Hà Nội: Những Nơi Cung Cấp Móc Treo Quần Áo Uy Tín Nhất Trên Thị Trường

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi PHALALA, 31/12/2020.

  1. PHALALA

    PHALALA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cây treo quần áo đang được sử dụng nhiều tại khách sạn hiện nay. Tuy nhiên trên thị trường có nhiều nơi cung cấp móc treo quần áo kém chất lượng, bạn cần cẩn thận khi lựa chọn nơi cung cấp. Bài viết này giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ tin cậy nhất để bạn tham khảo mua cây treo quần áo.
    Tiêu chí chọn mua cây treo quần áo


    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp cây treo quần áo khách sạn với những thiết kế và kiểu dáng đa dạng. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo về chất lượng cũng như uy tín của sản phẩm. Chính vì vậy mà bạn cần tham khảo ngay những tiêu chí khi lựa chọn địa chỉ phân phối cây treo áo vest sau đây:

    • Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đi kèm với chế độ bảo hành chính hãng

    • Địa chỉ mua cây treo quần áo với nhiều thiết kế và mẫu mã đa dạng

    • Cơ sở cung cấp đưa ra những mức giá sản phẩm hợp lý, phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng
    [​IMG]

    Mua cây treo quần áo ở đây uy tín nhất trên thị trường?
    Công ty CP thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh

    Hành Tinh Xanh được biết đến như một địa chỉ cung cấp các thiết bị khách sạn lớn nhất tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Với kho hàng với diện tích hơn 1000m2, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về số lượng cũng như chất lượng của sản phẩm mà mình nhận được.

    [​IMG]

    Những chiếc cây treo quần áo tại Hành Tinh Xanh đều được đi qua quy trình kiểm định rõ ràng và nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, tại đây có một đội nhân viên vận chuyển riêng. Chính vì vậy cho nên bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề vận chuyển hàng hóa tại khu vực nội thành lẫn ngoại thành.

    POLIVA – Địa chỉ cung cấp trang thiết bị khách sạn hàng đầu
    POLIVA là một trong những đơn vị cung cấp cây treo quần áo nói riêng và thiết bị khách sạn nói chung uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Khi đến với POLIVA, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang thiết bị khách sạn, POLIVA cam kết sẽ luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm cây treo áo vest có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

    [​IMG]

    Những sản phẩm bạn nhận được tại POLIVA sẽ luôn đi kèm với chế độ bảo hành chính hãng. Ngoài ra, POLIVA luôn cập nhật nhanh nhất những xu hướng trên thị trường cùng vô vàn những sản phẩm với thiết kế và mẫu mã đa dạng. Bên cạnh đó, tại POLIVA sẽ luôn có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc và băn khoăn của bạn.

    Mua cây treo quần áo tại nội thất Xuân Hòa
    Xuân Hòa từ lâu đã một địa chỉ cung cấp các trang thiết bị nội thất được nhiều người biết đến. Với uy tín nhiều năm trong nghề, các sản phẩm của Xuân Hòa luôn đem đến sự yên tâm tâm cho khách hàng. Trải qua quá trình sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt, những chiếc cây treo quần áo Xuân Hoà khi đưa đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm hoàn hảo nhất. Chính vì vậy mà cây treo áo vest sẽ luôn là những sản phẩm phù hợp cho những căn phòng khách sạn.

    Mua cây treo quần áo tại Hòa Phát
    Những mẫu cây treo quần áo của Hòa Phát có những mẫu mã đơn giản, trang nhã và tiện dụng. Bên cạnh đó, những vật dụng này còn mang tính thẩm mỹ cực cao. Bên cạnh đó, Hòa Phát còn hỗ trợ vận chuyển toàn quốc với những chi nhánh tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

    [​IMG]

    Trên đây là một số địa chỉ gợi ý khi bạn cần mua cây treo quần áo.Hãy liên hệ đến địa chỉ gần nhất để tư vấn mua cây treo quần áo.

    Địa chỉ liên hệ:

    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi PHALALA

Chia sẻ trang này