Những Thay Đổi Gây Giảm Chất Lượng Tinh Trùng Mà Bạn Nên Biết

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi thaovt1, 13/8/2018.

  1. thaovt1

    thaovt1 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/8/2018
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tường chừng phải là đơn giản, vô hại tuy nhiên những thói quen này có thể khiến tinh dịch của bạn bị yếu ớt, chuyển đổi hình dáng, gặp khó khăn trong vấn đề sản xuất.

    1. Mặc đồ bó sát

    Theo một khảo sát vừa mới đây được công bố trên tạp chí Human Reproduction của Anh, những bác sĩ chuyên khoa nhận thấy rằng, những người đàn ông thường mặc trang phục cứng, thậm chí đồ lót quá chật, bó sát sẽ khiến nồng độ tinh trùng loãng hơn so với người mặc y phục có độ bó vừa phải, hoặc nhiều.tinh trùng yếu có thụ tinh nhân tạo được không
    [​IMG]
    vì lề thói này sẽ làm cho nâng cao tăng nhiệt mức độ tiếp giáp với vùng háng. Nhiệt mức độ cao sẽ giảm thiểu cũng như giúp cho loãng số lượng tinh dịch.


    2. không ngủ đầy đủ giấc

    Theo tấn sĩ Sanjay Kumawat, chuyên gia tư vấn tâm thần học và dục tình học Ấn độ, phái mạnh phải ngủ đủ từ 6-7g mỗi đêm.

    bít tất tay trong khoảng việc thiếu ngủ có thể giải phóng glucocorticoid, một loại hormone ngăn ngừa mức testosterone sinh ra, khiến hiệu quả tinh dịch kém hơn.

    3. Để điện thoại di động trong túi quần

    tấn sĩ Rajalaxmi Walavalkar, bác sĩ chuyên khoa giải phẫu sinh sản tại Viện Cocoon, Pháp nói: “Bức xạ phát ra từ điện thoại có lẽ gây ra thương tổn DNA cho tinh trùng và nhiệt từ điện thoại có lẽ giúp cho tăng nhiệt mức độ bên trong bìu của bạn và làm giảm hiệu quả tinh trùng”.

    4. Đặt máy tính xách tay trên đùi

    Đây là một không đúng đa dạng sở hữu ở phái mạnh.Khi bạn đặt máy tính xách tay lên đùi, nhiệt trong khoảng máy tính xách tay đích thực tác hại tới nhiệt mức độ của tinh hoàn. Điều này sẽ tác hại tới bộ máy sinh sản tại sao tinh trùng bị loãng của bạn chỉ mất khoảng dài sau này.

    5. Tiêu thụ quá độ đậu nành

    Đậu nành là thực phẩm lý tưởng để hỗ trợ tăng xuất ra hormone nữ, cho nên nó sẽ giảm thiểu kích sở thích tố nam trong cơ thể. bởi vậy, có kết quả nhất phải là đàn ông không cần dùng chúng phổ biến.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thaovt1
    Đang tải...


Chia sẻ trang này