Những Nguyên Tắc Để Cơ Thể Luôn Tràn Đầy Năng Lượng

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ptn2406, 3/10/2018.

  1. ptn2406

    ptn2406 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/2/2017
    Bài viết:
    1,773
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    103
    Tập thể dục: Dành thời gian để tập thể dục: bạn có thể đi bộ, chạy hoặc tập nhảy chẳng hạn. Đặt mục tiêu dành 30 phút mỗi ngày và ít nhất 5 ngày mỗi tuần.

    Đơn giản như là đi bộ hoặc đạp xe tới sở làm, hoặc quầy tạp hóa. Chọn những hoạt động mà bạn thích, và bạn cảm thấy vui vẻ khi tham gia, sẽ giúp bạn duy trì được lâu dài.

    Tắm nắng: Cố gắng dành ra ít nhất 20 phút mỗi ngày tiếp xúc với ánh mặt trời, qua cánh tay, chân hoặc thân trên mà không dùng kem chống nắng, tốt nhất là vào sáng sớm.

    Điều này sẽ giúp tăng tổng hợp vitamin D tự nhiên trong cơ thể. Vitamin D giúp tăng cường hệ miễn dịch chống lại tế bào ung thư. Nếu không đủ điều kiện phơi nắng, bạn có thể dùng các chế phẩm bổ sung vitamin D3 cho cơ thể.

    Tránh sử dụng hóa chất chất độc hại : Hạn chế tiếp xúc với các hóa chất độc hại trong nhà. Bạn nên sử dụng các sản phẩm làm sạch hữu cơ, hoặc đeo găng tay khi sử dụng. Không làm nóng chất tẩy rửa hoặc đồ đựng thực phẩm bằng chất dẻo.

    Tránh các loại mỹ phẩm chứa parapen và phthalates, không sử dụng thuốc trừ sâu hóa học trong nhà hoặc sân vườn, thay thế chảo chống dính chứa Teflon đã bị trầy xước, lọc nước máy trước khi sử dụng nếu bạn sống trong khu vực bị ô nhiễm.

    Hạn chế tiếp xúc điện thoại và các thiết bị thu phát sóng

    Giảm căng thẳng : Hãy chia sẻ những khó khăn, căng thẳng với bạn bè của bạn để tìm sự hỗ trợ. Những lo lắng của bạn cần được chia sẻ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ptn2406
    Đang tải...


  2. Hamypham

    Hamypham Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/8/2012
    Bài viết:
    1,423
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    103
    Thông tin bổ ích
     
  3. Vũ Thị Bích Liên

    Vũ Thị Bích Liên Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    2,893
    Đã được thích:
    425
    Điểm thành tích:
    223
    thôn tin hữu ích
     

Chia sẻ trang này