Thông tin: Những Mỹ Phẩm Thương Hiệu Laneige Được Yêu Thích Nhất

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi CamNhung1988, 16/10/2020.

  1. CamNhung1988

    CamNhung1988 Thành viên mới

    Tham gia:
    16/9/2020
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Laneige là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, có nhiều sản phẩm lọt top được yêu thích nhất và được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

    Mỹ phẩm Laneige có nhiều phân khúc khác nhau tùy theo nhu cầu của từng nhóm khách hàng, chúng có chất lượng và tính an toàn cực cao, được nhiều người tin dùng. Cùng điểm qua top 6 mỹ phẩm Laniege được ưa chuộng nhất nhé.

    1. Mặt nạ ngủ Laneige

    Đây là một trong những mỹ phẩm Laneige bán chạy nhất, đứng đầu trong danh sách những mặt nạ ngủ được sử dụng nhiều nhất. Mặt nạ ngủ Laneige cung cấp khả năng dưỡng ẩm cho da tốt, cực kỳ thích hợp với những người bị khô da do thời tiết. Sử dụng mặt nạ ngủ Laneige sẽ giúp làn da bạn cải thiện nhanh chóng và rõ ràng. Tuy nhiên, cần vệ sinh và rửa mặt thật sạch sẽ để tránh bí lỗ chân lông.

    2. Son môi Laneige

    Đây là sự kết hợp độc đáo và xa lạ với 2 gam màu nhạt và đậm khác nhau, phần giữa lại được kết hợp với nhau tạo nên một màu son trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng, quý phái. Chất son của Laneige cũng có khả năng bám màu tốt, độ dưỡng ẩm tốt và mềm mại, giúp dưỡng ẩm môi, cho chúng ta một đôi môi căng mọng và tràn đầy sức sống.

    3. Mặt nạ ngủ môi Laneige

    Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, mặt nạ ngủ môi Laneige chứa nhiều vitamin C cùng các dưỡng chất thiết yếu giúp tái tạo tế bào, dưỡng ẩm môi. Khi sử dụng đều đặn theo hướng dẫn, thì tình trạng khô môi hay lộ vân môi sẽ dần biến mất. Chúng ta sẽ có đôi môi căng mọng và hấp dẫn.

    4. Phấn Laneige

    Phấn Laneige được thiết kế bắt mắt, sang trọng với chất lượng vượt trội. Tấm mút khi lấy phấn cũng được thiết kế rất chắc chắn với độ đàn hồi tốt, giúp giảm thiểu lượng phấn bị hao hụt không đáng có và tiết kiệm phấn. Phấn Laneige lâu trôi, giúp làm mịn da và kiềm dầu rất tốt. Các dưỡng chất có trong phấn cũng giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da tốt hơn.

    5. Xịt khoảng Laneige

    Được thiết kế đơn giản, tùy theo loại xịt khoáng mà thân chai có màu sắc khác nhau. Sử dụng vòi xịt có thể tạo ra những giọt nước siêu nhỏ khi xịt giúp bao phủ và làm ẩm toàn bộ khuôn mặt mà không bị trôi đi lớp son, phấn.

    Màu của xịt khoáng Laneige trong suốt giống với nước khoáng, có hương thơm dịu nhẹ và không gây kích ứng da.

    6. Kem dưỡng trắng da Laneige

    Được thiết kế sang trọng và tinh tế với chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên, kem dưỡng trắng da Laneige hỗ trợ chăm sóc và cải thiện màu sắc làn da. Sản phẩm này được chứa trong những chai thủy tinh với nhiều màu sắc bắt mắt.

    Trên đây là top 6 mỹ phẩm Laneige bán chạy nhất. Những sản phẩm này đều có giá thành khá hợp lý nhưng chất lượng và hiệu quả lại cực kỳ tốt. Các chị em có thể mua và sử dụng thử xem nhé, vì các sản phẩm này thường có những sản phẩm với dung tích nhỏ, rất hợp lý cho việc mua dùng thử. Các bạn có thể tham khảo thêm chi tiết tại Top 6 mỹ phẩm thương hiệu Laneige bán chạy nhất của website 1hot.vn thuộc Tập đoàn Thể thao Elipsport.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi CamNhung1988
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    mặt nạ ủ môi đỉnh lắm ạ
     

Chia sẻ trang này