Những Nguyên Liệu Làm Bánh Trung Thu Giá Rẻ Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Gpaychuyentiennhanh, 10/9/2019.

  1. Gpaychuyentiennhanh

    Gpaychuyentiennhanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2019
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bánh trung thu thực dưỡng hay bánh trung thu "heathly" không phải lần đầu tiên xuất hiện trong dịp trung thu. Bắt đầu từ năm trước, đã có một số thương hiệu rục rịch cho ra mắt dòng bánh mới, với cái tên "bánh trung thu ăn kiêng". Điểm chung của các loại bánh này được giới thiệu là "ít ngọt", "nguyên liệu tự nhiên",... Và giá cho những chiếc bánh này vào khoảng 70-120.000 đồng/chiếc.
    Năm nay xu hướng sử dụng bánh trung thu thực dưỡng nổi lên mạnh mẽ. Không chỉ xuất hiện trong các kệ bánh Trung thu của những nhãn hàng nổi tiếng, loại bánh này còn có mặt trong danh sách các sản phẩm bánh trung thu homemade. Beemart là cửa hàng chuyên bánh khuôn làm bánh trung thu ngộ nghĩnh giá rẻ
    Được quảng cáo là Ngon-Bổ-Ít béo, những loại bánh Trung thu này được rất nhiều người tò mò và mua thử.

    https://********.dktcdn.net/100/004/714/files/banh-thuc-duong-b27e7b5d-ded1-4cf0-bfe0-0b4363ee264e.jpg?v=1566904015386
    Thế nào là bánh trung thu thực dưỡng

    Có rất nhiều người nói rằng, bánh thực dưỡng là "loại bánh ít ngọt, không sử dụng nhân có nguồn gốc từ động vật, í calo, sử dụng các nguyên liệu có trong thực đơn thực dưỡng". Cũng chẳng ai có thể phản bác hay đánh giá gì về những ý kiến này. Đơn giản vì loại bánh này đều là "tự chế", không có một công thức chuẩn nào cả.
    Tuy nhiên nhìn chung, bánh Trung thu thực dưỡng là một món bánh mới, được làm ra để đáp ứng nhu cầu ăn uống lành mạnh của mọi người. Nguyên liệu của món bánh này chủ yếu là các loại ngũ cốc và hạt dinh dưỡng. Khác với những chiếc bánh truyền thống, bánh Trung thu thực dưỡng có ưu điểm là rất ít ngọt, không sử dụng quá nhiều dầu ăn. Do vậy rất phù hợp với những người đang ăn kiêng, người tiểu đường và an toàn cho các mẹ bầu.
    Không chỉ có sự đổi mới trong phần nhân bánh, những chiếc bánh trung thu thực dưỡng còn khác với bánh truyền thống ở phần nhân. Nếu như bánh truyền thống, phần vỏ bánh được trộn từ bột mì thì đa số các loại bánh thực dưỡng sử dụng loại bột nguyên cám, bột gạo lứt hoặc bột yến mạch xay mịn. Do vậy hạn chế được lượng tinh bột khi ăn bánh trung thu.

    https://********.dktcdn.net/100/004/714/files/thuc-duong-8.jpg?v=1566903967566
    Đối với bánh Trung thu thực dưỡng, phần quan trọng nhất là làm được phần nhân ngon và không quá ngọt. Độ khó để làm nhân bánh thực dưỡng còn cao hơn nhiều vì sử dụng ít nước đường cũng như bột bánh dẻo để kết dính. Tất cả đều phụ thuộc vào bàn tay người làm.
    Những loại bánh thực dưỡng năm nay có giá từ 70.000-350.000 đồng, tùy vào từng loại nguyên liệu sử dụng để làm bánh. Mức giá này lại khá cao so với những loại bánh thông thường khác. Tất nhiên những loại bánh này tốt cho sức khỏe nên có mức giá cao hơn là hoàn toàn hợp lý. Nhưng chắc chắn sẽ không tránh được việc có những người sử dụng cái mác "thực dưỡng" để bán những chiếc bánh không hề "thực dưỡng".
    Do vậy nếu bạn không chắc chắn và chưa tin tưởng vào thương hiệu nào thì có thể tự làm những chiếc bánh trung thu này tại nhà đấy nhé. Nguyên liệu cũng khá đơn giản. Thậm chí bạn có thể mua cả set nguyên liệu làm bánh tại Beemart đấy nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Gpaychuyentiennhanh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này