Những Quyển Tiểu Thuyết Bán Chạy Nhất Mọi Thời Đại

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi PhuongNam06, 5/11/2019.

  1. PhuongNam06

    PhuongNam06 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/10/2018
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tiểu thuyết là một thể loại tự do về cách viết, đa dạng về đề tài, để các tác giả có thể tha hồ sáng tạo, thể hiện tư tưởng, suy nghĩ của bản thân. Trải qua hang thế kỷ, kho tàng văn học thế giới đã xuất hiện không ít các tác phẩm tiểu thuyết mang tính nhân văn, có giá trị nghệ thuật. Dưới đây là một số tác phẩm tiểu thuyết kinh điển, bán chạy nhất mọi thời đại mà bất cứ ai yêu thích thể loại này cũng nên đọc qua ít nhất một lần trong đời.

    [​IMG]
    - Đôn Ki-hô-tê (500 triệu bản). Sáng tác bởi nhà văn Tây Ban Nha Miguel de Cervantes, xuất bản năm 1605. Đôn Ki-hô-tê kể về nhà quý tộc nghèo Quixada vì quá đam mê các tiểu thuyết hiệp sĩ thịnh hành thời bấy giờ mà trở nên hoang tưởng, quyết định lên đường du hành bốn phương với mục đích bảo vệ lẽ phải, diệt trừ cái ác.

    - Chuyện hai thành phố (200 triệu bản). Tác giả Charles Dickens, xuất bản năm 1859, kể về cuộc sống của người dân Pháp thời kỳ trước và sau cuộc cách mạng năm 1789.

    - Chúa nhẫn (150 triệu bản), của tác giả J.R.R.Tolkien, kể về cuộc hành trình chống lại cái ác của một nhóm chiến binh được gọi là Đoàn hộ nhẫn. Tác phẩm đã được chuyển thể thành phim và nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá.

    - Hoàng tử bé (140 triệu bản), kể về cuộc hành trình khám phá các hành tinh và Trái Đất của cậu hoàng tử sống trên tiểu tinh cầu B612. Sách được viết bởi tác giả người Pháp Antoine de Saint - Exupéry.

    Ngoài ra, các tác phẩm như: Harry Potter và Hòn đá phù thuỷ (120 triệu bản); Anh chàng Hobbit (100 triệu bản); Và rồi không còn ai (100 triệu bản);….cũng là những cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất hiện nay mà bạn có thể tìm đọc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi PhuongNam06
    Đang tải...


Chia sẻ trang này