Những Tác Dụng Vượt Trội Của Sử Dụng Áo Ghế Ô Tô

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi akautocenter, 1/10/2021.

  1. akautocenter

    akautocenter Công Ty TNHH TM DV KD phụ tùng ô tô ANH KHÔI

    Tham gia:
    26/7/2021
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ghế xe ô tô được xem là “tâm điểm” của khoang nội thất không chỉ bởi thiết kế quyết định tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sự thoải mái và thư giãn cho người ngồi.

    Đáng tiếc, sau một thời gian sử dụng, rất khó tránh khỏi việc ghế xe xuất hiện dấu hiệu xuống cấp, hư hỏng và chúng sẽ ngày một trở nên nghiêm trọng hơn.

    Việc sử dụng áo trùm ghế ô tô mục đích chính là bảo vệ tuổi thọ ghế xe cũng như nâng cao tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, mỗi dạng áo trùm ghế sẽ mang lại những lợi ích khác nhau cho Quý Chủ xe.

    [​IMG]

    1. Áo ghế ô tô hạt gỗ

    Sản phẩm có tác dụng đặc biệt trong việc massage, giúp người dùng được thư giãn phần mông, lưng, tạo nên sự thông thoáng, thoải mái, chống ra mồ hôi, chống ê mỏi hiệu quả.

    2. Áo trùm (bọc) ghế da xe ô tô

    [​IMG]

    Giúp xe sạch sẽ hơn, chống nước hiệu quả: Ngăn chặn bụi bẩn, đồ ăn, nước uống rơi và bám lại trên bề mặt ghế xe. Hạn chế hình thành và tích tụ các loại vi khuẩn, vi rút có hại.

    Bảo vệ tuổi thọ ghế xe: Nhờ khả năng bao phủ lớn giúp ngăn chặn mọi tác động có hại trực tiếp lên ghế xe như ma sát, trầy xước, tác động của nhiệt độ, môi trường,… để đảm bảo ghế bền hơn, đẹp lâu hơn.

    Nổi bật thẩm mỹ nội thất: Tùy vào mẫu thiết kế, phối hợp giữa màu sắc, chất liệu sẽ tôn vinh nét đẹp thẩm mỹ, nâng tầm cao cấp và sang trọng cho khoang nội thất xế cưng.

    Quá trình lắp, tháo dễ dàng, nhanh chóng mà không gây hư hại đến mặt ghế xe nguyên bản.

    Quý chủ xe quan tâm đến sản phẩm, hãy xem chi tiết tại: https://akauto.com.vn/ao-trum-ghe-o-to
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi akautocenter
    Đang tải...


Chia sẻ trang này