Những Sai Lầm Hay Mắc Phải Khi Chọn Máy Pos Bán Hàng

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi POS365, 21/7/2021.

  1. POS365

    POS365 POS365

    Tham gia:
    29/8/2019
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Khi bắt tay vào kinh doanh thì việc tìm kiếm các phần mềm quản lý bán hàng là việc đầu tiên và nên làm. Tuy nhiên, hiện nay hệ thống POS bán hàng có rất nhiều trên thị trường. Giữa vô số những phần mềm, hệ thống máy POS thì các chủ kinh doanh không biết lựa chọn cái nào?
    để sở hữu thể chọn lựa phần mềm tốt nhất cho quán của chính mình, bạn nên chú trọng vào sự hợp lý và phải chăng của từng hình thức buôn bán, mô hình buôn bán, từ đó mà chọn lựa sao cho phải chăng nhất. Tiếp sau đây, POS365 sẽ điểm qua các sai lầm mà các chủ cửa hàng buôn bán hay gặp phải khi lựa chọn hệ thống POS bán sản phẩm.

    I. Những lỗi thường gặp khi mua máy POS bán hàng
    1. Không tìm hiểu trước khi mua
    Hiện nay có rất nhiều hệ thống POS bán hàng trên thị trường. Để có thể xem phần mềm nào đáng mua và được bình chọn tốt thì bạn phải tìm hiểu trước các bình chọn của các người từng mua hay từng sử dụng trước đó. Việc tìm hiểu những nguồn thông tin đánh giá trước khi mua giúp bạn có cái nhìn khách quan cũng như chọn lựa dễ hơn những phần mềm phù hợp với mình.

    Cũng như bạn có thể lọc ra các phần mềm tốt nhất trong vô số những hệ thống POS bán hàng trên thị trường hiện nay. Mỗi loại hình thức bán sản phẩm sẽ có các đặc thù và tính chất riêng, vì vậy sẽ có những phần mềm hợp lý và phải chăng nhất.

    [​IMG]

    Không tìm hiểu trước khi mua

    Do đó, nếu không tìm hiểu những thông tin về hệ thống POS bán sản phẩm trước khi mua thì bạn rất dễ gặp phải tình trạng mua bị đắt, mua sản phẩm không hợp lý, mua phải sản phẩm không chất lượng….Cũng có thể bạn sẽ bị lãng phí một khoảng đầu từ một cách vô ích nếu lựa chọn sai sản phẩm. Vì vậy, để tránh các sai lầm đáng tiếc, bạn nên tìm nắm rõ thông tin của sản phẩm cũng như đọc các review của các người dùng trước để sở hữu những đánh giá khách quan nhất.

    2. Tìm mua các thiết bị phần cứng trước
    Một sai lầm mà rất nhiều người mắc phải là mua đầy đủ các thiết bị phần cứng trước khi mua phần mềm quản lý bán hàng. Thường những phần mềm quản lý sẽ có những yêu cầu về phần cứng khác nhau, cũng như hệ thống điều hành riêng. Vì vậy, nếu bạn oder phần cứng trước sẽ rất khi có phần mềm thì việc chọn lựa các phần mềm tích hợp là rất khó.

    Mỗi phần mềm quản lý bán sản phẩm sẽ có những tính năng và nguyên lý hoạt động riêng. Vì vậy, việc lựa chọn phần mềm quản lý sẽ ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả kinh doanh của bạn. Nếu chọn lựa phần cứng trước thì sự lựa chọn phần mềm của chúng ta sẽ bị hạn chế hơn rất nhiều..

    để có thể giải quyết được vấn đề này, bạn nên chuyển sang mua phần mềm quản lý hợp lý và phải chăng trước, sau đó tham khảo những gợi ý của người sử dụng bán phần mềm hoặc lựa chọn các phần cứng đi kèm với phần mềm đó sao cho hợp lí nhất.

    Tham khảo thêm: Phần mềm quản lý bán hàng POS365

    3. Lựa chọn phần mềm không phù hợp
    Rất nhiều trường hợp mua phần mềm về rồi mới thấy nó không hợp lý với nghành nghề dịch vụ kinh doanh cũng như mô hình của chính mình. Sai lầm này rất thường xảy ra với những ngành F&B. Bởi đây là ngành hoạt động kinh doanh nhỏ, có đa dạng loại hình hoạt động buôn bán.

    Mà mỗi mô hình buôn bán lại có những đặc điểm và đặc thù ngành riêng. Vì vậy, bạn nên chọn lựa các phần mềm được tối ưu riêng cho hoạt động buôn bán của mình để giảm thiểu tối đa các rủi ro không cần thiết.

    [​IMG]

    lựa chọn phần mềm không hợp lý

    4. Không dùng thử trước
    Việc dùng thử trước khi quyết định mua hệ thống POS bán sản phẩm là điều vô cùng quan trọng. Đó cũng là Lý Do mà các công ty uy tín luôn có thời gian để người sử dụng dùng thử sản phẩm, phần mềm trước khi người sử dụng mua. Việc dùng thử hệ thống POS bán hàng sẽ hỗ trợ cho bạn đánh giá được một cách tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ trước khi quyết định xuống tiền.

    Việc tìm hiểu các thông tin hay đánh giá từ những người đi trước khá quan trọng. Điều đó giúp bạn chọn lọc và lựa chọn ra một vài nhà hỗ trợ uy tín. Nhưng sau đó, để bình chọn một cách tốt nhất cũng như xem phần mềm có phải chăng với hoạt động kinh doanh của chính bản thân mình hay là không thì bạn phải dùng thử.

    5. Không tìm hiểu về các dịch vụ đi kèm
    Rất nhiều người bỏ qua chất lượng dịch vụ chăm sóc khi mua các hệ thống POS bán sản phẩm. Điều này là một lỗi sai rất nghiêm trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm phần mềm.

    [​IMG]

    Không tìm hiểu về các dịch vụ đi kèm

    Có những đơn vị cung cấp sản có giá cao hơn thị trường một chút nhưng dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ người sử dụng trong quá trình sử dụng tốt thì cũng rất đáng mua. Vì đây là sản phẩm dịch vụ, vì vậy sau khi mua phần mềm bạn sẽ phải phụ thuộc rất nhiều về bên cung cấp dịch vụ.

    các lỗi kỹ thuật, nâng cấp phiên bản, tư vấn lựa chọn phần cứng...tất cả đều phải phụ thuộc vào bên bán phần mềm. Vì vậy, chọn lựa các nhà cung ứng có dịch vụ chăm sóc quý khách tốt, giúp sức khách hàng mọi lúc mọi nơi là điều vô cùng cần thiết.

    Rất nhiều khách hàng khi chọn lựa phần mềm quản lý bán sản phẩm thì không quan tâm tới chất lượng dịch vụ chăm sóc, không quan tâm tới uy tín của nhà cung cấp… dẫn tới việc rất khó khăn trong việc triển khai áp dụng vào công việc kinh doanh, có nhiều lúc sẽ ảnh hưởng tới công việc vì không được giúp đỡ tốt khi gặp lỗi….

    II. Giải pháp
    Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong việc quản lý buôn bán. POS365 hỗ trợ cho bạn giải pháp kinh doanh tiện lợi, thông minh với phần mềm quản lý bán hàng POS365. Với rất nhiều các ưu Việt giúp cho bạn quản lý bán sản phẩm một cách tốt nhất, tích hợp trên nhiều mô hình buôn bán như kinh doanh quán cafe, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán ăn, trung tâm thương mại, siêu thị...

    [​IMG]

    Trải nghiệm bán sản phẩm tốt nhất với POS365

    Đồng thời, POS365 cũng hỗ trợ cho quý khách hàng hệ thống phần cứng được tích hợp đồng bộ giúp cho quý khách hàng dễ dàng sử dụng. Với chất lượng sản phẩm luôn được cải tiến để giúp quý khách hàng có được trải nghiệm bán hàng tốt nhất, POS365 cũng giúp sức cho quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng cũng như trải nghiệm một cách nhiệt tình 24/7 mỗi khi quý khách hàng cần.

    Trên đây là những để ý giúp bạn tránh được các sai lầm khi lựa chọn hệ thống POS bán sản phẩm. POS365 mong răng với những chia sẻ trên đây sẽ hỗ trợ bạn có được cái nhìn khách quan khi chọn lựa phần mềm quản lý bán hàng. Chúc bạn may mắn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi POS365
    Đang tải...


Chia sẻ trang này