Những Nhà Thờ Cổ Đẹp Nhất Ở Amsterdam

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi led acumen, 26/11/2018.

  1. led acumen

    led acumen Sàn gỗ Floordi

    Tham gia:
    13/12/2017
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khám phá Amsterdam khi đặt vé Korean Airlines, du khách sẽ được khám phá rất nhiều công trình kiến trúc độc đáo. Trong đó có những nhà thờ nổi tiếng sau đây.

    Amsterdam – thủ đô của đất nước Hà Lan không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh đẹp mắt, những công trình cổ và viện bảo tàng nổi tiếng mà nơi đây còn thu hút du khách đặt vé Korean Airlines Việt Nam, bởi các nhà thờ lớn mang vẻ đẹp cổ kính của thời gian. Đó là những nhà thờ tôn giáo đã được xây dựng trong nhiều thế kỷ, bao gồm một số nhà thờ quan trọng và vô cùng đẹp mắt về kiến trúc. Dưới đây là một số nhà thờ tiêu biểu mà bạn có thể ghé qua.

    Nhà thờ Oude Kerk
    Tại Amsterdam, Oude Kerk được biết đến là tòa nhà lâu đời nhất ở thành phố và cũng là nhà thờ giáo xứ lâu đời nhất tại đây với lịch sử vô cùng hấp dẫn. Nhà thờ được thành lập vào năm 1213 với kiến trúc là một nhà nguyện bằng gỗ. Tuy nhiên, theo thời gian cấu trúc này đã được thay thế bằng một nhà thờ đá được thánh hiến năm 1306.

    Sau cải cách năm 1578, Oude Kerk trở thành nhà thờ Calvinist và tồn tại cho đến ngày nay. Hiện nhà thờ có địa chỉ tại De Wallen, khu phố đèn đỏ của Hà Lan. Tham quan nhà thờ này, du khách không chỉ được đắm mình trong không gian đầy cổ kính và yên tĩnh mà còn được chiêm ngưỡng những nét kiến trúc độc đáo vẫn còn nguyên vẹn qua nhiều thế kỷ, bao gồm cả mái vòm bằng gỗ có từ thời Trung Cổ.



    [​IMG]

    Nhà thờ Oude Kerk – Nhà thờ lâu đời nhất ở Amsterdam

    Nhà thờ thánh Nicholas
    Đặt vé máy bay Korean Air Đà Nẵng đến Amsterdam du khách cũng đừng quên ghé qua nhà thờ thánh Nicholas. Nhà thờ này là phần lâu đời nhất của công trình quốc phòng Amsterdam và được thiết kế dưới sự kết hợp của nhiều phong cách Phục Hưng. Nhà thờ có vị trí gần với khu cảng phía Bắc thành phố, bên bờ một con kênh vô cùng thơ mộng.

    Kiến trúc của nhà thờ được kết hợp một cách hài hòa với các dãy nhà cổ để tạo nên một không gian đô thị vô cùng hoàn hảo. Phần mặt tiền của nhà thờ cũng được tạo thành vương miện bởi hai tháp cùng một cửa sổ hoa hồng ở giữa. Bên trong nhà thờ là bộ sưu tập các bức tranh tôn giáo. Phía trên bàn thờ cao đặt vương miện của Maximilian I.





    [​IMG]

    Nhà thờ Nicholas với vẻ đẹp cổ kính vượt thời gian

    Nhà thờ phía Tây
    Nhà thờ phía Tây nổi bật với ngọn tháp cao 85m được xây dựng từ thế kỷ 17 và được xem là một kiệt tác của kiến trúc nhà thờ mang phong cách Gothic Châu Âu. Nhà thờ nằm giữa hai con kênh nổi tiếng của thành phố là kênh Hoàng Đế và kênh Hoàng Tử. Điểm nhấn của công trình kiến trúc này là đỉnh cao của tháp được đúc kết bằng một “mũ niệm” với màu sắc rực rỡ, rất dễ để phân biệt với tháp của các nhà thờ khác.

    Bên cạnh những nhà thờ tiêu biểu này, thành phố Amsterdam còn rất nhiều thánh đường cổ kính nổi tiếng như: tháp Montelbaan, nhà thờ phía Nam,... Để có cơ hội trực tiếp chiêm ngưỡng nét đẹp của những nhà thờ cổ này, cách nhanh nhất là hãy liên hệ đến các đại lý Korean Air để được đặt vé hoặc tìm hiểu quy định đổi vé Korean Air. Với dịch vụ bay tốt, Korean Air chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo dành cho bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi led acumen
    Đang tải...


Chia sẻ trang này