Toàn quốc: Những Thiết Bị Cần Thiết Cho Việc Vệ Sinh Khách Sạn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thietbinhahangkhachsan, 30/11/2020.

  1. thietbinhahangkhachsan

    thietbinhahangkhachsan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2020
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Công việc dọn dẹp khách sạn là rất cần thiết để đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Hãy cùng xem những nhân viên dọn dẹp vệ sinh thường sử dụng những thiết bị nào để giúp công việc của họ nhanh chóng hơn?

    Xe đẩy thu gom đồ giặt là, rác thải:

    Với nhiều kích thước, mẫu mã, màu sắc phù hợp với nhiều đặc thù mô hình của khách hàng từ bình dân đến cao cấp, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn chuyên nghiệp. Giúp việc thu gom rác, quần áo, chăn, ra, nệm và thay thế đồ dùng tiện lợi hơn.

    [​IMG]

    Xe đẩy dọn vệ sinh buồng phòng:

    Xe đẩy dọn vệ sinh buồng phòng với kích thước lớn, giúp cho việc dọn dẹp và thay các vật dụng trong các buồng phòng khách sạn, bệnh viện lớn trở nên hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    Xe Đẩy Làm Vệ Sinh công cộng

    Với nhiều kích thước lớn nhỏ, phù hợp với nhiều khu vực lớn như nhà máy, bệnh viện, khách sạn, trung tâm thương mại, sân bay, nhà hàng,... Giúp việc di chuyển các vật dụng vệ sinh trở nên đơn giản.

    Xe Vắt Nước Lau Sàn 1 ngăn hoặc 2 ngăn, giúp việc vắt nước trên cây lau sàn trở nên nhẹ nhàng hiệu quả và tiện dụng. Nhờ đó quá trình lau dọn sàn cũng hiệu quả và nhanh hơn.

    Ngoài ra còn nhiều thiết bị vệ sinh khác như: Hóa chất, Máy sấy tay, Xe dọn vệ sinh, Xe đẩy dọn buồng, Xe ép nước, máy hút bụi,… những sản phẩm cần thiết để dọn và làm vệ sinh khách sạn một cách tốt nhất và ít tốn sức nhất, với còn tiết kiệm thời gian.

    [​IMG]

    Địa chỉ phân phối dụng cụ làm sạch khách sạn, nhà hàng uy tín

    Hành Tinh Xanh là địa chỉ uy tín, tin cậy có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị, máy móc vệ sinh và hóa chất tẩy rửa, hóa chất giặt rũ công nghiệp thương mại và gia đình.

    Đồng thời, cũng là nơi phân phối thiết bị khách sạn, nhà hàng đạt tiêu chuẩn chất lượng với nhiều mẫu mã từ bình dân cho đến cao cấp giúp người tiêu dùng có thêm nhiều chọn lựa phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của bản thân mình.

    Ngoài ra, với sự chuyên nghiệp, chu đáo và luôn tận tâm trong công việc của đội ngũ nhân viên công ty. Chúng tôi tự tin rằng có thể mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm dụng cụ làm sạch nhà hàng, khách sạn tốt nhất, chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất hiện nay.

    Mọi thông tin cần nhu cầu tư vấn hay đặt hàng, quý khách có thể vui lòng liên hệ đến địa chỉ phân phối dụng cụ làm sạch khách sạn chúng tôi theo địa chỉ và số điện thoại dưới đây để có thể sở hữu ngay những sản phẩm tốt, chất lượng và uy tín.

    Công Ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thietbinhahangkhachsan

Chia sẻ trang này