Những Sản Phẩm Giúp Tiết Kiệm Điện Mùa Hè

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi huongngoclan95, 21/3/2019.

  1. huongngoclan95

    huongngoclan95 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    31/7/2018
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Đầu tiên trong số các sản phẩm mà mình muốn liệt kê về tốn điện là điều hòa nhiệt độ. Do là sản phẩm làm mát tốn điện nên việc tiết kiệm từ điều hòa sẽ là ưu tiên hàng đầu. Giải pháp là dùng đủ công suất, điều chỉnh nhiệt độ vừa phải với nhu cầu. Tuy nhiên còn có 1 giải pháp nổi bật hơn đó chính là quạt cắt gió điều hòa.

    [​IMG]

    Quạt chắn gió – Quạt cắt gió ngăn chặn tối đa việc thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài. Sử dụng quạt cắt gió giúp bạn tiết kiệm chi phí điện năng, vì máy lạnh không phải hoạt động liên tục do hơi lạnh bị thất thoát ra ngoài và cũng giúp cho máy lạnh hoạt động bền bỉ hơn. Quạt chắn gió là rèm cửa không khí giúp cho việc lưu thông dễ dàng mà không gặp bất kỳ cản trở nào, dễ chịu, thoải mái vì không phải đóng mở cửa.

    Sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là các đồ dùng làm mát không cần điện. Có thể kể tới các vật liệu chăn chiếu điều hòa, chiếu mây, chiếu tre đệm điều hòa chẳng hạn. Các sản phẩm này khi nằm sẽ mát và từ đó giúp bạn hạn chế phải bật các đồ làm mát khác.

    Chúc các bạn luôn có được một hóa đơn tiền điện tiết kiệm nhất các bạn nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huongngoclan95
    Đang tải...


Chia sẻ trang này