Những Mùa Hoa Đông Bắc Nào Nở Vào Dịp Tết Dương Lịch?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 16/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mẹ thiên nhiên đã thật ưu ái khi ban tặng cho vùng đất Đông Bắc những cảnh đẹp trù phú mà không nơi đâu có được, không mỹ từ nào diễn tả được. Vào độ cuối năm giáp Tết, những mùa hoa lại khiến cho du khách thập phương mê đắm thích thú. Nào hoa mận, hoa ban, tam giác mạch… du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020 để có cơ hội ngắm hoa và săn những bức ảnh đẹp.

    Hoa mận – Mộc Châu


    Mùa hoa mận Mộc Châu mọc từ tháng 1 cho tới giữa tháng 2. Cả cao nguyên nông trường như khoác lên mình chiếc áo trắng tinh màu hoa mận. Những bông hoa nhỏ li ti như tô điểm cho cả đất trời, từ những quả đồi tới những thung lũng.

    Du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020 để tận mắt ngắm nhìn mùa hoa mận nở rộ hay có một bộ ảnh sống ảo chất lừ. Mùa hoa mận kéo dài chỉ từ 2 đến 3 tuần, bởi vậy bạn phải chú ý theo dõi thông tin và thời tiết, bởi hoa mận có thể bung nở trước hoặc sau tết Dương lịch.



    [​IMG]

    Mùa hoa mận bung nở, là nơi níu chân du khách thập phương mỗi dịp Tết về

    Mùa hoa mận đẹp nhất phải kể đến những địa điểm như bản Áng, Tân Lập, Pa Phách, Thông Cuông, bản Lóng Luông,… Lang thang trên những cung đường hoa mận, tay chạm nhẹ lên như nâng niu món quà trân quý của thiên nhiên, du khách như lạc vào một chốn bồng lai tiên cảnh của mùa hoa mận nơi đây.



    Hoa tam giác mạch – Hà Giang


    Không phải tự nhiên mà vùng đất Hà Giang lại gây thích thú và tò mò cho du khách vào độ cuối tháng 10, đầu tháng 11. Bởi nơi đây có mùa hoa “tam giác mạch” vô cùng đẹp và lãng mạn của vùng núi rừng Đông Bắc.

    Hoa tam giác mạch hồng phớt, đẹp dịu dàng và trong trẻo, khiến ai ngắm nhìn cũng phải xiêu lòng ngất ngây. Du lich Dong Bac Tet duong lich 2020, trong cái se lạnh của tiết trời cũng vẻ đẹp của bức tranh đồng hoa tam giác mạch, du khách có thể có cho mình những bức ảnh đẹp và nhiều kỉ niệm đáng nhớ.



    [​IMG]

    Mùa tam giác mạch Hà Giang khiến du khách mê mẩn thích thú

    Không chỉ gây ấn tượng bởi những bông hoa nhỏ, đầy sắc màu, tam giác mạch còn là lương thực, là nguyên liệu để làm nên những chiếc bánh độc đáo có một không hai. Nếm thử qua chiếc bánh tam giác mạch ngọt ngào, chút thơm, chút bùi quyện lẫn vào nhau thì còn gì tuyệt vời hơn.

    Từ Hà Giang, du khách có thể ghé thăm qua Cao Bằng, du lịch thác Bản Giốc Tết dương lịch 2020 để ngắm nhìn những điểm chấm phá xinh đẹp trong những ngày đầu năm…



    Hoa cải trắng – Mộc Châu


    Mộc Châu không chỉ có hoa mận mà còn có hoa cải trắng nở rộ vào những ngày đầu tháng 11. Những bông cải nhỏ xinh kết thành một thảm trắng tinh khôi, kéo dài từ thung lũng đến những quả đồi, ngọn núi.

    [​IMG]

    Mộc Châu đẹp tinh khôi trong mùa hoa cải trắng

    Du lich Dong Bac Tet duong lich 2020 đến Mộc Châu, ghé thăm rừng thông bản Áng hay bản Ba Phách, Ngũ động bản Ôn để tận mắt chiêm ngưỡng cánh đồng hoa cải trắng đẹp như chốn thần tiên. Vẻ đẹp ngọt ngào của miền sơn cước Đông Bắc, tựa một cô nàng e ấp đoan trang.



    Hoa ban trắng - Sapa


    Mùa hoa ban bắt đầu khi xuân sang kéo theo những cơn mưa lất phất vào tháng 2, tháng 3, nở rộ nhất vào tháng 4 và lụi tàn khi tháng 5 về. Du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020 ghé qua Sơn La, Lai Châu, Điện Biên, Mộc Châu để kịp tận hưởng màu trắng phớt hồng của màu hoa ban tươi mới, dịu dàng.



    [​IMG]

    Hoa ban nở trắng núi rừng, hệt như những viên kẹo bông xinh đẹp

    Hoa ban nở trắng núi đồi, từng vách đá, con đường, đâu đâu cũng thấy những bông hoa,là những sức sống ngập tràn. Dừng xe ven đường để hít hà mùi hương dịu nhẹ, ngắm hoa và chụp những bức ảnh đẹp đến quên sầu.

    Mùa hoa ban Đông Bắc bung nở, hệt như những viên kẹo bông, tô điểm cho thiên nhiên. Đất trời như hòa vào làm một. Loài hoa gắn liền với những truyền thuyết tình yêu lãng mạn và say đắm lòng người. Chuyến du lịch Đông Bắc Tết 2020 của du khách sẽ không thể trọn vẹn nếu bỏ lỡ những khoảnh khắc mùa hoa ban.



    Hoa anh đào – Sapa


    Tết sang thì không thể không nhắc tới hoa anh đào. Những cây hoa thi nhau nở rộ từ tháng 12 cho tới tháng 2, là món quà kỳ diệu của tạo hóa ban tặng cho đất trời Đông bắc.



    [​IMG]

    Lên du lịch Đông Bắc tết dương lịch để ngắm mùa hoa đào Sapa nở rực trời

    Giữa núi rừng kiêu hùng, trong gió rét băng lạnh cùng sương, những bông hoa anh đào nhỏ nhắn, mang sắc hồng mộng mơ điểm xuyến cho bức tranh đại ngàn. Hoa nở vào dịp Tết nên vô cùng thích hợp cho du khách du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020 được thưởng thức trọn vẹn cảnh đẹp trong trẻo nơi đây.

    Sapa mùa hoa còn có rất nhiều lễ hội hấp dẫn của người dân tộc. Vừa du lịch để tận hưởng cái đẹp của mùa hoa, vừa có cơ hội hòa mình vào cuộc sống nơi đây hoa không khí lễ hội thì còn gì bằng.

    Mùa hoa của Đông Bắc đẹp và lung linh khó có thể diễn tả được. Lên kế hoạch cho mình một tour Đông Bắc Tết dương lịch 2020 ngay hôm nay để kịp thưởng thức mùa hoa. Du lịch Việt luôn có những tour du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020 cho du khách có thể trọn vẹn tận hưởng vẻ đẹp núi rừng ngày đầu năm mới.



    >>Xem thêm: Tour du lịch Đông Bắc tết dương lịch 4N3Đ
    Tour du lịch Đông Bắc tết dương lịch 5N4Đ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này