Toàn quốc: Những Sai Lầm Chết Người Mà Bạn Cần Phải Chú Ý Khi Chọn Mua Máy In

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hunglaodai, 1/7/2020.

  1. hunglaodai

    hunglaodai Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/12/2019
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Máy in là một loại thiết bị có thể bắt gặp ở bất cứ phòng làm việc nào, từ phòng làm việc gia đình cho đến những công ty tầm cỡ. Và một chiếc máy in chất lượng sẽ giúp bạn sở hữu được những văn bản được in ấn rõ nét và màu sắc tươi tắn. Tuy nhiên thì có bao giờ bạn cảm thấy chán nản khi máy in của bạn hoạt động không đúng với mong muốn do bạn đã mắc sai lầm trong quá trình chọn lựa máy in chưa? Trong bài viết này Máy in Sơn Kha sẽ chỉ ra cho bạn những sai lầm khi chọn mua máy in để bạn có thể tích lũy thêm những kinh nghiệm quý báu để tránh những trường hợp "lỡ tay" nhé.


    Sai lầm nào mà bạn hay mắc phải khi chọn mua máy in

    1. Chọn sai chức năng của máy in


    [​IMG]

    Đôi khi chọn sai chức năng của máy in sẽ dẫn đến những kết quả không như mong đợi



    Nhiều người khi chọn mua máy in thường rất ít khi để ý nhiều đến những chức năng của máy như khả năng in 2 mặt, in màu hay chỉ in đơn sắc... khiến cho bạn lâm vào tình cảnh trớ trêu vì đã "trót dại rinh em nó về". Ngoài ra, việc chọn một chiếc máy chỉ hoạt động với một chức năng sẽ khiến bạn phải tiêu tốn thêm tiền bạc để mua thêm những chiếc máy khác mà lẽ ra những chức năng này vẫn có thể tích hợp được lên cùng một chiếc máy in đa năng. Việc chọn những chiếc máy in đa năng có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí và tiết kiệm thời gian khi phải làm nhiều công đoạn phức tạp.

    2. Chọn sai công nghệ in

    Đây cũng là một trong những sai lầm mà rất nhiều người mắc phải khi chọn mua máy in. Nhiều người vẫn còn kiểu suy nghĩ rằng máy in laser màu sẽ tốt hơn so với những dòng máy in phun vì chúng đắt tiền hơn nên hoạt động sẽ tốt hơn rất nhiều. Thực tế thì mỗi loại máy in đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, nếu bạn chọn đúng mục đích thì chúng sẽ phát huy tối đa những ưu điểm đó và sẽ làm cho công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Thường thì công nghệ in phun sẽ được ứng dụng ở những nơi có khối lượng công việc nhẹ nhưng đòi hỏi chất lượng bản in cực cao, còn máy in laser sẽ thích hợp hơn với những văn phòng có khối lượng bản in cần phải xử lý nhiều và liên tục.

    3. Chọn máy in không tương thích với máy tính


    [​IMG]

    Nên kiểm tra độ tương thích của máy in với máy tính của bạn trước khi mua

    Có rất nhiều người hiện nay vẫn còn thiếu kiến thức khi chọn mua máy in cho mình, đôi khi họ nghĩ chỉ đơn giản là mua máy in về rồi kết nối chúng với máy tính thì nó sẽ chạy như bình thường. Tuy nhiên điều này chỉ đúng khi bạn mua những loại máy in tương thích với máy tính của bạn, không phải tất cả các máy in sẽ làm việc với tất cả các hệ điều hành, vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua để tránh trường hợp lãng phí do máy in và máy tính không tích hợp được với nhau.

    4. Không được tư vấn rõ ràng

    Việc không được tư vấn rõ ràng từ người bán hay những chuyên gia khiến cho bạn sẽ dễ đưa ra những quyết định sai lầm nhất khi tự mình tìm kiếm những thông tin về các dòng máy in trên mạng hoặc những nguồn khác. Việc tự mua máy in theo cảm quan mà không có sự tư vấn sẽ làm bạn mắc phải những tình huống dở khóc dở cười khi mang về những chiếc máy in quá khổ, máy in không đúng với nhu cầu.... Vì vậy, trước khi quyết định chọn mua máy in, bạn hãy tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm để có được sự lựa chọn tốt nhất.

    Máy in Sơn Kha - Đơn vị cung cấp máy in số một hiện nay


    [​IMG]



    Tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ và sản phẩm máy in với giá cực kỳ cạnh tranh và chất lượng tốt hàng đầu tại Việt Nam, Máy in Sơn Kha đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm máy in, máy ép nhiệt… mà còn phục vụ nhu cầu người tiêu dùng những phụ kiện liên quan đến công nghệ in ấn như: mực in giá rẻ, giấy in, giấy ép… và rất nhiều những sản phẩm chất lượng khác. Gọi số Hotline 028.667.976 20 để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé.


    MÁY IN SƠN KHA

    Địa chỉ: 886 Đường Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình – TP.HCM

    Điện thoại: 0333 172 460

    Email: sonkha77@yahoo.com.vn

    Website: mayinsonkha.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hunglaodai

Chia sẻ trang này