Toàn quốc: Những Quán Lẩu Thịt Dê Ngon Ở Sài Gòn

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi baolinh0107, 15/8/2019.

  1. baolinh0107

    baolinh0107 Thành viên mới

    Tham gia:
    2/7/2019
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Lẩu dê ngon ở Sài Gòn luôn là những điểm đến thú vị mỗi dịp cuối tuần hay vào ngày đông lạnh. Có thể bạn chưa biết, đây là 21+ quán lẩu dê ngon ở Sài Gòn được nhiều người hay đến. Mỗi quán có những nét riêng, hãy chọn cho mình quán gần nhà nhất để thưởng thức lẩu dê nhé.

    1, Quán lẩu dê ngon Trương Định

    Thông tin quán
    • Địa chỉ: 105 Trương Định, P6, Q3
    • Điện thoại: 0283 930 4296
    • Mở cửa: 8g – 23g
    • Giá trung bình: 100.000 – 220.000
    [​IMG]

    ==>> Tham khảo: giá bán dê thịt tại Hồ Chí Minh

    Là một trong những quán lẩu dê mà thực khách không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức món lẩu dê ngon đúng điệu. Với những món lẩu được chế biến theo công thức riêng, kết hợp cùng mùi vị thơm ngon, lạ miệng của thịt dê, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng đến đây.

    Thực đơn của quán lẩu dê Trương Định khá phong phú, tuy nhiên nước dùng tại đây không nhiều vì quán chỉ chuyên phục vụ các món lẩu từ thịt dê. Tuy nhiên, đồ ăn kèm của quán lại khá phong phú, đặc biệt là món thịt dê được tẩm ướp vừa miệng, đậm đà được nhiều thực khách yêu thích.

    Lẩu dê quận 3 Trương Định có không gian khá thoáng mát, rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn. Nhưng khách tới vào những lúc quán đông vẫn sẽ phải ngồi đợi hơi lâu một chút, vì vậy nếu không muốn phải đợi quá lâu thì bạn hãy lựa chọn thời gian quán ít khách hơn như tầm chiều hoặc buổi sáng nhé.

    Giá của các món lẩu dê tại đây khá rẻ với một nồi dành cho 3 – 5 người ăn chỉ từ 200.000 – 240.000 đồng. Dù vậy, nếu đi nhóm đông khoảng 5 – 6 người thì các bạn hãy gọi 2 nồi để ăn cho thoải mái.

    2, Quán lẩu dê Bảy Hồng

    Thông tin quán
    • Địa chỉ: Hẻm 141 Trần Quang Khải, P Tân Định, Q1
    • Điện thoại: 0283 848 8892
    • Mở cửa: 16g – 22g30
    • Giá trung bình: 50.000 – 110.000
    [​IMG]

    Nhắc đến quán lẩu dê Bảy Hồng thì chắc chắn ai đã từng ăn đều nhớ tới món Cà ri dê huyền thoại, tuy nhiên món lẩu dê tại đây cũng đáng để thưởng thức. Bảy Hồng là quán lẩu dê khá lâu đời tại Sài Gòn và ông chủ của quán được xem là bậc thầy trong việc chế biến thịt dê lâu năm.

    Đường vào quán khá nhỏ, chỉ một người đi lọt nên khách hàng tới đây phải xếp 1 hàng đi vào. Tuy nhiên điều này vẫn không làm chùn chân các thực khách. Quán lúc nào cũng đông người chờ đợi để được thưởng thức các món ăn ngon từ dê trứ danh này.

    Món lẩu dê tại đây cực ngon, thơm mùi đặc trưng của quế và hồi, được nấu bởi nước lẩu gia truyền của ông Bảy Hồng rất trong và ngọt, không có váng mỡ nên khi ăn không tại cảm giác ngấy. Thức ăn đi kèm với món lẩu gồm các loại rau củ như tần ô, củ sen, cải bẹ xanh, tàu hũ, váng đậu, thịt rất tươi ngon.

    ==>> Xem thêm: thịt dê tươi giá bao nhiêu và nên mua thịt dê ở cơ sở nào là uy tín

    3, Quán lẩu dê Lam Sơn

    Thông tin quán
    • Địa chỉ: 31 Yên Thế, Q Tân Bình
    • Điện thoại: 0974 137 019
    • Mở cửa: 13g – 23g
    • Giá trung bình: 50.000 – 200.000
    [​IMG]

    Lẩu dê Lam Sơn được xem là một tân binh xuất sắc bởi tại đây có nhiều món ăn độc và lạ như tiết canh dê, ngọc dương… khiến dân nhậu rất ưng ý. Không chỉ thế, giá cả các món ăn tại quán lẩu dê Lam Sơn cũng rất phải chăng, phù hợp với chất lượng.

    Không gian quán được thiết kế sân vườn mát mẻ cùng những bộ bàn ghế gỗ trắng tạo cảm giác gần gũi, giản dị cho bất kỳ thực khách nào đến đây. Ngoài ra, quán còn được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ với đội ngũ nhân viên vô cùng nhanh nhẹn và chuyên nghiệp, khách hàng đến đây sẽ không mất nhiều thời gian để chờ đợi món ăn.

    Đặc biệt, lẩu dê ngon Tân Bình Lam Sơn có vị trí ở gần sân bay nên được nhiều khách du lịch, đặc biệt là khách nước ngoài biết đến, lựa chọn là địa điểm thưởng thức món lẩu dê lý tưởng cho những người thích ăn lẩu dê ngon. Hơn thế nữa, địa chỉ quán khá dễ tìm nên phù hợp với những ai đang chuẩn bị đi du lịch Sài Gòn tìm và thưởng thức món ăn thú vị này.

    Bạn có thể đọc chi tiết bài viết 23 quán lẩu dê ngon ở sài gòn tại https://vinhhanhfood.com/lau-de-ngon-o-sai-gon/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi baolinh0107

Chia sẻ trang này