Toàn quốc: Những Tác Dụng Tuyệt Vời Của Ly Nến Thơm Trong Phòng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi revayem, 20/9/2021.

  1. revayem

    revayem Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/6/2017
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Những tác dụng tuyệt vời của ly nến thơm trong phòng .Từ lâu, nến thơm tinh dầu là sản phẩm tinh tế mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho con người, tạo nên một không gian “đáng sống”, cho bạn cảm giác bình yên mỗi khi trở về nhà. Ở Phương Tây, nến sáp thơm còn là vật dụng quen thuộc trong mỗi nhà, bởi những công dụng mà “nó” mang lại rất nhiều lợi ích.

    [​IMG]

    Tác dụng của nến thơm

    Tạo sự ấm áp cho căn phòng
    Thắp sáng một ly nến thơm để xua tan đi cảm giác lạnh lẽo, ẩm thấp, đặc biệt là khi đặt ly sáp nến thơm trong phòng khách, gian bếp. Mùi thơm của tinh dầu và ánh đèn nhẹ dịu của nến tạo nên một không gian dễ chịu, bạn sẽ cảm thấy căn phòng trở nên ấm áp hơn vào những ngày đông giá rét.

    Trang trí cho phòng
    Nếu phòng rộng, bạn có thể bố trí một vài ngọn nến thơm sao cho phù hợp, bạn sẽ cảm thấy căn phòng mình như được thổi vào một làn gió mới, xinh đẹp và rạng ngời đến bất ngờ.

    Sưởi ấm cho căn phòng
    Ánh lửa vàng từ ly sáp nến tỏa ra, đi kèm đó là mùi thơm dễ chịu từ tinh dầu sẽ là nguồn năng lượng tuyệt vời giúp sưởi ấm căn phòng của bạn, xua tan cảm giác lạnh lẽo và ảm đạm. Với một không gian tuyệt vời như vậy, chắc chắn, bạn chỉ muốn nằm lười trên giường và làm những điều mà mình thích sau một ngày làm việc vất vả hoặc “đánh chén” một giấc ngủ ngon lành tới sáng.

    Kích thích sự tập trung
    Mùi hương của tinh dầu nến thơm có khả năng đặc biệt là không những giúp chúng ta thư giãn mà còn tạo được tính tập trung rất tốt. Ánh sáng nhẹ nhàng cộng với mùi thơm dịu nhẹ sẽ giúp người dùng giải tỏa căng thẳng, xua tan mệt mỏi và kích thích trí óc tập trung tốt hơn. Do vậy khi cần tập trung vào công việc nhiều người thường đốt nến thơm.

    Khử mùi cho phòng
    Mùi thơm của tinh dầu ly nến thơm có tác dụng khử mùi
    cho phòng cực kì hiệu quả. Mùi ẩm mốc hay thậm chí là mùi thuốc lá, mùi thức ăn còn vương lại trong phòng cũng sẽ biến mất nhanh chóng, khi mà tốc độ và khả năng khử mùi của ly nến là rất cao.

    [​IMG]

    Thể hiện tính cách riêng
    Mỗi một ly nến tinh dầu sẽ có một mùi thơm tự nhiên riêng như hương của hoa ly, gỗ đàn hương, hoa hồng... để bạn lựa chọn.

    Mỗi mùi hương sẽ nói lên được một khía cạnh nào đó về tính cách con người như đối với những bạn có cá tính nổi loạn, ưa chinh phục và có hoài bão thì những hương thơm nồng nàn, tinh tế sẽ rất phù hợp.
    Còn nếu bạn là người đơn giản, tinh tế, yêu thích sự tươi mát, nhẹ nhàng thì nên chọn các loại nến thơm có mùi dịu nhẹ, thanh thoát để sử dụng.

    Cải thiện sức khỏe
    Ly nến thơm mang lại cho sức khỏe nhiều lợi ích thiết thực. Ánh sáng dịu nhẹ cùng việc kết hợp với các hương liệu tự nhiên sẽ giúp cơ thể luôn được thoải mái, phòng tránh nhiều bệnh về đường hô hấp và cải thiện tình trạng sức khỏe rất tốt.

    Hương thơm tỏa ra từ các loại nến thơm có nhiều tác động rất tích cực đến đến tâm lý, điều này đã được các nhà khoa học chứng minh. Hương thơm tỏa ra từ nến vừa có khả năng kích thích các giác quan luôn được nhạy bén, vừa giúp trí óc luôn tỉnh táo và điềm tĩnh dù đang bận rộn. Những hương liệu thiên nhiên có trong nến thơm như cam, chanh, oải hương, tràm,… giúp tâm trạng chúng ta luôn tỉnh táo, thoải mái và điềm tĩnh, thúc đẩy tinh thần luôn được thoải mái.

    Thư giãn, mang lại cảm giác ngủ ngon
    Mùi hương thiên nhiên có trong tinh dầu nến thơm giúp giảm căng thẳng, điều hòa và ổn định lại tinh thần, xua tan đi cảm giác mệt mỏi, bồn chồn. Ngoài ra, nến thơm còn có tác dụng ổn định giấc ngủ, vì khi tinh thần của bạn đã được “an nhiên” thì bạn sẽ ngủ ngon hơn.

    Vì vậy, sáp nến thơm rất hữu ích cho những người mắc bệnh mất ngủ hay khó ngủ. Để cải thiện giấc ngủ bạn nên đốt nến thơm trong phòng để tinh thần được thoải mái, tâm trạng ổn định, dễ đi vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn.

    Tuy nhiên, bạn nên lưu ý là không nên thắp nến sáp thơm trong phòng kín, tránh đặt nến ở những nơi có nhiều đồ dùng vải như gần chăn đệm, rèm cửa,…

    Nến thơm loại nào tốt ?

    [​IMG]

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nến thơm khác nhau. Tuy nhiên để phát huy hiệu quả vốn có, bạn cần chọn mua được loại nến thơm chất lượng, đảm bảo an toàn. Dưới đây MUANHANHHON.COM muốn giới thiệu đến bạn Nến thơm candle cup

    NẾN THƠM TINH DẦU CANDLE CUP là thương hiệu xuất hiện chưa lâu trên thị trường nến ở Việt Nam nhưng được cộng đồng yêu nến và chơi nến biết đến rất nhiều. Lý do ban đầu ai cũng nghĩ là do giá thành rất hợp lý, nhưng phải những ai nghiện nến và chơi lâu thì mới thấy, mùi hương của Candle Cup là mùi hương của người Việt mình, thân quen cũng có, nhẹ nhàng thanh tú cũng có, và sang chảnh nồng ấm cũng có.

    THÀNH PHẦN TẠO NÊN NẾN CANDLE CUP
    Sản phẩm là sự kết hợp 100% từ thiên nhiên như : sáp cọ, tinh dầu nguyên chất với hàm lượng cao (12 – 14%), bấc bằng sợi bông thiên nhiên hoặc gỗ nhập khẩu , cốc thủy tinh cao cấp.

    NẾN THƠM TINH DẦU CANDLE CUP hiện có 18 mùi khác nhau và có 3 size 100gram , 200gram , 350gram . Mỗi mùi sẽ có những đặc tính riêng phù hợp cho những không gian và hoàn cảnh khác nhau . Để tiềm hiểu về nến thơm candle cup các bạn có thể tìm hiểu thêm chi tiết TẠI ĐÂY

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi revayem
  2. revayem

    revayem Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/6/2017
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nến thơm khác nhau. Tuy nhiên để phát huy hiệu quả vốn có, bạn cần chọn mua được loại nến thơm chất lượng, đảm bảo an toàn. Dưới đây MUANHANHHON.COM muốn giới thiệu đến bạn Nến thơm candle cup

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này