Thông tin: Những Nguyên Nhân Phổ Biến Nhất Của Phẫu Thuật Mí Mắt

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi hamin305, 22/4/2021.

  1. hamin305

    hamin305 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/4/2021
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phẫu thuật mí mắt (cắt mí mắt)
    Phẫu thuật mí mắt (cắt mí mắt)

    Theo tuổi tác, làn da dần mất đi độ đàn hồi. Trọng lực không đổi và sự giảm độ đàn hồi của da thúc đẩy sự tích tụ của các tế bào mỡ ở mí mắt trên và dưới. Da thừa gây ra các nếp nhăn và không đồng đều và dẫn đến các nếp gấp ở mí mắt trên, có thể treo lơ lửng trên mi và cản trở tầm nhìn. Những thay đổi liên quan đến tuổi tác ở mí mắt trên và dưới cũng có thể dẫn đến sự suy yếu của màng mỡ xung quanh mắt.
    >>> Xem thêm: nâng cung mày bị hỏng


    Cắt mí mắt là phương pháp làm căng hoặc cắt bỏ da và mô mỡ thừa để cải thiện hình dáng mí mắt, trả lại vẻ tươi trẻ cho đôi mắt.

    Những nguyên nhân phổ biến nhất của phẫu thuật mí mắt:

    • Da thừa che đi nếp nhăn tự nhiên trên mí mắt trên.
    • Da chùng mí mắt trên, hạn chế tầm nhìn.
    • Mí trên sưng húp tạo cảm giác về đôi mắt mệt mỏi.
    • Da thừa và nếp nhăn giấy ở mí mắt dưới.
    • Túi và quầng thâm dưới mắt.
    • Mí dưới chảy xệ.
    Quy trình

    thực hiện Bác sĩ rạch một đường ở nếp gấp tự nhiên của mí mắt trên, mí mắt dưới hoặc dưới đường viền mi. Bằng cách này, các vết mổ hầu như không thể nhìn thấy được. Để chỉnh sửa mí mắt trên nhô ra, cần rạch một đường ở nếp gấp tự nhiên của mí mắt trên, qua đó có thể định vị lại mỡ thừa, thắt chặt cơ và / hoặc loại bỏ da thừa.
    [​IMG]
    Kết quả của phẫu thuật cắt mí mắt có thể được cải thiện bằng laser CO 2 phân đoạn : làm trẻ hóa vùng da quanh mí mắt và lông mày và làm phẳng các nếp nhăn cuối cùng.
    Kết quả của phẫu thuật cắt mí mắt dần xuất hiện, khi tình trạng sưng tấy giảm đi sẽ xuất hiện đường viền mí mắt rõ ràng và trẻ hóa.
    >>> Xem thêm: treo cung mày


    Vì sự cải thiện diễn ra dần dần, kết quả cuối cùng có thể mất vài tuần. Các vết mổ sẽ mờ dần trong khoảng thời gian vài tháng và có xu hướng nhỏ lại. Kết quả của phẫu thuật cắt mí mắt thẩm mỹ là lâu dài, tuy nhiên có thể bị ảnh hưởng bởi di truyền và lối sống của bệnh nhân. Sự xuất hiện sưng của mí mắt thường là do quá nhiều mô mỡ, mèo. sau khi xóa không được trả lại.
    Đặt giờ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hamin305
    Đang tải...


Chia sẻ trang này