Những Nguyên Tắc Cần Lưu Ý Khi Detox Cơ Thể Và Làn Da

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Nguyenthimaithuy, 19/1/2017.

  1. Nguyenthimaithuy

    Nguyenthimaithuy I LOVE SKINGYM

    Tham gia:
    21/11/2016
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Tính toán lượng ca-lo khi detox cơ thể

    Mục đích chính của detox chính là để loại thải chất độc ra khỏi cơ thể, và bạn chỉ nên detox cơ thể từ 1-2 ngày, ngừng ngay lập tức khi có các dấu hiệu đau bao tử, khó thở, hạ huyết áp.

    Dù detox cơ thể, bạn vẫn phải đảm bảo thực đơn của mình cung cấp đủ 1400- 1600 ca-lo/ ngày để không bị kiệt sức. Ăn nhiều rau xanh, các loại thịt trắng hấp, luộc để cơ thể vừa đủ năng lượng lại không dung nạp quá nhiều chất béo, dầu mỡ dư thừa.

    Đừng tập những môn thể thao quá sức

    Khi thực hiện detox cơ thể, cơ thể bạn có rất ít năng lượng, vì thế đừng cố sức tập những môn thể thao nặng hoặc có cường độ mạnh. Nếu không, bạn sẽ rất dễ gặp phải những vấn đề như: đột quỵ, ngất xỉu, hạ huyết áp,… Vdí dụ: trong những ngày bình thường, bạn tập Squat trong vòng 2 tiếng thì khi áp dụng chế độ detox cơ thể, hãy thay bằng chạy bộ nhẹ nhàng trên máy trong vòng 1 tiếng.

    Chọn chế độ detox cơ thể phù hợp


    Với những bạn đã từng detox cơ thể sẽ dễ dàng hơn khi áp dụng chế độ uống thay ăn. Tuy nhiên, với những bạn chưa thanh lọc cơ thể bằng phương pháp này lại khác.

    Tốt nhất, bạn chỉ nên detox bằng cách loại bỏ chất béo ra khỏi bữa ăn, không ăn thực phẩm chế biến sẵn. Sau một thời gian cơ thể dần thích ứng, lúc đó hãy chuyển sang detox bằng cách uống.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyenthimaithuy
    Đang tải...


  2. habaotrang98

    habaotrang98 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/10/2016
    Bài viết:
    830
    Đã được thích:
    160
    Điểm thành tích:
    83
    mình cũng chưa hiểu lắm về detox
     
  3. Nguyenthimaithuy

    Nguyenthimaithuy I LOVE SKINGYM

    Tham gia:
    21/11/2016
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Detox là phương pháp làm đẹp thanh lọc cơ thể, làm sạch từ bên trong giúp các cơ quan trên cơ thể hoạt động tốt hơn. Bằng cách đẩy các độc tố, kí sinh trùng, vi khuẩn và các chất dư thừa như mỡ và nước khiến bạn giảm đi chút cân thừa và cơ thể khỏe mạnh hơn. Detox có nhiều loại khác nhau trong đó khuyến khích sử dụng các loại rau, củ, quả nhiều nước, giàu chất xơ, uống nhiều nước bạn nhé!
     
  4. grenade.kill

    grenade.kill Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    27/6/2016
    Bài viết:
    6,413
    Đã được thích:
    1,321
    Điểm thành tích:
    863
    1 tuần em cố gắng ăn chay ko thịt cá 1 ngày, thấy người nhẹ nhõm hẳn :D, chỉ ăn hoa quả mà việc đi wc 3 lần 1 ngày luôn :)
     

Chia sẻ trang này