dụng mỗi ngày. Và giày cũng vậy, với mỗi công việc với những đặc thù tính chất khác nhau mà vẻ bề ngoài cũng có đòi hỏi riêng. Vì thế hãy lựa chọn một đôi giày không chỉ vừa vặn với mẹ mà còn phù hợp với cả công việc của mẹ nữa nhé.

    [​IMG]

    3. Váy áo
    Đây là món quà tặng mẹ phù hợp nhất. Bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều yêu thích thời trang, luôn muốn chọn cho mình những chiếc váy áo để mình trở nên xinh đẹp nhất. Và đương nhiên mẹ của bạn cũng vậy, mẹ vẫn luôn quan tâm theo dõi những chiếc váy áo đẹp hàng ngày. Bạn nên lựa chọn những chiếc váy có màu sắc và đúng phong cách mẹ thích để làm quà tặng nhân ngày sinh nhật của mẹ cũng là một gợi ý rất hay.

    [​IMG]

    4. Trang sức
    Dù mẹ đã nhiều tuổi nhưng là phụ nữ, không ai lại không muốn làm mình trẻ đẹp hơn. Trang sức luôn là món quà cao cấp và có giá trị cao. Những món đồ trang sức luôn làm mẹ bạn xinh đẹp, quyến rũ hơn rất nhiều. Nó giúp tạo sắc thái sang trọng, đem lại cho người đeo sự tự tin khi ra đường. Bạn có thể lựa chọn vòng tay, vòng cổ, khuyên tai,… với nhiều chất liệu khác nhau như vàng, bạc, đá quý,… để dành tặng đến người mẹ thân yêu của mình. Đây sẽ là món quà tặng sinh nhật mẹ cực kỳ ý nghĩa mà bạn có thể gửi tới người phụ nữ tuyệt vời nhất của mình.

    [​IMG]

    5. Hoa tươi
    Hoa tươi có lẽ là món quà thông dụng nhất trong những ngày lễ dành cho phụ nữ. Bạn có thể dành tặng hoa cho người yêu, bạn bè, vợ hoặc mẹ của mình. Hãy thử tưởng tượng xem, mẹ của bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc nhường nào khi được tặng món quà ý nghĩa này. Với màu sắc tươi thắm cùng hương thơm ngào ngạt từ những bông hoa mang lại, sẽ mang tới cho mẹ bạn sự hạnh phúc và lạc quan. Có rất nhiều loài hoa phù hợp để tặng mẹ. Ví dụ, hoa cẩm chướng tượng trưng cho sự ân cần chăm sóc của mẹ dành cho con, hoa cúc tượng trưng cho lòng hiếu thảo của con dành cho mẹ, hoa hồng tượng trưng cho lời chúc sức khỏe và sắc đẹp đến mẹ… Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mẹ mà bạn có thể lựa chọn loại hoa cùng ý nghĩa phù hợp.

    [​IMG]

    Trên đây là gợi ý những món quà tặng sinh nhật mẹ thật ý nghĩa mà chúng tôi gửi đến các bạn. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ chọn được một món quà thật ý nghĩa gửi đến mẹ của mình. Hoặc nếu bạn đang phân vân không biết nên mua quà cho mẹ ở đâu thì có thể ghé qua ELLY- thương hiệu phụ kiện thời trang hàng đầu Việt Nam để lựa chọn và tham khảo nhé. Những chiếc túi xách hay giày dép mang thương hiệu ELLY đều là sản phẩm được yêu thích và được khách hàng đánh giá cao khi chọn làm quà tặng mẹ. Bên cạnh đó, ngoài sản phẩm như túi xách, giày dép thì ELLY còn có thắt lưng, kính mắt, ví da,… rất phù hợp để lựa chọn làm quà. Đến với ELLY, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã. Với thiết kế sang trọng và chất liệu đảm bảo, ELLY sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo về các sản phẩm thời trang cao cấp nhất. Bạn có thể dễ dàng ghé qua showroom hoặc mua sắm các sản phẩm của ELLY theo thông tin sau. Cùng xem bộ sưu tập túi xách hàng hiệu, đẹp, cao cấp, chính hãng thương hiệu Elly. Mua túi xách ở Thái Nguyên thương hiệu Elly phù hợp với mọi phong cách thời trang công sở, dự tiệc, đi chơi, du lịch.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi truongnx
    Sửa lần cuối: 27/2/2022

Chia sẻ trang này