Những Thời Điểm Vàng Khiến Đức Ông Chồng Dễ Đi “ăn Phổ” Nhất, Các Bà Vợ Hãy Coi Chừng.

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi kimdung163, 6/7/2017.

Tags:
  1. kimdung163

    kimdung163 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/11/2016
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Một mẫu số chung cho tất cả đàn ông trên thế giới này ai cũng mang trong mình sẵn tính trăng hoa, có khác chăng chỉ là bản lĩnh và khả năng kiềm chế của mỗi người. Nhưng theo như nghiên cứu và đúc kết từ cuộc sống thực tế thì ở một số thời điểm nhất định sẽ khiến các đức ông chồng dễ sa ngã quên đường về, vì vậy chị em cần biết để có những biện pháp xử lý kịp thời trước khi quá muộn.

    1. Thời kỳ vợ mang bầu và sinh con.

    Đây chính là thời điểm nhạy cảm nhất vì những sinh hoạt đời thường thay đổi không giống như thời gian đầu của vợ chồng son. Thời gian vợ mang bầu người chồng sẽ bị thiếu thốn về nhu cầu sinh lý nếu không có bản lĩnh và lòng yêu thương vợ con rất dễ dẫn đến việc sa ngã không mong muốn.

    [​IMG]

    Cho nên trước khi có kế hoạch có con và sau khi sinh con vợ chồng hãy có những buổi trao đổi và thảo luận về các vấn đề đó, nếu có thể hãy tìm sự tư vấn từ chuyên gia để có lời khuyên và cuộc sống hạnh phúc trong thời kỳ đó.

    2. Chơi với những người bạn đi ngoại tình.

    Đây chính là quy luật của cuộc sống, con người dễ bị môi trường chi phối do vậy nếu chồng bạn chơi với những người bạn không chung thủy hay đi bồ bịch thì sẽ bị ảnh hưởng. Lúc đó chồng bạn sẽ so sánh ngụy biện cho bản thân mình tại sao mình không như vậy, ngoài ra cũng do sự lôi kéo từ bạn bè họ.

    [​IMG]

    Nếu chồng bạn đang có những người bạn như vậy hãy cho anh ấy những lời khuyên và hạn chế những mối quan hệ đó. Hãy nói chuyện bình thường để chồng hiểu và biết mình đang chơi với ai để tránh được những sai lầm không đáng có.

    3. Khi gia đình bạn kinh tế dư giả và chồng bỗng chốc có chức quyền.

    Thành công trong sự nghiệp cũng khiến người đàn ông cảm thấy mình có quyền được hưởng thụ. Với họ, tìm kiếm một cô gái trẻ đẹp và suốt ngày kè kè bên cạnh là biểu tượng rõ ràng của sự thành đạt. Tuy nhiên họ rất khôn ngoan, thường chỉ chơi bời chứ không có ý nghĩa gắn kết cả đời với những cô gái này.

    [​IMG]

    Hãy tạo ra những hoạt động thường xuyên của gia đình để cuộc sống bớt nhàm chán lúc đó chồng bạn không có lý do gì để nghĩ đến những vấn đề khác.

    4. Trong cuộc sống gặp nhiều bế tắc áp lực.

    Đây là điều không thể tránh và lúc này người đàn ông rất yếu đuối và dễ sa ngã nhất. Có thể đó là những vấn đề Khó khăn trong công việc, tổn thất tiền bạc, chịu ấm ức nơi chỗ làm hoặc những thất bại trong việc làm ăn… đều là những “đả kích” cho tâm lý đàn ông.

    [​IMG]

    Những lúc tinh thần xuống dốc thế này là lúc họ dễ dao động tình cảm nhất. Nếu có người thứ ba tỏ ra quan tâm đặc biệt và nhất là đối phương có khả năng xoa dịu lẫn vực dậy tâm hồn phái mạnh thì nguy cơ các anh ngã vào vòng tay ngoài vợ là rất cao.

    Lúc này bạn hãy là một người vợ biết quan tâm đến chồng mình để anh ấy cảm nhận được sự yêu thương và đồng cảm chia sẻ đừng chỉ trích, chê trách như vậy sẽ làm cho chồng mình lấy lại được cân bằng trong cuộc sống.

    5. Khi cả hai không còn tìm thấy tiếng nói chung trong cuộc sống.

    Vợ chồng thì không thể tránh khỏi những mâu thuẫn, cãi vã đây chính là thời điểm đàn ông dễ ngã vào vòng tay người khác. Ở đó họ tìm thấy được sự thấu hiểu về tinh thần mặc khác còn được thỏa mãn ham muốn thể xác những điều mà hiện tại anh ta không tìm thấy được ở người vợ.

    [​IMG]

    Những lúc thế này cần cho nhau một khoảng không gian để tự điều chỉnh lại tâm trạng và kết thúc sớm mọi chuyện đừng để tình trạng chiến tranh lạnh kéo dài. Cần nói chuyện với nhau cởi mở để tìm ra vấn đề lấy lại cảm xúc như thời mới yêu.

    Những vấn đề nêu trên chính là những thời điểm quan trọng mà chúng ta cần lưu ý để bảo vệ hạnh phúc gia đình của chính mình. Nếu ngay lúc này đây bạn đang nhận thây điều bất ổn từ phía chồng mình hãy tham khảo thêm những dịch vụ Điều tra ngoại tình từ phía chúng tôi.

    Bạn cũng có thể gọi 0918143203 để có được những lời khuyên tốt nhất cho gia đình mình.

    Hãy tỉnh táo quyết định bạn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kimdung163
    Đang tải...


  2. Huy Lân

    Huy Lân Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/2/2016
    Bài viết:
    3,664
    Đã được thích:
    1,508
    Điểm thành tích:
    913
    Hóa ra là quảng cáo
     
  3. mecunkute

    mecunkute Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/10/2012
    Bài viết:
    1,421
    Đã được thích:
    155
    Điểm thành tích:
    103
    quảng cáo trá hình=)))
     

Chia sẻ trang này