Sài Gòn: Những Nan Đề Khi Bán Hàng Trên Mạng Xã Hội.

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vu thanh an, 25/3/2021.

  1. vu thanh an

    vu thanh an Thành viên mới

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khi bạn bán hàng online trên các trang mạng xã hội hầu hết mọi người sẽ gặp phải những vấn đề rất khó giải quyết như : làm sao thu hút khách hàng xem livestream hay sản phẩm của mình? làm sao để tìm đúng khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm? làm sao tiếp cận nhiều khách hàng nhất có thể?...
    1.Thu hút khách hàng.

    -Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao khi người khác livestream thì 1000-2000 view còn mình thì 10-20 view? Mình đã sai ở đâu?.​
    [​IMG]
    -Đây là một trong những điểm thu hút khách hàng khi bạn bán hàng trên mạng xã hội. Một trang mạng có 1k-2k view hay 1k-2k like luôn thu hút khách hàng nhiều hơn là một trang chỉ 10-20 like. Họ tìm được sự an toàn khi mua hàng ở những trang có lượt like cao này. Đây chính là cách thu hút khách hàng hiệu quả nhất khi bạn bán hàng online.

    -Lưu ý: lượt view của bạn phải kèm theo lượt tương tác như comment, chat,... nếu không sẽ gây hiệu quả ngược lại.

    Vấn đề này của chính bạn sẽ được giải quyết khi bạn sử dụng phần mềm NinJa của chúng tôi. Với chức năng tăng view, tăng like, comment livestream hay comment bài viết ... đây sẽ là cách thu hút khách hàng của chính bạn một cách hiệu quả nhất.​

    [​IMG]


    2.Khách hàng tiềm năng ở đâu.

    -Đây là một câu hỏi khá hóc búa nhưng lại khá dễ trả lời. Khách hàng tiềm năng ở chính các trang web đối thủ của bạn. vậy vấn để ở đây là làm sao bạn tiếp cận được họ?

    -Bạn không thể mời họ trực tiếp like trang mạng xã hội của bạn. Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết việc đó. Với phần mềm UiD Pro, nó sẽ có thể giúp bạn lấy ID của khách hàng ở những trang khác và phát cho những nick Facebook của bạn. Và thế là bạn sẽ có một lượng lớn khách hàng rồi.

    [​IMG]


    3.Phần mềm an toàn và rẻ nhất bạn từng thấy.

    -Nếu những vấn đề mà các bạn lo lúc này là giá tiền và sự an toàn của nick FB hay Zalo chính của bạn thì hãy yên tâm. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy tại sao bạn không thử liên lạc với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

    - Với nền tảng kiến thức và hệ thống phần mềm này, chẳng còn gì cản trở bạn cải thiện doanh số và thành công nữa.

    Phanmemquangcaoviet.com

    - Liên hệ Mr. An( Công ty phần mềm Ninja HCMC ) Sđt : 097.881.0.771 .

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vu thanh an
  2. nguyenthiengiap829276

    nguyenthiengiap829276 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    382
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mình vốn chỉ là dân kỹ thuật, không biết mô tê gì về bán hàng online, marking, đầu tư, làm giàu gì cả. Nhưng khát vọng làm giàu và kinh doanh làm giàu cứ nung nấu mãi trong mình. Vì vậy, mình cũng mất bao nhiêu tiền để tham gia các “khoá học làm giàu”, “khoá học đầu tư tài chính”, “khoá học online”...nhưng hiệu quả lại không được cao cho lắm. Điều này cũng làm cho mình vô cùng thất vọng, vì mất tiền học thì lẽ ra phải thu được giá trị gấp nhiều lần với số tiền bỏ ra mới đúng. Đang trong sự thất vọng tràn trề, lại có nhân duyên đến với mình. Đó là trời xui đất khiến dẫn dắt mình vào nhóm BÍ KÍP BÁN ĐƯỢC TRIỆU ĐƠN HÀNG MỖI NGÀY MÀ KHÔNG CẦN QUẢNG CÁO, rồi liên hệ trực tiếp với quản trị viên fanpage ở đó là GIẢI PHÁP BÁN TRIỆU ĐƠN HÀNG MỖI NGÀY-BÍ TRUYỀN. Bên học có gửi cho mình một cuốn sách rất hay (38 trang thôi- sách điện tử file word). Mình đọc đi đọc lại cẩn thận 9 lần rồi áp dụng theo, và kết quả là mình bán hàng online rất chạy, đầu tư chứng khoán và vàng thắng lớn, may mắn trong công việc đi làm hành chính cũng nhiều hơn…. Sách áp dụng vô cùng dễ, ai cũng có thể làm được. Vì vậy, mình sẽ giới thiệu bạn nơi ấy để xin họ gửi mail sách nhé:
    nhóm: https://www.facebook.com/groups/1787976247887583
    trang web: https://www.facebook.com/BanTrieuDonHangMoiNgayKhongCanQuangCao
     

Chia sẻ trang này