Khác: Những Phương Pháp Phá Thai Tự Nhiên

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi hongmint, 18/12/2020.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Phá thai tự nhiên tại nhà mặc dù không được chứng minh là an toàn và hiệu quả hoàn toàn nhưng nhiều chị em đã tìm đến những cách làm này. Để tư vấn cho thai phụ một số cách làm sảy thai tự nhiên không đau, bác sĩ Đa khoa Hoàn Cầu sẽ cung cấp thông tin cụ thể trong bài viết này. Chị em có nhu cầu hãy tham khảo nhé.

    THẾ NÀO LÀ PHÁ THAI TỰ NHIÊN?
    Nhiều chị em nhầm lẫn giữa sảy thai tự nhiên và cách phá thai tự nhiên. Bạn nên phân biệt chúng để có cái nhìn đúng đắn cũng như áp dụng hiệu quả phương pháp cần thiết:

    - Sảy thai tự nhiên là tình trạng bào thai bị ảnh hưởng, tổn thương khiến không thể sống sót và bị đẩy ra khỏi cơ thể thai phụ. Tình trạng này có thể do một số nguyên nhân như do cơ địa, sức khỏe của người mẹ không ổn hoặc những va chạm mạnh làm thai bị động.

    - Phá thai tự nhiên là hành động chủ động làm thai sảy bằng phương pháp tự nhiên mà không dùng đến thuốc phá thai hay can thiệp ngoại khoa, nạo phá,…

    [​IMG]

    Vì sao nhiều người chọn phá thai tự nhiên?
    Có nhiều lý do khác nhau khiến người phụ nữ phải chấp nhận việc bỏ thai tự nhiên. Đó là khi sức khỏe người mẹ không cho phép tiêp tục giữ bào thai, hoặc hoàn cảnh kinh tế không cho phép, hay vấn đề về bộ mặt gia đình,… Mà phá thai tại các cơ sở y tế thì họ lại sợ những lời đàm tiếu, phê phán. Vì thế làm sảy thai tự nhiên tại nhà sẽ được lựa chọn trong các trường hợp này.

    Phá thai tự nhiên bằng những biện pháp được lưu truyền trong dân gian là sử dụng một số loại thực vật để chấm dứt sự phát triển, sự sống của thai nhi và đẩy thai ra khỏi tử cung một cách tự nhiên mà không có sự can thiệp của giải pháp khoa học.

    4 CÁCH PHÁ THAI TỰ NHIÊN TẠI NHÀ PHỔ BIẾN
    Làm thế nào để làm sảy thai tự nhiên tại nhà không đau đớn? Nhiều người đã sử dụng những cách làm sau đây:

    Làm sảy thai bằng rau ngót
    Rau ngót được cho là có thể làm sảy thai tự nhiên đối với những bào thai từ 3 tháng tuổi trở lại. Trong loại rau này có chứa chất gây động thai papaverin, nó có thể gây co bóp tử cung mạnh mẽ và đẩy luôn thai ra ngoài. Cách làm thông thường là ép nước rau ngót tươi để uống, cho đến khi nào ra hết máu.

    Phá thai tự nhiên bằng lá ngải cứu
    Có một số trường hợp phụ nữ mang thai, trong vòng 3 tháng đầu, ăn quá nhiều rau ngải cứu dẫn đến bị sảy thai. Lý giải điều này, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng trong lá ngải cứu có một số chất gây co bóp tử cung mạnh. Vì đặc tính này mà không ít chị em đã dùng nó để làm sảy thai bằng việc ăn thật nhiều lá ngải cứu.

    [​IMG]

    Dùng rau răm phá thai tự nhiên
    Hẳn là bạn cũng đã nghe đến đặc điểm nóng của rau răm. Rau này có chứa chất độc gây xuất huyết bất thường cũng như có thể kích thích tử cung co bóp gây tình trạng sảy thai. Nhưng đối với rau răm thì chị em cần lưu ý nhiều hơn, bởi nó chỉ có nguy cơ làm thai chết lưu chứ không đủ dược lực đẩy thai ra ngoài.

    Làm sảy thai bằng nước dừa
    Nước dừa là món uống giải khát tốt cho sức khỏe nhưng đối với phụ nữ mang thai thì uống nhiều gây lạnh bụng, có thể dẫn đến sảy thai tự nhiên. Thật ra bạn có thể uống nước dừa trong thai kỳ để bổ sung dưỡng chất cho thai nhi. Tuy nhiên những ai có ý định làm sảy thai bằng nước dừa thì họ sẽ uống thật nhiều vào 3 tháng đầu thai kỳ, khi cơ thể mệt mỏi, lúc vừa đi nắng về, uống vào ban đêm, và đặc biệt là
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    mọi người nên sử dụng biện pháp an toàn khi quan hệ đi nhé
    phá thai nghiệp lắm
     

Chia sẻ trang này