Sài Gòn: Nhung Sac Mau Mua Thu Hap Dan Nhat The Gioi

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi bookingvaness193, 15/3/2019.

  1. bookingvaness193

    bookingvaness193 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/3/2019
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những sắc màu mùa thu hấp dẫn nhất thế giới

    NARA, NHẬT BẢN

    Mùa hè oi ả đã đi qua để nhường chỗ cho 1 mùa thu dịu dàng với những sắc màu rực rỡ. Cùng chiêm ngưỡng các địa điểm tuyệt vời để cảm nhận sự quyến rũ của cảnh sắc mùa thu. Mùa thu ở Nhật Bản được coi là khoảnh khắc tuyệt vời nhất vì lúc này hầu hết quốc gia mặt trời mọc dường như được bao phủ bởi sắc màu, đặc biệt là cố đô Nara. Dọc theo những tuyến đường dẫn tới những ngôi đền, cung điện, rừng cây … là những hàng cây nhuộm trong sắc đỏ, vàng đặc trưng của mùa thu có thể mê hoặc bất kỳ ai tới đây.

    AGAWA CANYON, CANADA

    Tới Agawa Canyon vào mùa thu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên sắc màu cuốn hút nhất hành tinh. Du khách sẽ được đi xe từ Saul Ste Marie qua biên giới Canada - Mỹ và trên chặng đường dài gần 190km, cảnh đẹp của Canada hiện lên đầy lãng mạn. Thời gian đẹp nhất để đến đây là khoảng cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10. Mua ngay Vé máy bay đi Toronto Canada đến đây thưởng thức cảnh đẹp mùa thu

    [​IMG]

    Cảnh đẹp trời thu của Canada hiện lên đầy lãng mạn
    RỪNG DEAN, ANH

    Tọa lạc ở Gloucestershire, rừng Dean được coi là 1 trong các rừng cây sồi lớn nhất và cổ đại nhất nước Anh, từng được sử dụng như 1 vùng săn bắn của hoàng gia. Tới đây, du khách sẽ được tản bộ hoặc đi xe đạp dưới các tán rừng để chiêm ngưỡng cảnh sắc mùa thu lãng mạn dưới bàn tay nhào nặn nghệ thuật của thiên nhiên.

    CÔNG VIÊN NÚI TRẮNG – NEW HAMSHIRE, MỸ

    New England là nơi đẹp nhất nước Mỹ vào mùa thu, ở đấy với công viên Núi Trắng có những phong cảnh đẹp nức danh không chỉ riêng ở New England mà còn toàn thế giới. Vào đầu tháng mười, đi qua các rặng núi xanh ngắt, bạn sẽ vô cùng thích thú với cảnh sắc rực rỡ của những rừng phong ngập chìm trong sắc đỏ, khám phá sự phong phú của đời sống hoang dã trong vùng.

    THUNG LŨNG LOIRE, PHÁP

    Mùa thu là thời điểm tốt nhất để ghé thăm thung lũng Loire, Pháp và khám phá vùng sản xuất rượu vang tên tuổi với những cánh đồng nho ánh lên sắc vàng, cam và đỏ. Bạn sẽ vừa được thưởng thức một ly rượu vang, vừa được chiêm ngưỡng vô số lâu đài cổ kính ẩn mình trong bức tranh mùa thu ở thung lũng Loire kì ảo.

    [​IMG]

    cánh đồng nho sản xuất rượu vang ánh lên sắc vàng, cam và đỏ
    NÚI HOÀNG SƠN, TRUNG QUỐC

    Thuộc tỉnh An Huy, phía đông Trung Quốc, ngọn núi Hoàng Sơn, hay còn gọi là Núi Vàng, nổi tiếng có phong cảnh tuyệt đẹp, nhất là vào mùa thu. Sắc đỏ ngút ngàn cùng với cảnh đẹp ẩn hiện trong mây trời khiến cho hàng nghìn du khách đều kéo tới đây để được chiêm ngưỡng và chụp ảnh. Bình minh là thời khắc núi Hoàng Sơn cuốn hút nhất trong cảnh thu.

    Xem thêm:

    DÃY DANDENONG, AUSTRALIA

    Mùa thu ở Australia thường diễn ra vào tháng 3, do vậy, đến Dandenong bạn sẽ kết hợp được các hoạt động trên bãi biển, lướt sóng trong mùa hè sống động, vừa được ngắm sắc màu rực rỡ của mùa thu. Là một công viên quốc gia với vẻ đẹp kỳ diệu, Dandenong càng trở nên rực rỡ khi những chiếc lá đổi màu làm cho du khách luôn được đắm mình trong các vườn hoa ngập tràn sắc đỏ, vàng, xanh nơi đây.

    [​IMG]

    Cảnh sắc của Dandenong trở nên rực rỡ khi lá bắt đầu đổi màu
    BISHOP CREEK CANYON – CALIFORNIA, MỸ

    Hình ảnh các khu rừng thay đổi màu sắc xanh bình thường sang màu vàng cam hay đỏ khi thay lá ở California khiến Bishop Creek Canyon trở thành một trong các điểm đến mùa thu hoàn hảo nhất. Nép mình trong dãy núi Sierra Nevada, Bishop Creek Canyon luôn khiến du khách phải sững sờ bởi vẻ đẹp hoàn hảo, rực rỡ trong nắng thu.

    PITLOCHRY, SCOTLAND

    Rừng thông ở Scotland có thể không thay đổi màu sắc nhưng các loại lá rụng lại tạo thành một màu sắc đặc biệt tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp phản chiếu trên mặt nước hồ Faskally. Vào tháng mười mỗi năm, du khách tới Pitlochry còn được tham gia vào một lễ hội âm thanh và ánh sáng mùa thu, thăm quan công viên tuần lộc hoặc ghé thăm các lâu đài long lanh trong vùng.

    LOMBARDY, Ý

    Nằm ở miền bắc nước Ý, Lombardy là một trong những địa điểm lý tưởng để có thể chiêm ngưỡng một mùa thu châu Âu đầy màu sắc. Những chiếc lá vàng rơi từ hàng cây dương Lambardy bản địa luôn làm mọi du khách xao xuyến. Hình ảnh thơ mộng của các vùng nông thôn, các thị trấn cổ xưa cùng những tòa lâu đài lại càng trở nên lãng mạn hơn trong sắc thu tháng mười nơi đây.

    [​IMG]

    Lombardy là một trong những địa điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng mùa thu châu Âu đầy màu sắc
    Mùa thu Canada như một bức tranh tuyệt đẹp, một tuyệt bút của thiên nhiên ban tặng mà nhiều người muốn chiêm ngưỡng. Các tour du lịch Canada mùa thu luôn được nhiều du khách săn đón. Nếu bạn có ý muốn đến Canada, đại lý Vaness Booking sẽ giúp bạn tìm kiếm hành trình bay tốt nhất cũng như chia sẻ Kinh Nghiệm Mua Vé Máy Bay Đi Canada Giá Rẻ để giúp quý khách có trong tay tấm vé giá rẻ. Chúng tôi cũng thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bởi vậy hãy thường xuyên truy vấn cập website vemaybay123.vn để săn vé cho những chuyến đi tiếp theo của bạn nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bookingvaness193
  2. bookingvaness193

    bookingvaness193 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/3/2019
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    bật mí kinh nghiệm du lịch Mỹ mùa thu từ A – Z

    Với kinh nghiệm du lịch Mỹ mùa thu tự túc từ A – Z mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, bạn sẽ không còn phải lo lắng cho chuyến đi du lịch Mỹ sắp tới của mình nữa.

    Đặt vé máy bay đi Mỹ du lịch thời gian nào là phù hợp nhất, ở khách sạn nào, tới nơi nào, ở Mỹ có những đặc sản nào? Tất cả đều được chia sẻ trong bài viết sau đây.

    Du lịch Mỹ nên đến vào thời gian nào?

    Khí hậu ở Mỹ cũng rất phong phú, ở phía Bắc có khí hậu lạnh quanh năm, phù hợp cho người nào yêu thích thời tiết lạnh. Còn ở phía Nam của nước Mỹ thì lại có 4 mùa giống như miền Bắc Việt Nam. Thời điểm phù hợp nhất để đi Mỹ là vào mùa xuân và mùa thu. Hai mùa này có thời tiết mát mẻ, cảnh quan cũng tươi đẹp hơn.

    Xin visa đi Mỹ như thế nào?

    Có thể nói, xin visa đi du lịch Mỹ mùa thu là giấy tờ thủ tục khó khăn bởi bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ giấy tờ mà Đại sứ quán yêu cầu trước cuộc phỏng vấn. Quy trình phỏng vấn xin visa cũng được đánh giá là nghiêm ngặt, người phỏng vấn thường cho rằng người Việt Nam sang Mỹ thường không muốn quay về, do đấy bạn cần phải chứng minh được chuyến đi du lịch của mình.

    [​IMG]

    Quá trình xin visa đi Mỹ ngày nay khá khó khăn vì quá trình phỏng vấn rất nghiêm ngặt
    Khi đi xin visa du lịch Mỹ, bạn cần phải có những thủ tục sau:

    – Hộ chiếu bản gốc có thời hạn ít nhất là 6 tháng, photo trang visa và dấu xuất nhập cảnh ở trên hộ chiếu và cả photo hộ chiếu.

    – Đơn xin visa du lịch Mỹ.

    – Hai ảnh thẻ có kích thước là 5×5 cm, chụp trong thời gian là 3-6 tháng.

    – Đơn xin nghỉ phép có dấu cũng như ký tên từ người điều hành công ty.

    – Hợp đồng lao động.

    – Xác nhận booking vé máy bay khứ hồi.

    – Chứng minh nguồn vốn.

    – Có lịch trình du lịch.

    Đặt vé máy bay đi du lịch Mỹ mùa thu

    Chi phí di chuyển từ Việt Nam sang Mỹ được xem là không hề rẻ. Do đấy, để có thể tiết kiệm tối ưu chi phí di chuyển, bạn nên nhờ đại lý bán vé để được tư vấn cũng như làm thủ tục nhanh nhất có thể.

    Tiền tệ

    Mỹ là quốc gia dùng đồng đô la Mỹ. Để chuyến đi thuận tiện thì bạn nên đổi tiền VNĐ sang USD trước tại những ngân hàng hoặc tại các cửa hàng vàng. Có một lưu ý nhỏ dành cho bạn lúc du lịch Mỹ mùa thu là: khi xuất hoặc nhập cảnh thì bạn chỉ được có cao nhất là 5.000 $. Vì vậy, đừng quên một chiếc thẻ Visa để có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm nhé.

    [​IMG]

    Mỹ là quốc gia dùng đồng đô la Mỹ, khi xuất hoặc nhập cảnh bạn chỉ được mang cao nhất là 5.000 $
    Xem thêm: https://vemaybay123.vn/mua-ve-may-bay-di-my.html

    Phương tiện di chuyển ở Mỹ

    Là đất nước hiện đại và tiên tiến hàng đầu trên thê giới nên phương tiện di chuyển ở nước Mỹ không làm khó bạn được. Tại bờ Đông của nước Mỹ và những thành phố lớn đều có phương tiện công cộng, đa phần người Mỹ di chuyển bằng phương tiện công cộng. Do đó, bạn sẽ dễ dàng chọn được phương tiện di chuyển khám phá du lịch Mỹ mùa thu.

    – Xe bus: Đây là phương tiện công cộng rất phổ biến, hệ thống xe bus dày đặc và có nhiều trạm dừng nên bạn dễ dàng tìm được tuyến xe bus phục vụ bạn đến các điểm du lịch.

    – Tàu điện ngầm: Nước Mỹ được đánh giá là có hệ thống tàu ngầm phát triển mạnh mẽ, xe điện ngầm ở đây có giá thành rẻ, đặc biệt là có tốc độ di chuyển nhanh chóng.

    – Taxi: Ở nước Mỹ cũng có rất nhiều hãng taxi đưa bạn đến bất cứ nơi nào mà bạn muốn nhưng mà giá thì chẳng hề rẻ.

    Những khách sạn ở Mỹ

    Giống như các đất nước du dịch, ở Mỹ cũng có rất nhiều khách sạn khác nhau và có mức giá khác nhau. Bạn có thể đặt khách sạn thông qua các trang web đặt khách sạn như là agoda, traveloka, booking … Bạn nên đặt khách sạn trước 1 – 2 tháng để tránh tình trạng giá khách sạn nâng cao và khách sạn mà bạn thích hết phòng. Bạn có thể tham khảo một số khách sạn sau đây: Hotel Pennsylvania, Days Hotel Broadway at 94th Street, Wellington Hotel …

    Điểm tới du lịch Mỹ mùa thu lý tưởng

    Mỹ là quốc gia có rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng nên tùy vào năng lực tài chính và thời gian mà bạn lên danh sách những điểm đi phù hợp:

    [​IMG]

    Mỹ là quốc gia có rất nhiều địa điểm du lịch tuyệt vời dành cho du khách
    – Bờ đông Hoa Kỳ: Ở đây, bạn có thể đến Washington DC, Philadelphia, New York, tượng nữ thần tự do, tòa nhà Empire State, Quảng Trường Thời Đại, nhà Trắng …

    – Bờ Tây Hoa Kỳ: Những điểm du lịch quyến rũ du khách như Sanfrancisco, Las Vegas, Los Angeles, phim trường Universal Studio, cầu cổng vàng …

    Nếu bạn có ý muốn đến Mỹ du lịch, đại lý Vaness Booking sẽ giúp bạn đặt được những tấm vé giá rẻ nhất và 1 hành trình bay thú vị cũng như cung cấp những thông tin vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất để giúp quý khách có một hành trình du lịch tại Mỹ tốt nhất. Chúng tôi cũng thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bởi vậy hãy thường xuyên truy vấn cập website vemaybay123.vn để biết thêm thông tin du lịch và săn vé cho những chuyến đi tiếp theo của bạn nhé.
     
  3. bookingvaness193

    bookingvaness193 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/3/2019
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thưởng thức những món ngon đặc biệt ở Phượng Hoàng Cổ Trấn

    Phượng Hoàng Cổ Trấn nơi hội tụ rất nhiều những món ăn vặt mang đậm ẩm thực địa phương. du lịch Trung Quốc thời gian gần đây đang được nổi lên với trấn cổ phượng hoàng được rất nhiều những du khách xa gần biết đến. Không chỉ vượt trội bởi phong cảnh tuyệt đẹp, các thành quách có lối kiến trúc thượng cổ mà nơi đây còn vượt trội bởi những món ăn tuyệt hảo. Mỗi món ăn đều mang một nét đặc trưng riêng, các món ăn ở đây đều được bày bán tại các gian hàng len lỏi khắp khu phố cổ.

    Tour du lịch Trung Quốc trở thành 1 địa điểm du lịch cực thú vị dành cho du khách bởi cái tên Phượng Hoàng Cổ Trấn. Phượng hoàng là tên 1 cổ trấn của Trung Quốc nằm tại huyện Phượng hoàng, phía Tây tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). Địa danh này được xem là nơi chứa đựng nhiều giá trị về lịch sử và văn hóa Trung Quốc. Tới với cổ trấn Phượng Hoàng du khách đừng bỏ lỡ những món ăn đặc biệt của nơi đây. Xem ngay Giá vé máy bay sang Trung Quốc nếu bạn có ý định đến đây du lịch trong thời gian sắp tới.

    [​IMG]

    Phượng Hoàng Cổ Trấn là nơi chứa đựng nhiều giá trị về lịch sử và văn hóa Trung Quốc
    Lẩu cá cay

    Xưa nay đối với người Việt Nam, lẩu luôn là món ăn được đông đảo tín đồ ẩm thực liệt vào danh sách đầu của các món ăn, khắp những quán ăn tại mọi nẻo đường đất Việt đều có thể tìm thấy như lẩu ếch, lẩu thái, lẩu nấm… luôn là món ăn ấm bụng mỗi khi trời se se lạnh. Còn đến với cổ trấn Phượng hoàng, du khách sẽ được thưởng thức món lẩu cá cay truyền thống nơi đây, thành phần chính của món ăn này là cá – loại cá tại ngay con sông Đà Giang lặng lẽ, yên bình. Đặc biệt, loại lẩu này không dùng bún hay mỳ mà được ăn kèm với cơm, món ăn khá cay nhưng đây là chìa khóa để giúp du khách giữ ấm cơ thể giửa tiết trời se lạnh và bao phủ sương mù của thị trấn.



    Nếu như du khách không thích ăn cay thì mì của phượng hoàng trấn là sự chọn lựa tốt nhất. Món ăn Trung Hoa xưa nay vẫn luôn nổi tiếng với những loại mì, sủi cảo hay hoành thánh… Mì ở đây rất nhiều, chế biến đơn giản nhưng rất dễ ăn và mùi vị tuyệt vời. Tiêu biểu nhất là mì sách bò – loại mì không chỉ người địa phương mà cả khách du lịch Trung Quốc cũng rất ưa chuộng. Dọc hai bên bờ sông Đà Giang, du khách có thể dễ dàng tìm thấy những quán mì, quán càng nhỏ thì mùi vị càng đặc biệt.

    [​IMG]

    Mì ở đây rất nhiều, chế biến đơn giản nhưng rất dễ ăn và mùi vị tuyệt vời
    Xem thêm: Các đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín tại tphcm

    Đồ ăn đường phố

    Đồ ăn đường phố chính là nét riêng biệt của từng vùng, miền và được xem là đặc sản bởi thế du khách đừng nên bỏ qua những món ăn này nhé. Vừa dạo quanh phố ngắm nhìn những kiến trúc, vừa được nhâm nhi những xiên cá viên chiên, kẹo hồ lô hay xiên cua nướng thơm nức mũi, các món ăn này được tẩm ướp 1 cách hài hòa, mỗi gian hàng có một bí quyết tẩm ướp khác nhau khiến cho các món ăn dễ dàng hấp dẫn du khách cho dù ở trong ngách của con hẻm nhỏ. Bên cạnh đó còn có những loại trái cây luôn tươi, ngon với giá chỉ 10 NDT/1kg.

    Bánh

    Bánh ở Phượng hoàng cổ trấn xuất hiện ở khắp nơi từ quán ăn đẳng cấp cho tới những gian hàng đường phố với nhiều loại bánh khác nhau, cả truyền thống, cả hiện đại. Truyền thống với những loại bánh đặc biệt như bánh tép có tép tươi từ sông Đà Giang, cộng với trứng và 1 ít hành, bánh hấp dẻo với vỏ ngoài mềm mịn cùng nhiều loại nhân và các loại bánh bao. Ngay cả những chiếc bánh kẹp hay bánh trứng gà hiện đại cũng dễ dàng được tìm thấy tại đây.

    [​IMG]

    Thức ăn đường phố tại Phượng Hoàng Cổ Trấn là một trong những điều hấp dẫn thu hút du khách
    Đồ uống

    Hai loại thức uống đặc biệt ở thị trấn này là trà và bia Tsingtao. Trong đó, bia Tsingtao là loại bia nổi tiếng ở Trung Quốc, bia tương đối nhẹ và được dùng kèm với đồ nướng. Còn trà đạo là nét truyền thống rộng rãi của dân cư cổ trấn, tới với cổ trấn phượng hoàng du khách ngồi sát bờ sông Đà Giang màu xanh lục với những gợn sóng vào buổi chiều tà và cùng nhau thưởng thức một tách trà quả thực sẽ để lại một kỷ niệm đẹp cho một kỳ nghỉ tuyệt vời.

    Đừng bỏ qua nơi này khi tìm hiểu về những nơi nên khám phá khi đi du lịch tại Trung Quốc và chia sẽ những kinh nghiệm đặt vé và mang lại một hành trình bay thú vị. Đại lý Vaness Booking cũng sẽ giúp bạn Đặt vé máy bay từ Trung Quốc về Việt Nam sau chuyến du lịch của mình. Chúng tôi cũng thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn bởi vậy hãy thường xuyên truy vấn cập website vemaybay123.vn để săn vé cho những chuyến đi tiếp theo của bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này