Toàn quốc: Những Thiết Bị Thông Minh Giúp Trải Nghiệm Sống Thoải Mái Hơn

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi mihanoi, 23/2/2023.

  1. mihanoi

    mihanoi Mi Hà Nôi

    Tham gia:
    25/10/2021
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các thiết bị gia dụng trong nhà tuy nhỏ nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng trong trải nghiệm sống của bạn. Càng sở hữu nhiều thiết bị thông minh, ngôi nhà của bạn sẽ càng hiện đại, gọn gang, tiện nghi và tiết kiệm thời gian dọn dẹp hơn. Cùng Mi Hà Nội tìm hiểu những thiết bị thông minh giúp trải nghiệm sống thoải mái hơn trong bài viết dưới đây nhé!

    Những thiết bị thông minh giúp trải nghiệm sống thoải mái hơn
    Robot hút bụi lau nhà Xiaomi
    Robot hút bụi lau nhà là sản phẩm gia dụng thông minh hàng đầu, với công dụng vừa hút bụi vừa lau nhà cực kỳ tiện lợi, nó đã giúp giải phóng một lượng lớn công việc nhà cho người nội trợ. Nhờ những công nghệ cực kỳ hiện đại và tiên tiến, robot hút bụi lau nhà Xiaomi cực kỳ thông minh, có hiệu quả và hiệu suất làm việc cực cao bởi khả năng hút sạch những bụi mịn li ti dưới sàn nhà, đảm bảo nhà bạn luôn được vệ sinh sạch sẽ.

    [​IMG]
    Robot hút bụi lau nhà Xiaomi
    Một số ưu điểm quan trọng của robot hút bụi lau nhà Xiaomi mang lại cho gia đình bạn như:

    • Có thể hút sạch mọi bụi bẩn, rác thải trong nhà từ lông thú, tóc đến những bụi bẩn nhỏ với kích thước từ 0.03 micromet.
    • Khả năng làm sạch hiệu quả trên nhiều bề mặt từ sàn gỗ đến sàn gạch, thậm chí là thảm,…
    • Mang trong mình những công nghệ tự động hóa tiên tiến như cảm biến thông minh, tính năng tự động tìm đường, phác thảo bản đồ hay kết nối ứng dụng từ xa
    Nhờ những tiện ích thông minh trên mà robot hút bụi lau nhà Xiaomi được rất nhiều bà nội trợ ưa chuộng.

    Máy lọc khí Xiaomi
    Những năm gần đây chất lượng không khí đang ngày càng “xuống cấp” trầm trọng. Nguyên nhân đến từ việc khói bụi, khí thải, ô nhiễm từ xe cộ, nhà máy… thải ra mỗi ngày và một phần rất lớn là do ý thức bảo vệ môi trường của người dân còn chưa được chú trọng. Chính vì thế, việc trang bị máy lọc không khí là một giải pháp hiệu quả để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.

    [​IMG]
    Máy lọc khí Xiaomi
    Những đánh giá về máy lọc không khí Xiaomi đều cho thấy người dùng đều rất hài lòng với chất lượng sản phẩm về khả năng lọc bụi hiệu quả và giá tốt. Tính từ thời điểm lần đầu cho ra mắt sản phẩm xiaomi máy lọc không khí đầu tiên đến nay, Xiaomi đã liên tục sáng tạo, phát triển thêm nhiều model máy lọc không khí đa dạng mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người dùng như: 2H, Xiaomi 4, Xiaomi 4 Pro, Jya Fjord, Jya Fjord Pro…

    Đa phần các đánh giá máy lọc không khí Xiaomi đều nhận xét rằng lõi lọc không khí của Xiaomi được trang bị khá chất lượng. Bộ phận bộ lọc máy lọc không khí Xiaomi chiếm tới 50% hiệu quả lọc không khí vì vậy sản phẩm máy lọc không khi Xiaomi bao gồm 3 lõi lọc thông minh có cơ chế lọc sạch tới 99,9% các hạt bụi lơ lửng trong không khí, thậm chí lọc được cả những hạt bụi mịn có kích thước nhỏ. Bên cạnh đó, nhờ lớp Carbon hoạt tính bên trong máy hấp thu hết những hoạt chất có hại trong không khí, ngăn chặn được những tác nhân gây dị ứng như lông vật nuôi, phấn hoa, … đã đem lại cho người dùng một bầu không khí trong lành, sạch thoáng nhất.

    Máy hút bụi Xiaomi cầm tay
    Dù mới “lấn sân” sang sản xuất và phân phối thiết bị gia đình Xiaomi đã nhanh chóng khẳng định vị trí tên tuổi của mình; trở thành đối thủ cạnh tranh của nhiều thương hiệu “nức tiếng” khác. Một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này đó chính là máy hút bụi cầm tay. Máy hút bụi Xiaomi có thiết kế khác biệt so với các dòng máy khác trên thị trường nên thu hút người dùng ngay từ “cái nhìn đầu tiên”. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng làm sạch thông minh, hút sạch bụi bẩn chỉ trong vài giây. Hiện nay, máy hút bụi Xiaomi cầm tay có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

    [​IMG]
    Máy hút bụi Xiaomi cầm tay
    Các dòng máy hút bụi cầm tay đến từ thương hiệu Xiaomi đều có thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng. Kích thước thiết bị thông minh nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, giúp tiết kiệm không gian, diện tích để bảo quản và cất trữ. Sở hữu công suất làm việc tương đối lớn, lực hút mạnh mẽ, giúp xử lý nhanh chóng nhiều loại bụi bẩn khác nhau. Bộ lọc bụi tiêu chuẩn HEPA ngăn 99.99% bụi bẩn quay trở lại không khí. Phụ kiện máy hút bụi Xiaomi cũng vô cùng đa dạng, tăng hiệu quả làm sạch.

    Sưởi Xiaomi
    Để phòng tránh được tình trạng rét đậm rét hại ảnh hưởng đến sức khỏe của cả nhà, nhất là với các gia đình có người nhà và trẻ nhỏ, nhiều người có nhiều cách giữ ấm khác nhau. Ngày nay, thì cách hiệu quả nhất, nhanh chóng nhất chính là sử dụng máy sưởi.

    [​IMG]
    Sưởi Xiaomi
    Một trong những dòng sản phẩm được yêu thích và đánh giá cao hiện nay chính là máy sưởi Xiaomi.

    Máy chạy Xiaomi
    [​IMG]
    Máy chạy Xiaomi
    Trong tâm lý của người Việt thường rất e ngại các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc và câu hỏi “có nên lựa chọn máy chạy bộ Xiaomi không” chắc hẳn đang là thắc mắc chung của rất nhiều người. Đương nhiên, không tự nhiên mà các dòng máy chạy Xiaomi lại được ưa chuộng đến vậy, nếu so sánh thiết bị này với các thiết bị của 1 số thương hiệu khác thì nó sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể:

    • Máy chạy bộ Xiaomi sở hữu thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang với phần khung máy được làm từ kim loại nguyên khối có độ bền và độ chắc chắn cao
    • Máy được trang bị màn hình đèn LED, thể hiện đầy đủ mọi thông số kỹ thuật cho việc tập luyện của người dùng trở nên dễ dàng hơn. Khi dùng, bạn có thể dễ dàng điều khiển máy bằng bộ phím có sẵn trên thân máy hoặc cũng có thể điều khiển thông qua phần mềm cùng ứng dụng riêng trên điện thoại
    • Giá thành rẻ, giúp người dùng có thể tiết kiệm được 1 khoản chi phí đáng kể so với các dòng máy đến từ các thương hiệu khác
    Máy hút ẩm Xiaomi
    Tuy máy hút ẩm Xiaomi nằm ở phân khúc thiết bị thông minh giá rẻ nhưng xét về thiết kế, kiểu dáng thì nó không hề thua kém gì các loại máy hút ẩm khác trên thị trường. Với kiểu dáng được thiết kế hiện đại, thời trang, sử dụng tông màu trắng chủ đạo giúp mang đến sự sang trọng. Ưu điểm nổi bật nhất của máy hút ẩm Xiaomi đó chính là lõi lọc không khí với bộ phận nắm lên tới 50% mang đến hiệu quả lọc không khí. Máy hút ẩm Xiaomi sử dụng lõi lọc thông minh 3 lớp mang đến cơ chế lọc sạch hiệu quả lên đến 99.9%.

    [​IMG]
    Máy hút ẩm Xiaomi
    Những model máy hút ẩm Xiaomi hầu hết đều được cấu tạo và có cơ chế hoạt động khá đơn giản, đặc biệt với màng lọc tách rời do đó người dùng có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh, thay mới.

    Tạm kết
    Đừng ngần ngại liên hệ với Mi Hà Nội thông qua số hotline 1900 0231 để được tư vấn và hỗ trợ mua sản phẩm thiết bị thông minh nhanh chóng, kịp thời nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm 2 địa chỉ Showroom của Mi Hà Nội tại: 41 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc 134-136 Ông Ích Khiêm – Phường 5 – Quận 11 – TP.HCM.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mihanoi

Chia sẻ trang này