Những Sai Lầm Lúc Dùng Kem Dưỡng Da Chống Lão Hóa Vào Ban Đêm

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Hoahongxanh99, 13/1/2020.

  1. Hoahongxanh99

    Hoahongxanh99 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/3/2017
    Bài viết:
    1,030
    Đã được thích:
    207
    Điểm thành tích:
    103
    Ban đêm là khoảng thời kì rẻ nhất để những dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da và phát huy tối đa công dụng, bên cạnh đó giả dụ sử dụng kem dưỡng da chống lão hóa không đúng phương pháp sẽ gây ra ko ít thương tổn đối với vẻ đẹp và sức khỏe làn da của bạn. Nếu bạn đang mắc phải những sai lầm dưới đây thì hãy mau chóng khắc phục nhé!

    1. Không dưỡng da trước 10 giờ tối
    Dưỡng da trước 10h tối được coi là “thời điểm vàng”:
    • Làm tăng khả năng thẩm thấu, phát huy hiệu quả của kem dưỡng da ban đêm.
    • Giúp da nghỉ ngơi hoàn toàn và thực hành công đoạn tái tạo toàn diện.
    • Tránh được cảm giác khó chịu gây ra bởi tình trạng dính kem dưỡng da ra gối.
    • Ban đêm là thời điểm tốt nhất để kem dưỡng tiếp nhận và tăng khả năng tái tạo da.
    2. Thoa kem dưỡng da chống lão hóa qua đêm quá nhiều
    Sử dụng lượng kem quá nhiều không giúp đẩy nhanh thời gian bình phục và tái tạo da, mà chúng còn gây ra tình trạng da nhờn “kinh khủng” vào sáng hôm sau. Nguyên nhân là do làn da thường bị mất nước phổ biến vào ban đêm. Đồng nghĩa với việc chất nhờn sẽ tiết ra nhiều hơn. Chúng làm cho lỗ chân lông “nghẹt thở” bít tắc, tạo điều kiện cho vi khuẩn “ngự trị” mà thoải mái tàn phá làn da bằng các nốt mụn xấu xí.

    Hãy sử dụng đúng, đủ liều lượng theo đúng bắt buộc và thuộc tính của mỗi loại kem dưỡng, serum chống lão hóa, tinh chất mà bạn sắm để giúp làn da được hấp thụ, tăng cao khả năng tái hiện phải chăng nhất.

    3. Không làm sạch làn da trước lúc bôi kem
    Bạn dùng đều đặn mỗi ngày kem dưỡng da chống lão ban đêm. Tuy nhiên, bạn chỉ đơn thuần là bôi chúng lên da và không khiến sạch da? Đây là một điều tai hại siêu lớn mà nhiều người mắc phải. Bởi lẽ, vi khuẩn và bã nhờn thừa vẫn còn tồn tại. Nếu bạn đắp lên da thêm 1 lớp kem dưỡng, chúng sẽ bị bít tắc lỗ chân lông gây tình trạng mụn hình thành.
    Vì thế, làm sạch da, tẩy trang là bước cực kỳ quan trọng để giúp da loại bỏ các bụi bẩn còn tích tụ sâu bên trong lỗ chân lông. Ngoài ra bạn còn cần tiêu dùng toner huê hồng để giúp da cân bằng độ pH cũng như giúp dưỡng chất hấp thu hoàn thiện hơn.
    4. Không kiểm soát thời kì thoa kem
    Da sẽ thông thoáng ngay sau quá trình khiến sạch sẽ. Nhờ vậy, da nhân đôi khả năng hấp thụ những dưỡng chất. Bạn nên áp dụng nguyên tắc dưỡng da 60-80-120 như sau:
    • Sau 60 giây đề cập từ khi làm cho sạch mặt, bạn không cần để làn da “trơ trụi”.
    • Toner nên được sử dụng sau 80 giây ngay khi rửa mặt. Mục đích là ngăn chặn tình trạng da kém tiếp thụ dưỡng chất bởi lớp dầu được tiết ra.
    • Sau đó tiếp tục quy trình chăm sóc da mặt trong vòng 120 giây sau bước thăng bằng để bảo đảm da tiếp thụ tinh chất tối đa. Đừng quên vỗ tay nhẹ lên bề mặt da để sản phẩm với thể thẩm thấu tốt hơn.
    5. Sử dụng kem dưỡng da chống lão hóa không phù hợp
    Thông thường trong những loại kem dưỡng da chống lão hóa sẽ chứa một lượng thành phần bổ sung độ ẩm cho da. Mỗi loại da sẽ với thành phần, nồng độ dưỡng ẩm cho da khác nhau. Việc lựa chọn sản phẩm không ưng ý s thể làm cho da bí lỗ chân lông và hình thành mụn. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn cần chọn hiểu các nhãn hiệu to về những sản phẩm dưỡng, đọc review và hỏi quan điểm chuyên gia về sản phẩm yêu thích có tình trạng da của mình.
    Ngoài ra, bạn cũng nên uống nước nhiều. Vào ban đêm, da cũng phải cần được duy trì làm việc vào buổi tối lúc bạn đã ngủ. Không uống nước gần như có thể khiến da mất chất đồng thời không đủ kích thích tái tạo tế bào mới.
    Xem thêm: https://vanminhgroup.vn/my-pham-dr-belter-cho-da-lao-hoa-can-san-chac-nang-co.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hoahongxanh99
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    những loại kem dưỡng thường khiến mình cảm thấy nặng mặt dù chỉ thoa một lớp mỏng nên khá khó chịu
     

Chia sẻ trang này