Những Nguy Cơ Làm Chứng Chỉ Tiếng Anh B1

Thảo luận trong 'Học tập' bởi kieumy9x, 7/5/2016.

  1. kieumy9x

    kieumy9x Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/4/2016
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Chứng chỉ b1 là chứng chỉ chuẩn châu âu, được kiếm tra gắt gao. Tại Việt Nam chỉ có 8 trường Đại Học được phép tổ chức luyện thi tiếng anh b1 b2 đó là (Đại Học Ngân Hàng TP.HCM, Đại Học Sư Phạm TP.HCM, Đại Học Thái Nguyên, Đại Học Ngoại Ngữ-ĐHQGHN, Đại Học Hà Nội, Đại diện Cambridge tại Việt Nam). Bài thi tiếng anh b1 b2 sẽ được niêm phong và chuyển về trường Đại Học, người chấm bài thi tiếng anh b1 là người có kinh nghiệm lâu năm và uy tin trong trường học.
    [​IMG]
    NGUY CƠ KHI LÀM BẰNG TIẾNG ANH B1 B2

    Nếu các bạn muốn có chứng chỉ tiếng anh b1 trong tay thì đòi hỏi bạn phải nổ lực rất nhiều để ôn luyện thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết...thì bạn mới có thể có được tấm bằng tiếng anh b1. Để thi tiếng anh b1 đạt được kết quả tốt thì dựa vào nổ lực của cá nhân bạn rất nhiều.

    VẬY CÓ NƠI NÀO LÀM BẰNG TIẾNG ANH B1 MÀ KHÔNG CẦN PHẢI ĐI THI KHÔNG?

    Việc làm tiếng anh b1 là không thể các bạn nhé, tại thành phố Hà Nội hiện nay,xuất hiện nhiều trung tâm nhận làm bằng tiếng anh b1 hoặc nhận làm bằng tiếng anh b1 mà không cần phải đi thi vẫn đậu,...Chắc chắn với các bạn là 100% các trung tâm này là làm bằng giả và không có hồ sơ gốc, hiện nay việc tổ chức thi tiếng anh b1 được kiếm tra nghiêm ngặt do các trường Đại Học uy tín tổ chức và chấm thi, cho nên việc có đậu kỳ thi tiếng anh b1 thì do năng lực của các bạn.

    Nhiều đường dây chuyên làm bằng tiếng anh b1 b2 đã bị công an triệt phá, bạn chớ nên tin vào những trung tâm hô hào bao đậu, nhân chứng chỉ b1 b2 mà không cần đi thi... thì bạn nên tránh xa , không khéo tiền mất những đổi lại được tấm bằng tiếng anh b1 giả.
    TRUNG TÂM NÀO LUYỆN THI TIẾNG ANH B1 B2 UY TÍN Hà Nội?

    [​IMG]
    * Đối với học viên không có thời gian đến lớp ôn luyện thi tiếng anh b1 thì các giáo viên sẽ rút gọn đề cương để các bạn có thể ôn luyện tại nhà và nếu có bất cứ thắc mắc nào trong quá trình ôn luyện các bạn có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm, sẽ có giáo viên giúp đỡ bạn tận tình.

    Học viên sẽ được ôn luyện với giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc ôn luyện, tại đây giảng viên sẽ hướng dẫn học viên cấu trúc đề thi tiếng anh b1, để các bạn có thể nắm rõ. Sau đó sẽ hướng dẫn kỹ năng để các bạn hoàn thiện tốt từng môn thi

    Sau khi tham gia lớp ôn luyện học viên sẽ tự tin bước vào kỳ thi tiếng anh b1 với tâm lý thoải mái nhất.

    Nguồn: Tiếng Anh B1
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kieumy9x
    Đang tải...


Chia sẻ trang này