Toàn Quốc: Những Phần Mềm Tuyển Dụng Đang Sử Dụng Rộng Rãi Trên Thế Giới

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi Phần mềm Tuyển Dụng, 4/6/2020.

  1. Phần mềm Tuyển Dụng

    Phần mềm Tuyển Dụng Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2020
    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phần mềm tuyển dụng ngày càng cho thấy sự quan trọng, hiệu quả và vai trò không thể thiếu trong các doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Nắm bắt xu hướng này, hàng trăm công ty phần mềm đã nghiên cứu và cho ra đời những phần mềm tuyển dụng trên thế giới sở hữu thương hiệu và tính năng riêng. Hôm nay, HRchannels sẽ đưa bạn vào thế giới phần mềm tuyển dụng, giúp mọi người có cái nhìn toàn diện và tìm thấy sản phẩm phù hợp cho doanh nghiệp mình.

    Trong phạm vi bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đề cập 08 phần mềm tuyển dụng nổi tiếng nhất trên thế giới, không chỉ doanh nghiệp vừa, mà những doanh nghiệp lớn tầm cỡ tập đoàn cũng lựa chọn sử dụng.

    I. Nguyên nhân khiến phần mềm tuyển dụng được quan tâm như hiện nay
    Nếu bạn đã từng trải nghiệm công tác tại phòng nhân sự, chắc hẳn bạn không còn xa lạ với tình trạng

    • Đối mặt với hàng trăm, thậm chí hàng nghìn hồ sơ ứng tuyển cùng một thời điểm

    • Sàng lọc miệt mài cả tuần và luôn phải làm ngoài giờ cho kịp tiến độ tuyển dụng

    • Lên kế hoạch, tổ chức, sắp xếp thời gian phỏng vấn trực tiếp sao cho có thể hẹn gặp nhiều ứng viên trong khung giờ làm việc phù hợp với nhà tuyển dụng

    • Hồ sơ giấy tờ chất đống khi lưu trữ, chiếm không gian mà lúc muốn tìm lại rất khó nhọc…
    Và còn nhiều những bất cập khiến cho phòng nhân sự luôn phải vội vã, tất bật để hoàn thành công tác tuyển dụng, trong khi vẫn còn hàng tá nhiệm vụ khác phải hoàn thành.

    Những ký ức đó đã trôi vào dĩ vãng khi các doanh nghiệp ứng dụng phần mềm tuyển dụng thông minh vào quy trình tuyển dụng thực tế. Tốn ít thời gian, ít chi phí, ít công sức mà lại sở hữu hiệu quả cao, an toàn cao, tiện ích cao.
    [​IMG]

    II. Top 08 những phần mềm tuyển dụng trên thế giới được quan tâm nhiều nhất
    1. Phần mềm ADP Workforce Now
    Được phát triển bởi công ty phần mềm ADP – một nhà cung cấp giải pháp quản lý nhân sự hàng đầu thế giới – phần mềm ADP Workforce Now sở hữu tính năng ưu việt trong công tác tuyển dụng và quản lý nhân sự. Dù doanh nghiệp của bạn tuyển dụng nhân sự đa quốc gia thì cũng chẳng thế làm khó phòng nhân sự khi họ được trang bị phần mềm này.

    2. Phần mềm ClearCompany
    Ưu điểm của phần mềm ClearCompany là cho phép quản lý đội ngũ nhân sự hiệu quả mọi điều liên quan đến lưu trữ thông tin nhân sự, quá trình làm việc, hiệu suất công việc, ưu nhược điểm… của từng cá nhân.

    Từ đó, phòng nhân sự sở hữu cho mình nhiều thông tin tham chiếu cần thiết khi cần đề bạt, thuyên chuyển nhân sự trong nội bộ công ty, giúp quá trình bổ sung tuyển dụng nhân sự diễn ra nhanh chóng.

    3. Phần mềm iCIMS Recruit
    iCIMS Recruit là phần mềm tuyển dụng sở hữu hệ thống dữ liệu được sắp xếp khoa học, giúp cho những doanh nghiệp mới lần đầu sử dụng phần mềm tuyển dụng dễ dàng chuyển dữ liệu từ hồ sơ giấy sang dữ liệu kỹ thuật số.

    Phần mềm kết nối hiệu quả với hầu hết các công nghệ trực tuyến, mạng xã hội trên khắp thế giới. Nhờ vậy, việc liên lạc tuyển dụng ứng viên giỏi ở bất cứ quốc gia nào cũng rất thuận lợi.

    4. Phần mềm Greenhouse Recruiting
    Nhà lập trình Greenhouse Recruiting chú trọng hỗ trợ nhiều nhất cho công tác tuyển dụng nhân sự. Toàn bộ quá trình tuyển dụng từ lên kế hoạch đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lựa chọn ứng viên đến phỏng vấn, tuyển dụng trực tuyến – tất cả gói gọn trong một sản phẩm phần mềm.

    Kết nối mạnh mẽ với các yếu tố bên ngoài như kênh tuyển dụng trực tuyến, ứng viên, quản lý nhân sự tại các quốc gia … chính là yếu tố tối ưu hiệu quả công việc cho giám đốc nhân sự.
    [​IMG]

    5. Phần mềm Jobvite
    Điểm nổi bật của Jobvite là khả năng kết nối hệ thống sàng lọc với nguồn ứng viên tại các trang mạng xã hội. Thông qua đó, doanh nghiệp sử dụng Jobvite luôn tìm thấy đội ngũ ứng viên sẵn sàng ở mọi thời điểm.

    Nhờ sự tuyệt vời này mà doanh nghiệp không phải chờ ứng viên đọc thông tin tuyển dụng, họ có thể trực tiếp gửi thông tin đến ứng viên. Thậm chí, với những ứng viên tài năng, nhà tuyển dụng có thể đàm phán ngay, không để đối thủ giành mất nhân tài.

    6. Phần mềm SmartRecruiters
    SmartRecruiters mạnh mẽ trong sự hỗ trợ phòng nhân sự trước mọi yêu cầu tuyển dụng dù khó khăn, phức tạp đến mấy thông qua hệ thống quản lý trực tuyến

    • Quản lý hệ thống đăng tuyển thông tin đa kênh, đồng thời kiểm soát được hiệu quả của từng kênh

    • Tự động nhắc nhở, thông báo những vấn đề liên quan đến kế hoạch tuyển dụng

    • Tự động sàng lọc, phân tích mức độ phù hợp của ứng viên

    • Kết nối và lưu trữ thông tin liên lạc trực tuyến

    • Phỏng vấn tuyển dụng trực tuyến hợp pháp tại nhiều quốc gia…
    7. Phần mềm UltiPro
    UltiPro tương thích với mọi loại hình doanh nghiệp bởi tại đây, nhà lập trình đã tích hợp đầy đủ những tính năng liên quan đến quản lý tuyển dụng cũng như quản lý nhân sự mà tất cả doanh nghiệp đều cần đến

    Cụ thể như tuyển dụng nhân lực, lưu trữ thông tin, lương thưởng, phúc lợi, biên chế… - có thể doanh nghiệp bạn không cần hết các chức năng của UltiPro ở hiện tại nhưng biết đâu tương lai sẽ khác. Nhờ vậy, đầu tư UltiPro có thể tiết kiệm chi phí sau này.
    [​IMG]

    8. Phần mềm Zenefits
    “The Zenefits People Platform” là tên đầy đủ của phần mềm tuyển dụng. Với mong muốn gói gọn mọi thứ liên quan đến quản lý nhân sự vào một gói phần mềm, nhóm lập trình Zenefits đã làm được.

    Phần mềm được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, không chỉ quản lý công tác tuyển dụng mà cả phúc lợi, lương thưởng, chế độ bảo hiểm, thông tin ký kết hợp đồng lao động… cũng được tích hợp đầy đủ cho nhà quản lý.

    Với 08 phần mềm tuyển dụng HRchannels giới thiệu hôm nay, những doanh nghiệp quy mô lớn, tập đoàn lớn chắc chắn sẽ rất quan tâm vì tất cả những phần mềm tuyển dụng trên thế giới này đều tích hợp tích năng hoạt động ở phạm vi rộng lớn. Dù nhu cầu tuyển dụng trong nước hay quốc tế, phần mềm đều đáp ứng hoàn hảo với những tiện ích lâu dài.

    Nguồn ảnh: internet
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phần mềm Tuyển Dụng
    Đang tải...


Chia sẻ trang này