Thông tin: Những Quyển Sách Hay Về Giao Tiếp Nên Đọc

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi phongbang19, 10/10/2021.

  1. phongbang19

    phongbang19 Thành viên mới

    Tham gia:
    2/3/2020
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giao tiếp thành công được xem là một trong những bí quyết giúp bạn trở nên thành công, đạt được những kết quả bất ngờ trong công việc, học tập hay bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Chính vì vậy mà trong bài viết ngày hôm nay, mình xin tổng hợp và chia sẻ đến bạn top 3 quyển sách giao tiếp hay giúp bạn phát triển kỹ năng mềm quan trọng này.

    TOP 3 SÁCH HAY VỀ GIAO TIẾP NÊN ĐỌC

    1. Kỹ Năng Giao Tiếp Đỉnh Cao

    Giao tiếp hiệu quả nhất không phải là giao tiếp với tần suất liên tục, mà là giao tiếp đạt được sự đồng thuận từ đối phương. Biết lắng nghe đúng cách, trau dồi ngôn ngữ, từ chối lịch sự, bày tỏ quan điểm đúng lúc… chính là chiếc chìa khóa vạn năng giúp mở rộng mối quan hệ và đạt được thành công.

    Với những chia sẻ không mang nặng lý thuyết, quyển sách Kỹ Năng Giao Tiếp Đỉnh Cao của tác giả Lý Tử Quyên mang đến những ví dụ minh họa dễ hiểu, những cách tiếp cận vấn đề gần gũi sẽ giúp bạn cải thiện nhiều khía cạnh giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.

    2. Khéo Ăn Khéo Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ

    Trong xã hội thông tin hiện đại, sự im lặng không còn là vàng nữa, nếu không biết cách giao tiếp thì dù là vàng cũng sẽ bị chôn vùi. Trong cuộc đời một con người, từ xin việc đến thăng tiến, từ tình yêu đến hôn nhân, từ tiếp thị cho đến đàm phán, từ xã giao đến làm việc… không thể không cần đến kĩ năng và khả năng giao tiếp.
    [​IMG]
    Khéo ăn khéo nói thì đi đâu, làm gì cũng gặp thuận lợi. Không khéo ăn nói, bốn bề đều là trở ngại, khó khăn.
    3. Từ IQ Đến EQ – Nắm Bắt Thành Công Qua Trí Tuệ Cảm Xúc

    Nhà đạo đức học Aristore từng nhận định: “Bất cứ ai cũng có thể trở nên giận dữ – đó là điều rất dễ xảy ra. Tuy nhiên, để giận đúng người, với mức độ thích hợp, đúng thời điểm, vì những lý do chính đáng và biểu lộ sự tức giận đúng cách – lại là điều không dễ.”

    Bạn nghĩ sao về 3 quyển sách hay giao tiếp ở trên? Đừng quên xem thêm những quyển sách hay nên đọc và xem tiếp bài viết về những bài học và trích dẫn sách Đắc Nhân Tâm ý nghĩa hữu ích.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phongbang19
    Đang tải...


Chia sẻ trang này