Những Tác Dụng Tuyệt Vời Của Dầu Hemp Đối Với Làn Da Mà Bạn Nên Biết.

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi MathewNguyen0102, 23/2/2021.

  1. MathewNguyen0102

    MathewNguyen0102 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/10/2020
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Hạt Hemp - còn được gọi là hạt gai dầu, thường được nhiều người biết đến với những công dụng tốt cho sức khỏe người dùng chúng. Và chúng cũng có nhiều lợi ích lớn đối với làn da khi được ép bằng công nghệ ép lạnh hiện đại thành dầu.
    [​IMG]
    Công dụng của dầu hemp đối với làn da:
    Dầu Hemp không những có thể mang đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của bạn mà còn có những lợi ích cho làn da của bạn bằng các dưỡng chất cần thiết từ chúng tùy vào những cách sử dụng khác nhau.
    1. Dầu hemp là chất làm sạch da.
    Không hề nói quá khi nói rằng dầu hemp là một trong những lựa chọn tuyệt vời đối với các bạn hiện đang buồn phiền vì làn da bị mụn. Dầu Hemp sẽ hút sạch các bã nhờn - nguyên nhân chính gây tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra mụn trứng cá - làm sạch cho làn da của bạn từ sâu bên trong . Đồng thời dầu Hemp còn có thể giảm tình trạng sưng viêm với những họat chât chống viêm chứa trong chúng.
    Ngoài ra dầu hemp còn chứa các axit béo Omega-3 và Omega-6 giúp da bạn giữ được độ ẩm cho làn da căng mọng hơn.
    2. Hỗ trợ trị bệnh phát ban đỏ:
    Dầu Hemp cũng được xem một trong những phương thuốc điều trị kích ứng da và phát ban hiệu quả.
    Hơn thế nữa, dầu Hemp còn là lựa chọn giải pháp tuyệt vời để đối phó với các căn bệnh về da như eczema, bệnh vảy nến,...
    Chỉ cần một hỗn hợp đơn giản bao gồm dầu Hemp cùng tinh dầu cây trà và dùng bông sạch thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị bệnh. Công dụng diệu kỳ của dầu Hemp sẽ phát huy sau vài phút từ lúc bạn thoa chúng.
    3. Dầu Hemp giúp dưỡng ẩm làn da:
    Với tình trạng chất lượng không khí ngày một xấu đi và nhiều khói bụi ở thành phố hiện nay thì việc làn da của bạn bị ảnh hưởng xấu là không thể tránh khỏi.
    Để có thể bảo vệ và giữ cho làn da luôn khỏe mạnh thì bạn thực sự cần phải có thời gian để làn da được khôi phục. Mỗi tối sau khi bạn tẩy trang và rửa mặt xong, bạn nên dưỡng ẩm cho làn da của mình bằng cách sử dụng dầu hemp. Các acid béo có trong dầu hemp sẽ thấm sâu và dưỡng ẩm từ bên trong làn da, giúp cho làn da không bị khô.
    4. Dầu hemp và tác dụng ngăn lão hóa da:
    Dầu hemp được coi là một nguồn cung cấp các axit béo omega-3 và omega-6 dồi dào không thua kém so với các nguyên liệu hải sản chứa chúng.
    các axit béo này có tác dụng thẩm thấu sâu vào làn da và kích quá trình sản xuất collagen, làm cho da trở nên mềm mại, căng mịn, giảm nếp nhăn.
    5. Tác dụng làm giảm viêm của dầu Hemp
    Theo kết quả của một nghiên cứu được đăng trên tạp chí Dermatological Treatment rằng, Dầu Hemp thực sự có lợi trong quá trình điều trị các vấn đề như viêm da với sự hiện diện của các axit béo omega-3 và omega-6 trong chúng như đã được đề cập ở trên được cho là thành phần quan trọng giúp làm giảm viêm da hiệu quả.
    Mua dầu Hemp ở đâu?
    Dầu Hemp hiện có mặt ở các cửa hàng, siêu thị, trên các trang bán hàng điện tử. Tuy nhiên, rủi ro về chất lượng của hạt chia không phải là không có. Dù vậy mình xin chia sẻ một link mà bạn có thể yên tâm đặt mua sản phẩm chất lượng tốt và chính hãng: https://epco.vn
    ===================================
    [​IMG]
    Truy cập ngay tại epco.vn để khám phá thêm các sản phẩm khác và nhận thêm nhiều quà tặng hấp dẫn khác
    ☎️ Hotline Tư vấn & Giao hàng: 028 3822 7185
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MathewNguyen0102

Chia sẻ trang này