Thông tin: Những Phát Hiện Về Dầu Hoa Anh Thảo: Với Da, Kinh Nguyệt, Bệnh Viêm Khớp, Nguy Cơ Tim Mạch, Sỏi Thận

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi chungtay, 26/12/2015.

  1. chungtay

    chungtay Thành viên mới

    Tham gia:
    27/3/2013
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    NHỮNG PHÁT HIỆN MỚI VỀ DẦU HOA ANH THẢO: NGOÀI TÁC DỤNG VỀ DA VÀ HORMONE,DẦU HOA ANH THẢO CÓ KHẢ NANG GIẢM CÁC TRIỆU TRỨNG CỦA BỆNH VIÊM KHỚP, NGUY CƠ TIM MẠCH VÀ PHÒNG NGỪA SỎI THẬN
    (Dịch từ bài viết của Tiến sĩ da liễu Paul Dupont trên tạp chí femininbio:http://www.femininbio.com/…/huile-d-onagre-nouveaux-bienfai…)
    DẦU HOA ANH THẢO rất giàu vitamin E và rất hữu ích vì nó là một trong những loại dầu có hàm lượng axit gamma-linolenic (GLA) cao nhất, đây là một acid béo thiết yếu trong các axit béo omega 6
    Vai trò của dầu hoa anh thảo có thể được giải thích bởi thực tế rằng acid béo của nó (GLA) được chuyển hóa trong cơ thể thành prostaglandin (PGE 1) có chức năng giữ ẩm và chống viêm. Chúng làm giảm huyết áp, thúc đẩy lưu động máu và giảm nguy cơ huyết khối, giảm tổng hợp cholesterol và bảo vệ gan. Nó cũng thúc đẩy hệ miễn dịch bằng cách tác động vào các tế bào.
    Vai trò khác của dầu anh thảo được giải thích một phần bởi PGE1 nhưng có lẽ cũng bởi các thành phần khác của dầu này: điều tiết chu kỳ kinh nguyệt, giảm prolactin và hội chứng tiền kinh nguyệt, tăng tiết nhầy, mắt và nước bọt.
    Nghiên cứu mới cho thấy các tác dụng phòng và chữa bệnh của dầu hoa anh thảo:
    * Eczema và da khô
    Với chứng năng giữ ẩm của nó, dầu này sẽ giúp trong một số cách để khôi phục lại các màng lipit bảo vệ da. Tác dụng đối với các enzym thông qua quá trình tác động của dầu vào các axit béo thiết yếu trong da. Dầu hoa anh thảo có thể hạn chế tình trạng viêm da bởi vì không giống như dầu cây lưu ly có thể làm trầm trọng thêm tình trạng viêm, dầu hoa anh thảo hạn chế các các hiện tượng kích ứng
    * Những hội chứng trước khi hành kinh
    Nó làm giảm prolactin của tuyến yên. Prolactin là một hormone liên quan đến stress, kích thích, và hormone này gia tăng ở phụ nữ trước khi hành kinh. Trong điều trị, dầu anh thảo có thể được chỉ định một liều hai viên nang, từ ngày 10 đến ngày 28 của chu kỳ. Các nghiên cứu gần đây nhất cho thấy giá trị của việc kết hợp hoa anh thảo hữu cơ và vitamin E tự nhiên, có những tác động lên tinh thần.
    * Những khám phá mới:
    + Viêm khớp và viêm khớp dạng thấp
    Mức tiêu thụ của số lượng lớn các axit béo (GLA) được tìm thấy trong dầu hoa anh thảo có thể giúp giảm các triệu chứng của bệnh viêm khớp. Đối với trường hợp này liều nên cao (khoảng 5 gram, hoặc mỗi ngày 10 viên nang). Hiệu ứng này dường như là tương đương với dầu nhuyễn thể (một loại dầu omega 3 được chiết xuất từ một loại tôm biển) và nó có thể kết hợp hai loại dầu.
    + Phòng ngừa nguy cơ tim mạch và tác dụng kháng tiểu cầu
    Tác dụng thường xuyên của dầu hoa anh thảo sẽ là thú vị ở nam giới như đối với phụ nữ. Một nghiên cứu gần đây báo cáo về hoạt động chuyển hóa của nó.Quả thực nó sẽ tham gia vào cuộc chiến chống kết tập tiểu cầu tương tự như aspirin, bằng việc chống đông máu. Nó chắc chắn có một chút ít hiệu quả hơn so với dầu nhuyễn thể. Có thể cần có sự tham gia của hai loại dầu luân phiên trong phòng chống bệnh tim mạch.
    + Ngăn ngừa sỏi thận
    Một nghiên cứu được công bố trong tháng 12 năm 2009 cho thấy rằng uống 500 mg là đủ để giảm sự hiện diện của canxi và oxalate trong nước tiểu ở tuần đầu tiên. Các tác giả khuyên dầu hoa anh thảo như là một phòng ngừa sỏi oxalat ở thận.
    + Lời khuyên của tôi:
    Dầu anh thảo hữu cơ: dầu chiết xuất lạnh, ép dầu theo mùa, lọc để tránh peroxit chưa tinh chế nhưng không phải để tiêu diệt các GLA, và kết hợp với vitamin E và sử dụng màng bọc bằng viên nang sinh học.
    ----------------------------
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chungtay
    Đang tải...


Chia sẻ trang này