Sài Gòn: Những Nguyên Nhân Để Mọi Người “lên Đời” Với Iphone Xs Hay Iphone Xs Max Ngay Từ Lúc Này!

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi viettienty, 24/10/2018.

  1. viettienty

    viettienty Thành viên mới

    Tham gia:
    13/1/2018
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nếu các bạn là một tín đồ của iPhone và mong chờ một sự bứt phá đáng kể thì đảm bảo rằng ba mẫu iPhone 2018 vừa được ra mắt sẽ là câu trả lời ngọt ngào nhất từ “quả táo”.

    Chip xử lý mạnh mẽ

    Bộ con chip xử lý Bionic A11 được Apple ra mắt vào năm ngoái đã nhanh chóng đánh bại các đối thủ như Snapdragon 845 hay Kirin 970 trong mọi cuộc đối đầu. Và năm nay, kịch bản ấy dường như tiếp tục được lặp lại với sự xuất hiện của chip Bionic A12 có trên ba mẫu iPhone công nghệ mới gồm iPhone XS, iPhone XS Max & iPhone XR.

    [​IMG]

    Là chip xử lý hai nhân được sản xuất theo quy trình chuẩn 7nm, A12 Bionic cho hiệu năng tốt hơn 15% & tiết kiệm đến 40% điện năng so sánh với thế hệ tiền nhiệm A11. Kết quả từ các bài kiểm tra hiệu quả sử dụng năng lượng đều xác nhận rằng chip A12 cho khả năng xử lý nổi trội hơn hẳn so với chip A11. Đây đảm bảo là yếu tố mê hoặc thứ nhất để người dùng thế giới, trong đó có cả các bạn quyết định nâng cấp lên iPhone công nghệ mới.

    Chụp hình cũng "bá đạo" hơn

    Về mặt cấu hình, máy ảnh kép mặt sau của iPhone XS không có đổi mới gì nhiều so với iPhone thế hệ trước đó với cùng một bộ cảm biến 12MP và ống camera tele. Tuy nhiên rõ ràng, trải nghiệm cho thấy bộ cảm biến mới trên iPhone XS giúp tăng sáng cho hình ảnh hiệu quả hơn 50% cũng như giúp hình ảnh chụp có chiều sâu hơn. Điều đó cũng đồng nghĩa, bạn sẽ dễ chịu & không hề lo ngại khi dùng chiếc iPhone mới này chụp hình trong điều kiện trong đêm – vốn là một trong những nhược điểm của iPhone trước đây.

    [​IMG]

    Nếu bạn là một tín đồ xê dịch và thường sử dụng iPhone để chụp hình, thì chắc chắn rằng ba chiếc iPhone công nghệ mới này sẽ khiến mọi người hài lòng. Một số hình ảnh chụp đến từ những iFan may mắn được thử nghiệm với iPhone Xs Max có thể phần nào chứng minh review này là đúng. Màu thu được từ camera của iPhone mới thật sự có khả năng khiến các bạn kinh ngạc.

    Thoải mái lưu trữ, kháng bụi chống nước

    Trong đó iPhone X đã được trang bị khả năng chống nước và bụi cao cấp đạt chuẩn IP67 thì với ba mẫu iPhone mới, tính năng đó được nâng lên đáng kể với chuẩn IP68. Điều đó đồng nghĩa iPhone mới của các bạn vẫn hoạt động tốt ở độ sâu lên đến 6 feet. Ngoài ra, độ bền của iPhone XS còn được khẳng định nhờ việc sử dụng lớp kính mới đã được cập nhật, mà theo Apple thì đó là lớp kính bền nhất từng được trang bị cho một chiếc iPhone.

    [​IMG]

    Máy ảnh cách tân hơn và cho ảnh chụp lẫn video chất lượng tốt hơn cũng kéo theo dung lượng lưu trữ trong iPhone sẽ dễ bị đầy. Thế nên, dung lượng bộ nhớ trong thật sự lớn đủ để đáp ứng nhu cầu đó cũng đã được Apple quan tâm hơn trong ba chiếc iPhone công nghệ mới lần này. Ngoài phiên bản cơ bản có dung lượng thấp nhất là 64GB, cả iPhone XS và iPhone XS Max đều có phiên bản 512GB.

    Face ID và loa tốt hơn, hỗ trợ 2 SIM

    Một trong những điểm đổi mới rất đáng được nhắc đến tiếp theo không gì khác chính là Face ID – tính năng Unlock bằng gương mặt từng "gây sốt" trên iPhone X. Face ID được đổi mới đồng nghĩa với việc chiếc iPhone của bạn sẽ Unlock nhanh hơn & ít gặp lỗi mà trước đây quý khách iPhone X từng không ít lần than phiền. Apple cũng cho hay thêm rằng loa kép trên iPhone mới sẽ có âm bass "chất" hơn.

    Xem thêm giá iphone 7 cũ uy tín nhất tại TPHCM

    Rất nhiều quý khách hàng phấn khích với thông tin iPhone XS sẽ hỗ trợ 2 SIM. Dù một trong hai khe SIM của Apple là eSIM chưa được các nhà mạng tại Việt Nam hỗ trợ, bạn vẫn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng chuẩn SIM mới sẽ nhanh chóng xuất hiện, khá giống như những gì đã xảy ra với nanoSIM hay microSIM trước đây. Và như vậy các bạn lại có cơ hội thử nghiệm tính năng 2 SIM, điều mà trước đây chỉ có trên các mẫu điện thoại chạy Android.

    Sức hút khó cưỡng của iPhone Xs Max

    Dù có màn xuất hiện chưa tạo được ấn tượng, bộ ba iPhone công nghệ mới 2018 vẫn đủ sức lôi cuốn các tín đồ công nghệ. &Amp; iPhone Xs Max chính là model đang liên tục "cháy hàng" tại khá nhiều shop smartphone hay các đại lý phân phối sản phẩm chính hãng của Apple. Không ít khách hàng tỏ ra yêu thích và hào hứng muốn sở hữu ngay chiếc iPhone có màn hình cảm ứng lớn nhất ngày nay.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi viettienty
  2. kingofsky

    kingofsky King Of Sky

    Tham gia:
    15/1/2015
    Bài viết:
    274
    Đã được thích:
    102
    Điểm thành tích:
    43
    Có điều kiện mà lên đời Xs hoặc Xs max thì tuyệt vời quá!
     

Chia sẻ trang này