Kinh nghiệm: Những Sai Lầm Tránh Mắc Phải Khi Mua Tủ Bếp

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi tu bep da nang, 29/7/2017.

  1. tu bep da nang

    tu bep da nang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/7/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Để lắp đặt tủ bếp việc đầu tiên bạn phải lên kế hoạch về kinh phí cũng như thiết kế sao cho phù hợp . Hãy bắt đầu đi tìm hiểu các mẫu mã trên thị trường và lựa chọn những loại tủ bếp phù hợp với kinh tế của bạn. Hoặc bạn có thể hình dung ra mẫu tủ bếp mà bạn thích rồi miêu tả cho nhân viên, tủ bếp Đà Nẵng sẽ tư vấn cho bạn cách mua và thiết kế tủ bếp mà bạn thích.

    [​IMG]

    Có nhiều thứ mà khách hàng cần cân nhắc khi mua tủ bếp đó là giá cả tủ bếp, chất lượng của tủ bếp cũng như cách bài trí, không gian sao cho phù hợp. Vì vậy nếu muốn lắp đặt tủ bếp bạn phải dành ra một chút thời gian để nghiên cứu cũng như chuẩn bị về tài chính và mẫu mã tủ bếp.

    Về cách bố trí thì tất nhiên sẽ có đội kỹ thuật giúp đỡ khách hàng nhưng chủ yếu là ý kiến chung của khách hàng. Gia đình khách hàng nên bàn bạc và đưa ra cách thiết kế sao cho vừa ý, ví dụ như: Bếp nên đưa ra hướng nào, lắp đặt sao cho đúng đường dây điện, đường ống nước, …. Rồi bạn đưa ý kiến cho bên kỹ thuật của họ sẽ giúp bạn lắp đặt hoàn thiện hơn.

    Và cuối cùng là tim nơi phân phối/lắp đặt tủ bếp uy tín. Đây là yếu tố quan trọng, các bạn có thể lên website của những nơi phân phối để xem review của những khách hàng từng sử dụng. Đến với Tủ Bếp Đà Nẵng của chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình. Hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm như mong muốn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tu bep da nang
    Đang tải...


Chia sẻ trang này