Những Quy Tắc Ăn Uống Để Giảm Mỡ Bụng Mà Không Cần Kiêng Tinh Bột

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Mẹ Mìn 88, 1/12/2017.

  1. Mẹ Mìn 88

    Mẹ Mìn 88 BÍ QUYẾT THON GỌN BỤNG: http://bit.ly/2m6ZC1K

    Tham gia:
    5/3/2015
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Những nguyên tắc ăn uống để giảm mỡ bụng đều hướng đến việc giảm tinh bột trong thức ăn. Hôm nay www.GiamMoBung.org giới thiệu với các bạn một số cách để giảm mỡ bụng mà vẫn ăn được tinh bột nhé.
    Ăn uống để giảm mỡ bụng

    [​IMG]
    Các nguyên tắc ăn uống giảm mỡ bụng đều khuyên giảm ăn tinh bột

    1. Ăn tinh bột không béo
    Nếu nói không với tinh bột, cơ thể bạn sẽ dễ bị mắc chứng chóng mặt và huyết áp. Thay vì ngừng ăn tinh bột, bạn có thể ăn uống để giảm mỡ bụng bằng cách lựa chọn những loại tinh bột nhiều chất xơ, sắt, protein.

    [​IMG]

    Để ăn uống giảm mỡ bụng với tinh bột, những loại thực phẩm như ngũ cốc, lúa mạch… sẽ giúp bạn có cảm giác no nhanh và hạn chế quá trình nạp thêm năng lượng vào cơ thể. Ngoài ra, các thực phẩm nguyên hạt như hạnh nhân, óc chó… chỉ cần ăn ít cũng sẽ cung cấp đủ năng lượng cho bạn.

    [​IMG]
    Ăn uống giảm mỡ bụng với những loại ngũ cốc nguyên hạt sẽ đảm bảo sức khỏe

    2. Xoay vòng
    Nếu việc cắt tinh bột đột ngột trong thực đơn ăn uống để giảm tinh bột sẽ không tốt cho sức khỏe, bạn có thể ăn xoay vòng tinh bột bằng cách cắt dần lượng tinh bột trong tuần từ việc ăn nhiều tinh bột, cắt dần khẩu phần tinh bột trong ngày và không ăn tinh bột. Xoay vòng chu kỳ này để sức khỏe được đảm bảo mà tinh bột vẫn được đưa vào cơ thể đủ để đảm bảo sức khỏe.

    [​IMG]

    Ngoài ra, bạn có thể kết hợp việc ăn kiêng giảm mỡ bụng hiệu quả này với việc sắp xếp chế độ làm việc kèm theo. Những ngày ăn nhiều tinh bột, bạn cần làm việc nhiều hơn và tập thể dục nhiều hơn những ngày bạn ăn ít dần tinh bột

    3. Chia nhỏ bữa
    Thay vì ăn kiêng giảm mỡ bụng nhanh với 3 bữa, bạn có thể chia nhỏ một ngày ra 5 bữa. Bữa sáng ăn đầy đủ tinh bột, bốn bữa còn lại ăn ít đi để lượng tinh bột dải đều cả ngày, đủ cho cả ngày mà không gây ra mỡ thừa trong cơ thể.

    [​IMG]

    Vấn đề ăn uống để giảm mỡ bụng mà vẫn ăn tinh bột là phương pháp giảm cân khỏe mạnh, lâu dài. Ngoài ra, có một cách vẫn có thể ăn tinh bột mà lớp mỡ bụng sẽ biến mất nhanh chóng là phương pháp sử dụng nịt bụng Quế Trà My xứ Quảng - nịt bụng với sự tác động trực tiếp của tinh dầu quế làm tan lớp mỡ bụng.

    Nguồn: www.GiamMoBung.org
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Mìn 88
    Đang tải...


Chia sẻ trang này