Kinh nghiệm: Những Phương Pháp Làm Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi nganminh239, 27/11/2021.

  1. nganminh239

    nganminh239 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/12/2018
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Theo nghiên cứu gần đây, quá nhiều mỡ bụng khiến bạn có nguy cơ bị cao huyết áp, tiểu đường loại 2, bệnh tim, đột quỵ, đau nửa đầu và sa sút trí tuệ. Để tích lũy rẻ, cơ thể bạn cần một lượng chất béo. Vậy tại sao cơ thể tích trữ mỡ bụng lại nguy hiểm đến vậy? Và làm sao để có thể khắc phục mỡ bụng tốt nhất. Nếu bạn chưa biết hãy xem thêm bài viết dưới đây ngay nhé!

    "Hy vọng bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin mà bạn cần"

    1. Bài tập

    Nếu bạn thực sự muốn đốt cháy mỡ bụng, hãy quan tâm đến việc tập thể dục. Các bài tập aerobic và bài tập bụng sẽ giúp đốt cháy chất béo tích trữ ở vùng bụng.

    Hoặc bạn có thể chọn các môn thể thao khác như đạp xe, bơi lội hoặc đi bộ với hpn nhịp độ nhanh tốt là nhịp độ chậm. Ví dụ, nếu bạn đang tập trên máy chạy bộ, sau khi khởi động, hãy chạy nhanh hết mức có thể trong 30 giây, sau đó tiếp tục với tốc độ bình thường trong 1 phút để cơ thể nghỉ ngơi, sau đó lặp lại tốc độ. 30 giây lại ở cường độ cao.

    Bên cạnh đó, bạn nên cắt giảm lượng calo và chất béo hấp thụ vào cơ thể để tránh tích tụ nhiều mỡ bụng và đốt cháy mỡ bụng hiệu quả hơn.

    Cố gắng tập thể dục ít nhất 30 phút, 5 lần một tuần.

    >>> THAM KHẢO THÊM: Máy massage bụng giá rẻ

    [​IMG]

    2. Chế độ ăn uống hợp lý

    Cố gắng ăn một chế độ ăn giàu protein, ít chất béo. Ăn thịt nạc, thịt gà và nhiều cá, rau, quả hạch và các loại đậu.
    Tránh đồ uống nhiều đường, đồ uống có ga và rượu bia quá nhiều ...

    3. Ngủ đủ giấc

    Các nhà nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng những người không ngủ đủ giấc có xu hướng tích tụ mỡ quanh vùng bụng khi họ tăng cân.
    Cố gắng ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm - và tốt hơn, hãy đi ngủ lúc 10 giờ tối, vì ngủ trước nửa đêm được coi là có lợi nhất.

    4. Tránh (hoặc ít nhất là quản lý) căng thẳng

    Quá nhiều căng thẳng sẽ làm tăng mức cortisol, góp phần làm bạn thêm mỡ. Tập thể dục giúp hạ thấp nồng độ cortisol, thậm chí đi dạo hoặc dọn dẹp nhà cửa, làm việc nhà bằng cân điện tử cũng có tác dụng này. Dành thời gian để ngắm biển, đọc sách mỗi ngày hoặc nấu ăn hoặc tắm lâu cũng có thể giúp bạn giải tỏa căng thẳng.

    [​IMG]

    5. Cách giảm mỡ bụng bằng máy massage bụng

    Máy massage bụng, đai massage giảm mỡ bụng… được coi là bí quyết giảm cân, giảm mỡ bụng thần kỳ, hiệu quả, an toàn hơn cả các phương pháp massage hút mỡ bụng hay uống thuốc giảm cân. Với sự phát minh ra công nghệ massage và rung tiên tiến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Tây Ban Nha… luôn đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng trên cơ thể, bạn sẽ có được vóc dáng như mong muốn trong thời gian ngắn với 30 phút mỗi ngày.

    Máy massage bụng thiết kế dạng đai, tính năng hoạt động đơn giản, chỉ rung, rung và rung. Bí quyết nằm ở hệ thống rung được lắp đặt trên hệ thống của đai nịt bụng, Không có nguồn xung điện tiếp xúc trực tiếp với cơ thể mà chỉ thuần túy rung cơ học tốc độ cao - máy massage bụng giảm béo ... Tốc độ quay dao động từ 900 đến 5500 vòng / phút và điểm mấu chốt ở đây là chế độ rung tự nhiên sẽ tự động kích hoạt các cơ. Do đó, bạn chỉ cần ngồi hoặc nằm và dây đeo sẽ giúp bạn luyện tập một cách vô cùng thư giãn.

    Các sản phẩm máy massage bụng (đai massage giảm mỡ bụng, đai giảm mỡ bụng ...) rung với tốc độ cao nên các cơ sẽ căng ra để đốt cháy mỡ thừa và khi cơ thể đã giảm được lượng mỡ thừa thì vùng đó sẽ thu nhỏ lại và săn chắc hơn. Giúp bạn giảm kích thước và trọng lượng cơ thể của bạn.

    Máy massage bụng sử dụng cho các đối tượng muốn giảm eo, giảm mỡ bụng với vòng eo săn chắc, không mỡ thừa, đặc biệt là phụ nữ sau sinh, người trung niên, nam, nữ .... Ưu điểm là hiệu quả cao, đơn giản và không có bất kỳ tác dụng phụ nào như các phương pháp giảm mỡ bụng khác. Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thân thiện với người dùng, dễ dàng đeo và có thể thuận tiện cho những lúc làm việc khác.

    Nếu bạn muốn giảm mỡ bụng thì phải bổ sung những thực phẩm trên và kết hợp với máy đấm bụng để mang lại hiệu quả cao hơn, bạn không chỉ massage được vùng bụng mà còn có thể massage toàn thân mới có thể một thân hình săn chắc và cân đối mang đến sức hút cho người đối diện. Hoặc bạn có thể sử dụng súng massage để thân hình thon gọn hơn

    [​IMG]

    => Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về những loại máy massage trên rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại máy massage bụng, súng massage, nệm matxa, đệm massage, ghế mát xa các loại máy massage….thì có thể truy cập vào website: OKBUY.vn hay có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nganminh239
    Đang tải...


Chia sẻ trang này