Những Nghĩa Trang Lớn Nhất Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi phuong.lachongvien, 26/8/2021.

  1. phuong.lachongvien

    phuong.lachongvien Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/8/2021
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    1. Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình

    [​IMG]
    Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình
    Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên được khởi công xây dựng từ năm 2009, nằm trên một vị trí đắc địa Kỳ Sơn với Sơn Thủy, tọa lạc trên 9 quả đồi và 9 con suối, đây được xem là một nghĩa hội tụ đủ yếu tố phong thủy tốt đẹp cho người đã khuất cũng như giao thông thuận lợi cho khách tới viếng thăm.

    Bên cạnh lối kiến trúc thiết kế hiện đại, nghĩa trang Lạc Hồng Viên còn đem đến sự đa dạng cho các gia đình các thiết kế loại mộ cho người đã khuất rất đa dạng: mộ đơn, mộ đôi, mộ lớn, mộ gia đình, mộ gia tộc,…

    2. Công viên nghĩa trang Thiên Đức Vĩnh Hằng, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ
    [​IMG]
    Công viên nghĩa trang Thiên Đức Vĩnh Hằng, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ
    Đúng như tên gọi là công viên nghĩa trang, nghĩa trang Thiên Đức Vĩnh Hằng đặc biệt nổi bật bởi không gian rất nhiều cây xanh, vô cùng thoáng đãng, lối thiết kế vô cùng hiện đại và tinh tế đem lại sự thư thái cho người đã khuất cũng như cho khách tới viếng thăm.

    Đặc biệt, bao quanh nghĩa trang là một hồ nước tự nhiên rất lớn- đây là yếu tố phong thủy rất tốt đẹp, hội tụ tinh hoa đất trời giúp người đã khuất được yên nghỉ và người trên dương thế sẽ được bình an, thịnh vượng.

    3. Nghĩa trang Hoa viên Bình Dương, tỉnh Bình Dương
    [​IMG]
    Nghĩa trang Hoa viên Bình Dương, tỉnh Bình Dương
    Nghĩa trang Hoa viên Bình Dương tọa lạc trên vị trí đất cao phong thủy, bao quanh là núi non hùng vĩ và sông nước bao la, là sự giao hòa giữa sinh khí đất trời, mang yếu tố tâm linh vô cùng sâu sắc.

    Cho tới nay, với lối thiết kế hiện đại trên nền diện tích 190ha, hệ sinh thái thân thiện với môi trường, đến nghĩa trang Hoa viên Bình Dương, khách viếng thăm sẽ không cảm thấy một không khí u buồn mà thay vào đó cảm giác an lạc, bình yên cho những giây phút tới thăm người thân của mình vào mỗi dịp đặc biệt.

    4. Công viên nghĩa trang Bồng Lai Viên, tỉnh Long Biên
    [​IMG]
    Công viên nghĩa trang Bồng Lai Viên, tỉnh Long Biên
    Công viên nghĩa trang Bồng Lai Viên được khởi công xây dựng trên địa bàn tỉnh Long An, trên vùng đất có địa thế bằng phẳng và dáng tựa con thoi – một nét thiết kế vô cùng hiện đại.

    Đây sẽ là lựa chọn tốt cho những người muốn tìm kiếm nghĩa trang để xây dựng những ngôi mộ gia tộc hay ngôi mộ gia đình.

    Công viên nghĩa trang Bồng Lai Viên sẽ là địa điểm để con cháu tới viếng thăm mộ những người đã khuất – đề cao quan niệm “âm dương gặp nhau, phúc lộc trường tồn!”, bên cạnh đó hướng con người nhớ về cội nguồn, truyền thống hiếu đạo bao đời nay.

    5. Công viên nghĩa trang An Viên Vĩnh Hằng, tỉnh Đồng Nai
    [​IMG]
    Công viên nghĩa trang An Viên Vĩnh Hằng, tỉnh Đồng Nai
    Xét về vị trí địa lý, nằm trên một vùng đất đồi tại xã Tân An, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai, xung quanh có dòng sông chảy – yếu tố cực kỳ phong thủy cho một nghĩa trang.

    Đúng như định nghĩa của công viên nghĩa trang, An Viên Vĩnh Hằng là nơi được thiết kế với một không gian xanh tựa như một công viên, luôn khiến người tới viếng thăm cảm thấy yên bình nhất.

    Bên cạnh đó, mọi dịch vụ của công viên nghĩa trang An Viên Vĩnh Hằng được đánh giá là rất tốt, tích hợp sẵn nhiều tiện ích như cúng bái, hỏa táng, lưu tro cốt, chăm sóc mộ,…

    6. Công viên nghĩa trang Trường Sơn, Quảng Trị
    [​IMG]
    Công viên nghĩa trang Trường Sơn, Quảng Trị
    Không chỉ đơn thuần là một nghĩa trang đẹp nhất, nghĩa trang Trường Sơn, Quảng Trị chính là nơi mà hàng nghìn liệt sĩ đã hy sinh anh dũng cho dân tộc đường an nghỉ, được xem như một di tích lịch sử đáng tự hào.

    Tại nghĩa trang Trường Sơn có những công trình điêu khắc vô cùng ấn tượng, là dấu ấn cho một thời kỳ chiến đấu anh dũng của ông cha ta như: tượng tuổi trẻ hành quân vào Nam chiến đấu, tượng cô gái chữa đường ống xăng dầu,tượng cô gái giao liên tượng hợp đồng binh chủng, tượng bà mẹ Lào… là điểm khác biệt với những công viên nghĩa trang khác.

    7. Công viên nghĩa trang Sơn Trang Tiên Cảnh, tỉnh Tây Ninh
    [​IMG]
    Công viên nghĩa trang Sơn Trang Tiên Cảnh, tỉnh Tây Ninh
    Điểm đặc biệt của công viên nghĩa trang Sơn Trang Tiên Cảnh nằm ở việc được xây dựng có vốn đầu tư của nước ngoài. Được xây dựng dựa trên kiểu kiến trúc xu hướng “ nghĩa trang xanh”, với hệ thống sinh thái xanh gồm cây cối, hoa cỏ,… kết hợp với thiết kế mộ thành hàng lối ngay ngắn. Tất cả tạo nên một không gian yên bình, an lạc cho người đã khuất, người tới viếng thăm có cảm giác thanh tịnh nhưng lại vô cùng tôn nghiêm.

    8. Công viên nghĩa trang Phúc An Viên, TP Hồ Chí Minh
    [​IMG]
    Công viên nghĩa trang Phúc An Viên, TP Hồ Chí Minh
    Tọa lạc trên phường Long Thành Mỹ, quận 9, TP Hồ Chí Minh, công viên nghĩa trang Phúc An Viên là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những gia đình mong muốn tìm được nơi yên nghỉ cho người thân mình cao cấp hơn với nhiều sự lựa chọn khu mộ như: mộ đơn, mộ gia đình, mộ gia tộc,… đặc biệt là hệ thống nhà tang lễ, đền thờ,… được xây dựng vô cùng đầy đủ, đem đến sự tiện nghi nhất.

    Tất cả đem lại một cảm giác khác biệt, không hề u ám hay sợ hãi như những nghĩa trang truyền thống hiện nay

    9. Công viên nghĩa trang Sala Garden, tình Đồng Nai
    [​IMG]
    Công viên nghĩa trang Sala Garden, tình Đồng Nai
    Nổi bật trong danh sách 10 công viên nghĩa trang, với thiết kế vô cùng hiện đại, lối kiến trúc đạt tiêu chuẩn 5 sao, dự án công viên nghĩa trang Sala Garden tọa lạc tại địa điểm cách Sài Gòn 35 phút đi xe với vị trí phong thủy độc tôn, chắc chắn xứng đáng được chọn là công viên nghĩa đẹp nhất Việt Nam.

    Công viên nghĩa trang Sala Garden mang đến nhiều sự lựa chọn về các tiện ích và dịch vụ của một nghĩa trang đúng chuẩn hiện đại như: nhà tang lễ, đền trình, trung tâm lưu trú, vườn ươm, nhà hàng,… cũng như là các dịch vụ như xây dựng mộ phần, tân trang và sửa chữa mộ phần, dịch vụ mai táng, dịch vụ hỏa táng, tổ chức những sự kiện tâm linh,….

    10. Công Viên Nghĩa Trang Hoa Viên Bình An, tỉnh Đồng Nai
    [​IMG]
    Công Viên Nghĩa Trang Hoa Viên Bình An, tỉnh Đồng Nai
    Không chỉ đơn thuần là một nghĩa trang, Hoa Viên Bình An còn được xem như là một danh lam thắng bởi những thiết kế vô cùng đẹp của Công Viên Chu Tước hay những cảnh quan bonsai của Vườn Bồng Lai Tùng Bách, kết hợp với tượng tượng Phật Vàng Thích Ca cao 18m, thỏa mãn đầy đủ nhu cầu chiêm bái của khách tới viếng thăm. Bên cạnh đó, vào những buổi tối là những ánh đèn lung linh của Đài sen phun nước sử dụng hệ thống đèn mặt trời vô cùng hiện đại, tạo nên không gian không hề u ám, ghê sợ.

    Hơn thế nữa, vị trí của công viên nghĩa trang Hoa Viên Bình An được xem là nơi sở hữu phong thủy vượng khí, rất tốt cho người cõi âm được yên nghỉ trong giấc ngủ ngàn thu. Kết hợp với những dịch vụ vô cùng tiện ích và phục vụ cực kì chu đáo, đa dạng nhiều khu mộ: mộ lớn, mộ nhỏ, mộ gia đình, mộ dòng họ,…

    Tất cả tạo nên một không gian thư thái, không hề ảm đạm, buồn sầu cho con cháu cũng như là khách tới viếng thăm.

    Thông qua bài viết này, có thể thấy công viên nghĩa trang ngày một phát triển, là minh chứng sống thể hiện cho tấm lòng hiếu kính trong thờ cúng của con cháu đối với những đã khuất, họ luôn mong muốn người thân của mình được “mồ yên mả đẹp”. Mong rằng những bạn có nhu cầu tìm kiếm những công viên nghĩa trang sẽ có thêm nhiều thông tin tham khảo để chọn ra những địa điểm phù hợp nhất!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuong.lachongvien
    Đang tải...


Chia sẻ trang này