Toàn quốc: Những Nguyên Nhân Khiến Bình Sữa Comtomo Bị Ố Vàng Và Cách Khắc Phục

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi tanpice, 24/4/2019.

  1. tanpice

    tanpice Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/1/2016
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    18
    Nguyên nhân khiến bình Comotomo bị ố vàng và cách khắc phục

    Không phải ngẫu nhiên bình sữa Comotomo bị ố vàng, có thể mẹ chưa biết nhưng chính những nguyên nhân dưới đây khiến tuổi thọ của bình sữa bị suy giảm.

    Nguyên nhân bình sữa Comotomo bị ố vàng là gì?

    Việc bình sữa (bằng nhựa) bị ố vàng sau một thời gian sử dụng là bình thường. Tuy nhiên, bình sữa Comotomo được làm từ chất liệu 100% silicon mà bị ố vàng thì mẹ nên xem lại cách sử dụng bình và vệ sinh bình sữa đã chuẩn và đúng theo nguyên tắc chưa mẹ nhé! Đây là một số nguyên nhân.

    [​IMG]

    - Mẹ chưa rửa sạch phần sữa đọng dưới đáy bình.

    - Sử dụng bình sữa đa chức năng làm bình uống nước, bình uống thuốc, bình uống nước trái cây… cho con.

    - Sử dụng dung dịch rửa bình sữa Comotomo có tính axit quá mạnh. Hoặc rửa bình trong máy rửa bát.

    - Mẹ ngâm bình sữa trong nước quá lâu mà quên không rửa. Hoặc cho bé uống sữa xong không rửa ngay mà đến đến tận mấy ngày sau mới rửa bình.

    Các vết ố vàng này nếu là từ cặn váng sữa thì không gây ảnh hưởng nghiêm trọng chất lượng sữa bên trong. Tuy nhiên, nếu bình đã bị ố vàng mẹ nên cố gắng vệ sinh sạch sẽ lại một lần nữa. Tình trạng ố vàng nếu không được cải thiện mẹ nên thay bình mới để đảm bảo an toàn sức khỏe cho con.

    Cách khắc phục bình sữa Comotomo bị ố vàng

    Phương án thay đổi bình sữa mới sẽ rất dễ dàng đối với những mẹ có điều kiện kinh tế. Tuy nhiên, với những mẹ cần tiết kiệm chi phí thì việc khắc phục các vết ố vàng trên bình sữa và tiếp tục sử dụng là điều rất cần thiết. Theo đó, mẹ có thể khắc phục vết ố vàng bằng cách:

    - Sử dụng dấm trắng: Nên chọn loại dấm được làm từ gạo có độ kiềm vừa phải. Sau đó, ngâm ngập bình sữa Comotomo vào dung dịch gồm một phần giấm trắng và một phần nước uống để khoảng 60 phút rồi vớt ra rửa sạch lại bằng nước.

    - Sử dụng nước rửa bình chuyên dụng: Mẹ nên chọn nước rửa bình Arau với thành phần chính là dầu cọ không chứa phụ gia tạo màu, tạo mùi hoặc chất bảo quản. Mẹ nên rửa bình sữa Comotomo thường xuyên và thậm chí ngâm bình trong nước Arau để làm giảm hiện tượng ố vàng trong một vài lần sẽ hết.

    Lưu ý: cần phải tráng thật sạch bình lại với nước để không còn dư lượng của giấm trên bình vì dư lượng này có thể làm ảnh hưởng đến mùi vị của sữa pha cho bé.

    - Sử dụng chat thái lát: Chanh là loại quá có chứ các axit tự nhiên có thể tẩy được các vết ố vàng trên bề mặt bình sữa. Mẹ có thể thái chanh thành từng lát mỏng rồi cọ sát lên phần ố vàng, làm như vậy 1-2 lần các vết ố vàng sẽ biến mất.

    Hi vọng rằng, với những chia sẻ trên phần nào giúp mẹ có thêm kinh nghiệm trong việc sử dụng và bảo vệ bình sữa. Để bình sữa comotomo kéo dài tuổi thọ, bình lúc nào cũng sạch như mới, mẹ nên vệ sinh bình đúng cách để đảm bảo sức khỏe của bé, giúp bé phát triển toàn diện mẹ nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tanpice

Chia sẻ trang này