Những Quán Cà Phê Ngoài Trời Lãng Mạn Nhất Hà Nội Ngày Trời Thu

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tieunaru, 12/8/2020.

  1. tieunaru

    tieunaru Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/6/2020
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mùa đông thì quá lạnh, mùa hè thì quá nóng, mùa xuân thường hay có mưa phùn đột ngột nên không có mùa nào đẹp hơn mùa thu Hà Nội và thích hợp vô cùng để chọn những quán cà phê đẹp Hà Nội ngoài trời cho những giây phút ngắm cảnh lãng mạn nhất.

    1. Jouri Dessert & Tea
    Địa chỉ: 10 Khúc Hạo, P. Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Giở mở cửa: 9:00 – 23:00

    Nằm trên một con phố bình yên với nhiều quán cà phê nằm san sát nhau nhưng Jouri Dessert & Tea vẫn nổi bật hơn cả bởi phong cách décor rất đẹp, trẻ trung, tinh tế, trung thành với tông màu sáng. Diện tích quán không quá lớn nhưng không gian nơi đây vô cùng thoáng, có cả chỗ ngồi trong nhà lẫn ngoài trời.

    Nhìn qua là biết Jouri Dessert & Tea được chủ nhân chăm chút rất tỉ mỉ nên góc nào trong quán cà phê cũng là một chỗ sống ảo vô cùng đắt giá. Bởi vậy mà hầu như trai xinh, gái đẹp đến đây đều đưa máy chụp cho thỏa thích. Mùa thu mà lên đồ rồi đến đây sống ảo chắc không nỡ về.

    Quán cà phê đẹp Hà Nội này có menu rất đa dạng với các thức uống như cà phê, đá xay, sinh tố, trà thảo mộc và muôn vàn các món tráng miệng làm ngây ngất lòng người như bánh kem cuộn mâm xôi, bánh phôi mai xốt cam, mousse socola hoặc phô mai chanh leo hay panna cotta với nước xốt nhiều hương vị lạ miệng. Jouri Dessert & Tea có bãi giữ xe rộng rãi và nhân viên phục vụ rất đáng yêu nên đừng tiếc một chiều thu mà ghé vào quán cà phê này nhé.

    2. Trill Rooftop Café & Bistro
    Địa chỉ: 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Mở cửa: 7:00 – 22:30

    Nói về độ nổi tiếng thì đội quân sống ảo không ai là không biết đến quán cà phê ngoài trời siêu hot này. Bất kể mùa nào trong năm, Trill Rooftop Café & Bistro đều thu hút giới trẻ như một thỏi nam châm cực mạnh. Quán cà phê đẹp Hà Nội nằm trên tầng thượng này được décor theo phong cách vintage với các bộ bàn ghế gỗ, gối dựa lưng và những tua rua vải bay bay trong gió.

    Từ đây, bạn có thể thưởng thức cảnh hoàng hôn trong trời thu se lạnh, ngắm nhìn thành phố bắt đầu lên đèn và dòng người vội vã hơn, trong khi đó bạn vẫn ung dung, tự tại. Bất cứ góc nào của Trill Rooftop Café & Bistro cũng là một góc sống ảo cực chất, đặc biệt là những ngày lễ lớn như tết, giáng sinh, lễ tình nhân lại càng được trang trí đẹp mê hồn. Các con dân sống ảo chỉ cần đưa máy lên là có thể chụp lia chụp lịa không kịp tạo dáng.

    3. Cup of Tea Café & Bistro
    Địa chỉ: 317 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 7:00 – 22:30

    Nhận xét đầu tiên dành cho quán cà phê đẹp Hà Nội này chính là không gian cực dễ thương, có cả tầng thượng cực kì thoáng, nhiều cây xanh, tha hồ check in, sống ảo. Hơn nữa, giá cả phải chăng nên không phải lăn tăn suy nghĩ.

    Cup of Tea Café & Bistro có 3 tầng, view nhìn ra bên ngoài khá đẹp. mỗi tầng đều có nhân viên phục vụ rất chu đáo và đều được trang trí vô cùng thanh nhã. Vậy nên lên ảnh là đẹp lung linh mà không cần phải mất hàng giờ chỉnh sửa. Đúng là không phải tự nhiên mà giới trẻ Hà thành rỉ tai nhau đến đây sống ảo tung chảo đảm bảo không thất vọng. Mùa thu là lúc mà khu vườn nhỏ ngoài trời ở tầng 3 thường đông khách nhất nên chậm chân là không còn chỗ thưởng cảnh lãng mạn.
    Hầu như khách đến quán cà phê đẹp Hà Nội đều gọi cho mình một bình trà thảo mộc với nhiều hương vị khác nhau và chọn một vài món tráng cho tiệc trà chiều thêm ngọt ngào, ấm áp, đặc biệt trong tiết thu se lạnh như vậy.

    4. Cosa Nostra Café & Restaurant
    Địa chỉ: 24 Tông Đản, Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 8:30 – 23:30

    Tọa lạc tại một góc đường yên tĩnh trong trung tâm Hà Nội, Cosa Nostra Café & Restaurant cũng sở hữu một không gian trong nhà và ngoài trời cực kì độc đáo, tinh tế. Không gian trong nhà khá yên tĩnh, hơi tối, theo phong cách quán bar, pub; trái ngược với sự tươi sáng, thoáng đãng của khoảng sân ở ban công. Dù trong hay ngoài thì Cosa Nostra Café & Restaurant cũng đông khách.

    Quán cà phê đẹp Hà Nội ngoài trời thì lúc nào cũng xinh đẹp, xanh mát với nhiều cây cối và các bộ bàn ghế gỗ. Sống ảo ở đây cũng là một đề nghị rất tuyệt. Chiều chiều, nếu có dịp ghé Cosa Nostra Café & Restaurant thì bạn nên ưu tiên chọn không gian ngoài trời, dù nhâm nhi cà phê hay trà thảo mộc đều thích hợp và không hề bớt đi sự lãng mạn vốn có.

    5. Xofa Café
    Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 24/24

    Cuối tuần mà ghé Xofa Café có khi phải đợi hơi lâu một chút mới có đồ uống, mà cũng có khi là không còn bàn, dù là trong nhà hay ngoài trời. Nói thế đủ biết Xofa Café được yêu thích như thế nào.

    Cảm giác đầu tiên mà quán cà phê đẹp Hà Nội này mang tới vào tiết trời đầu thu đó là sự dịu dàng, thoải mái, dễ chịu, một chút miên man và hoàn toàn thư giãn, đặc biệt khi bạn chọn chỗ ngồi trước cửa hoặc ngoài sân. Xofa Café được chủ nhân của nó chăm sóc cũng kĩ từng góc nhà, từ những dây đèn, chậu hoa, kệ tủ, bàn ghế, bức tường cho đến cách trang trí món ăn, thức uống. Giản dị, tao nhã theo phong cách châu Âu, quán cà phê này chính là một điểm sống ảo tạo cho bạn nhiều cảm hứng pose dáng, thu về chục tấm ảnh để dành post từ từ.

    Tags: chụp phóng sự cưới tphcm | chụp ảnh phóng sự cưới tphcm | chụp hình phóng sự cưới đẹp | dịch vụ chụp ảnh phóng sự cưới | chụp ảnh áo dài tết ở tphcm | chụp ngoại cảnh đà lạt | chụp hình phóng sự cưới chuyên nghiệp |
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tieunaru
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    có quán nào quanh khu hồ tây không ạ?
     

Chia sẻ trang này