Dân mạng chia sẻ bộ ảnh rất ý nghĩa của những hình ảnh quảng cáo, gợi nên những suy ngẫm sâu sắc về ý thức xã hội. 1. Theo quảng cáo của One Life Couch, mỗi lần bạn ngủ với ai đó, bạn cũng ngủ với quá khứ của họ. Vậy nên hãy thật cảnh giác và yêu cầu xét nghiệm HIV trước khi tiến xa hơn. 2. Tại Ấn Độ, việc sử dụng thuốc không có hướng dẫn của bác sĩ cũng giống như bạn đang tự bắn vào chính mình. 3. Người cha say xỉn có thể xem như nhà tù với chính những đứa con của họ. Theo thông điệp trong quảng cáo của Fundacion Padre Hurtado, mỗi chúng ta chính là chìa khóa giải thoát cho các em. 4. Ở Ai Cập hơn 2,7 triệu trẻ em không có tuổi thơ 5. Tại Canada, nhà chức trách khuyến khích người dân tham gia tố giác tội phạm. Cụ thể hơn, những chiếc mặt nạ tội ác sẽ bị vạch ra với sự giúp đỡ tích cực từ phía cộng đồng. 6. Những chiếc áo ấm được xếp thành hình lò sưởi trong quảng cáo của Salvation Army, kêu gọi mọi người tham gia quyên góp từ thiện. 7. Lời nhắn từ tổ chức chống cháy rừng Fire Protection Association Australia, hãy đảm bảo rằng bạn đã tắt thuốc trước khi bỏ nó đi. 8. Việc đánh bắt cá bừa bãi không chỉ đe dọa cuộc sống của những sinh vật dưới nước mà còn là cả những loài sống trên cạn. Thông điệp được gửi đến trong quảng cáo của Sea Shepherd.
Ðề: Những quảng cáo đáng suy ngẫm về ý thức xã hội những mẫu quảng cáo này mình thấy khá ý nghĩa, thanks bạn
Ðề: Những quảng cáo đáng suy ngẫm về ý thức xã hội Những quảng cáo này nếu ko có giải thích thì cũng... hơi khó hiểu ạ
Ðề: Những quảng cáo đáng suy ngẫm về ý thức xã hội Cảm ơn bạn đã chia sẻ Nhìn bức ảnh thứ 5 giật cả mình :|
Ðề: Những quảng cáo đáng suy ngẫm về ý thức xã hội mẹ mình già rồi nên chắc phải uống sữa loãng xương thôi m đi pha sữa en-sua uống nào QC của THÚY HẠNH vừa lên báo xong đó ạ
Ðề: Những quảng cáo đáng suy ngẫm về ý thức xã hội " Nghe bác sĩ nói mẹ có nguy cơ loãng xương, mình lo lắm. Nên mình quyết định uống Anlene" bạn ơi