Thông tin: Những Thói Quen Khiến Nam Giới Giảm Ham Muốn, Dẫn Đến Vô Sinh Cực Kì Cao

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Kimhoa89, 28/2/2019.

  1. Kimhoa89

    Kimhoa89 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/8/2018
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Suy giảm ham muốn tình dục là một dạng bệnh lý thường gặp ở những người lớn tuổi. Tuy nhiên, hiện nay bệnh lý trở nên nghiêm trọng hơn khi xảy ra ở cả những người trẻ tuổi. Theo các chuyên gia Nam khoa, 7 thói quen thường ngày sau đây là nguyên nhân khiến nam giới suy giảm ham muốn, dẫn đến vô sinh. Nếu bạn đang mắc phải, hãy tử bỏ ngay trước khi quá muộn.

    Giảm ham muốn tình dục là tình trạng không còn hoặc không hứng thú với các kích thích tình dục; cũng có thể ham muốn mà dương vật không cương cứng được. Giảm ham muốn là 1 trong 5 dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới. Có nhiều nguyên nhân khiến nam giới suy giảm ham muốn, quý ông càng ngày càng ít cảm thấy hứng thú với bạn tình. Nhưng theo các bác sĩ Nam khoa, 7 thói quen hàng ngày sau đây có thể là nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp khiến nam giới suy giảm ham muốn, dẫn đến vô sinh.

    1. Tắm nước nóng

    Nhiều người nghĩ rằng sau một ngày làm việc vất vả, tối về hòa mình vào bồn tắm nước nóng sẽ làm giảm mệt mỏi về thể xác và làm cho chúng ta trở nên thoải mái hơn, vì vậy nhiều người sẽ chọn tắm nước nóng.

    [​IMG]
    Tắm nước quá nóng, nhiệt độ bìu sẽ tăng lên, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản và làm giảm quá trình sản sinh ra tinh trùng
    Nhưng bạn có biết rằng, nếu bạn thường xuyên tắm nước nóng, nhiệt độ bìu sẽ tăng lên, ảnh hưởng đến việc tần suất và hiệu quả sản sinh ra tinh trùng.

    2. Thường xuyên sử dụng điện thoại di động

    Ngày nay, điện thoại di động về cơ bản là vật không thể thiếu đối với hầu hết mọi người. Hầu như không có ai có thể rời khỏi điện thoại di động. Tuy nhiên, theo nghiên cứu, khi chúng ta sử dụng điện thoại di động, bức xạ nhỏ mà nó phóng ra sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ, và hệ thống sinh sản sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.

    3. Quan hệ tình dục quá mức

    Nếu bạn có tần suất quan hệ tình dục quá thường xuyên, thật dễ khiến tinh trùng yếu. Theo nghiên cứu, nếu bạn xuất tinh hàng ngày, số lượng tinh trùng sẽ giảm đi đáng kể. Nếu có khoảng thời gian nghỉ xuất tinh cách ngày, thì tinh trùng sẽ được khôi phục trở lại trạng thái ban đầu.

    Do đó, nếu bạn kéo dài cuộc yêu và duy trì tần suất quá nhiều sẽ dẫn đến sự suy giảm về số lượng tinh trùng, đặc biệt là chất lượng cuộc yêu. Từ đó, khiến nam giới suy giảm ham muốn, mất hứng thú với bạn tình và dẫn đến vô sinh nếu thực hiện trong thời gian dài.

    4. Ngủ không đủ giấc hoặc ngủ quá nhiều

    Theo nghiên cứu, nếu một người ngủ hơn 9 giờ hoặc ít hơn 6 giờ một ngày, cơ hội có thể mang thai chỉ chiếm tỉ lệ gần 42%. Các vấn đề về giấc ngủ cũng là một trong những lý do ảnh hưởng đến vô sinh, nam giới suy giảm ham muốn.

    [​IMG]
    Các vấn đề về giấc ngủ cũng là một trong những lý do ảnh hưởng đến vô sinh, nam giới suy giảm ham muốn
    Cũng theo các chuyên gia, nam giới trẻ tuổi cần ít nhất 8 giờ mỗi ngày cho việc ngủ để đảm bảo sức khỏe tốt nhất, không gây ra bất kỳ các rối loạn hormone nào.

    5. Thường xuyên ngồi nhiều ít vận động

    Ngồi lâu là đặc trưng làm việc của nhóm người làm văn phòng hiện đại. Thế nhưng, ít ai để ý rằng, ngồi quá lâu một chỗ mà không vận động khiến chức năng cơ bị teo lại ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc yêu.

    Bên cạnh đó, tinh hoàn và tuyến tiền liệt bị đè nén quá lâu sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản ở nam giới, dẫn đến vô sinh.

    6. Sử dụng hóa mỹ phẩm không phù hợp

    Không chỉ phụ nữ dùng mỹ phẩm, mà một số nam giới cũng thường xuyên dùng mỹ phẩm. Tuy nhiên, nhiều quý ông thay vì sử dụng riêng loại mỹ phẩm phù hợp cho riêng mình, lại có xu hướng dùng chung sản phẩm với người bạn đời của mình. Bởi việc sử dụng riêng 1 bộ mỹ phẩm đối với nam giới là việc có vẻ hơi phiền hà rắc rối.

    [​IMG]
    Mỹ phẩm dành cho phụ nữ đưa estrogen vào cơ thể, nó có thể gây rối loạn nội tiết và khiến nam giới suy giảm ham muốn
    Trên thực tế, nhiều quý ông không biết rằng, có một lượng chất hormone trong mỹ phẩm dành cho phụ nữ. Khi estrogen vào cơ thể, nó có thể gây rối loạn nội tiết và giảm khả năng sinh sản ở nam giới.

    7. Thường xuyên mặc quần ôm bó chặt

    Mặc quần bó sát có thể giúp nam giới trông có vẻ ngoài thu hút hơn, giúp đôi chân đẹp hơn. Nhưng nếu nam giới mặc quần bó trong một thời gian dài, nhiệt độ tinh hoàn sẽ bị tăng lên càng ngày càng cao, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sản sinh tinh trùng.

    Môi trường nhiệt độ cao là nơi không phù hợp để tinh trùng sinh trưởng và phát triển. Nếu như thường xuyên mặc quần quá bó chật, nóng, khiến nam giới suy giảm ham muốn, dẫn đến vô sinh.

    Giảm ham muốn tình dục gây ảnh hưởng nhiều tới mối quan hệ và hạnh phúc gia đình. Hãy quan tâm đến bản thâm hơn bằng cách từ bỏ những thói quen trên để bảo vệ sức khỏe và giữ gìn hạnh phúc gia đình các bạn nha.
    ( Theo 3TG.vn )
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kimhoa89
    Đang tải...


Chia sẻ trang này