Toàn quốc: Những Phòng Khám Mắt Uy Tín Mà Bạn Nên Biết

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi LittleDragon123, 24/3/2017.

Tags:
  1. LittleDragon123

    LittleDragon123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/3/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Những bệnh về mắt luôn là nỗi bận tâm lớn của nhiều người và việc làm sao để tìm được một phòng khám mắt uy tín và chất lượng càng là nỗi trăn trở của các bệnh nhân. Dưới đây là danh sách 10 phòng khám uy tín được các chuyên viên trên trang web Finizz.com tổng hợp.

    1. Bác sĩ Nguyễn Thị Uyên Duyên

    Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Uyên Duyên có một phòng khám Mắt nơi nhận khám và chữa các bệnh về mắt như đau mắt, viêm giác mạc, viêm kết mạc, các bệnh lí về võng mạc, suy giảm thị lực, kéo mây và các tai nạn về mắt. Nếu muốn đi khám bệnh mắt các bạn có thể đến phòng mạch của bác sĩ Duyên tại Gò Vấp.

    2. Bác sĩ Lương Thu Hà

    Là một trong những bác sĩ có chuyên môn cao trong Chuyên khoa Mắt, bác sĩ Lương Thu Hà luôn được bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn. Phòng khám của bác sĩ Hà nằm ở quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám của bác sĩ còn trang bị các thiết bị và dụng cụ y tế phục vụ cho việc khám chữa bệnh.

    3. Bác sĩ Ngô Thanh Cảnh

    Phòng khám chuyên khoa Mắt của bác sĩ Ngô Thanh Cảnh với khả năng làm việc chuyên nghiệp và tay nghề cao của bác sĩ luôn mong muốn giúp các bệnh nhân ở Nha Trang nói riêng và cả nước nói chung có được sự điều trị tốt nhất. Phòng khám còn có website riêng để tiện cho bệnh nhân theo dõi giờ giấc khám bệnh. Ngoài ra, nếu cần tư vấn hay thắc mắc các vấn đề sức khỏe về mắt, bạn có thể truy cập website để được hỗ trợ.


    4. Bệnh viện mắt quốc tế

    Khi nhắc đến bệnh viện Mắt quốc tế - DND chúng ta thường hay nghĩ về một bệnh viện chuyên khoa sâu công nghệ cao với đầy đủ các thiết bị, dụng cụ y tế có tính an toàn cao được trang bị. Bệnh viện không chỉ giuos cho bệnh nhân có được sự điều trị tốt nhất mà còn khiến bệnh nhân cảm thấy gần gũi nhờ đội ngũ y bác sĩ tận tâm và chuyên nghiệp.
    5. Bác sĩ Lê Phú

    Phòng khám chuyên khoa Mắt của bác sĩ Lê Phú là một trong những địa chỉ y tế được tìm kiếm nhiều ở Nha Trang. Bác sĩ Phú có tay nghề khá cao ở chuyên khoa Mắt. Những bệnh nhân khi gặp viêm giác mạc, đau mắt, nhức mắt, cườm nước, cườm khô, chảy nước mắt,… đều có thể đến phòng mạch này để được tư vấn, chữa trị.

    6. Bệnh viện Mắt quốc tế Nhật Bản

    Không còn gì bàn cãi khi nói Bệnh viện Mắt quốc tế Nhật Bản được trang bị rất đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại để phục vụ việc chữa bệnh ngày càng nhiều hiện nay. Ngoài công nghệ chuyên sâu và đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, bệnh nhân khi đến đây khám bệnh còn cảm nhận được sự tận tâm của các y tá. Không gian trong bệnh viện cũng rất sạch sẽ và thoải mái, giúp bệnh nhân không cảm thấy lo lắng khi khám bệnh.

    7. Bệnh viện Mắt Việt Nhật

    Bệnh viện Mắt Việt Nhật được sáng lập bởi một bác sĩ Nhãn khoa người Nhật Bản. Bệnh viện luôn không ngừng đổi mới, nâng cấp các thiết bị và cố gắng trong phục vụ bệnh nhân. Đặc biệt là bệnh viện thường hay có sự hợp tác giữa các bác sĩ Nhật Bản và bác sĩ Việt nam để thực hiện các ca phẫu thuật từ thiện cho các bệnh nhân không có điều kiện chữa bệnh.

    8. Bệnh viện Mắt Sài Gòn

    Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh là bệnh viện chuyên khoa hạng nhất chuyên ngành Nhãn khoa hàng đầu tại Việt Nam. chính vì lí do đó mà mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận khám, chữa bệnh và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân không chỉ ở Thành phố Hồ Chí Minh mà còn ở các tỉnh khác. Đội ngũ của bệnh viện phải luôn không ngừng nâng cao chất lượng và số lượng để phục vụ nhu cầu khám bệnh về mắt ngày càng nhiều của người dân.

    9. Khoa mắt bệnh viện Bạch Mai
    Tại Hà Nội, một trong những bệnh viện có tuổi thọ cao nhất chính là bệnh viện Bạch Mai. Bệnh viện như là một nơi được lựa chọn hàng đầu của người dân. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã giúp cho bệnh viện có thể tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân mỗi ngày. Khoa Mắt cũng là một khoa quan trọng trong bệnh viện.

    10. Bệnh viện Mắt quốc tế Việt Nga

    Bệnh viện Mắt quốc tế Việt Nga là kết quả của sự hợp tác Nhãn khoa của hai nước Việt Nam và Liên Bang Nga. Bệnh viện không ngừng mở rộng quy mô và nâng cấp các thiết bị y tế nhằm phục vụ tốt nhất cho các bệnh nhân. Các bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi đến bệnh viện khám các bệnh về mắt.
    Xem thêm thông tin phòng khám, bác sĩ và đặt lịch thăm khám tại Finizz.comhttp://www.*********/forum/clear.gif
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LittleDragon123

Chia sẻ trang này