Những Thói Quen Không Nên Làm Trước Khi Ngủ

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ptn2406, 11/6/2020.

  1. ptn2406

    ptn2406 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/2/2017
    Bài viết:
    1,773
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    103
    Mặc đồ ôm sát người khi ngủ

    Nếu bạn mặc một bộ quần áo chật chội, bó sát có thể làm bạn cảm thấy không thoải mái và khiến chất lượng giấc ngủ bị ảnh hưởng. Ngoài ra, nếu bạn mặc đồ bó sát lúc ngủ, nhiệt độ cơ thể sẽ tăng cao, làm giảm quá trình sản sinh melatonin và hormone tăng trưởng ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Chính vì vậy, bạn hãy chọn cho mình những bộ quần áo rộng rãi, thoáng mát để giúp giấc ngủ sâu hơn.

    Để tóc ướt đi ngủ dễ gây đau đầu

    Nhiều người do bận rộn với công việc nên buổi tối trước khi đi ngủ mới gội đầu. Nhưng họ lại không sấy cho khô mà chỉ lau qua bằng khăn bông rồi vội vàng lên giường đi ngủ. Hành động này khiến cho cơ thể của bạn dễ mắc bệnh.

    Đặc biệt vào mùa đông khi nhiệt độ thấp, để tóc ướt đi ngủ sẽ khiến cơ thể phát bệnh. Thậm chí, bạn sẽ cảm thấy tê ở da đầu, kèm theo cơn đau âm ỉ vô cùng khó chịu. Sáng hôm sau, sẽ xuất hiện những cơn đau đầu hoặc chóng mặt ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

    Không tẩy trang khi ngủ hỏng da mặt

    Thói quen của nhiều phụ nữ lười tẩy trang trước khi đi ngủ, lớp trang điểm còn sót lại có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông, gây rối loạn bài tiết tuyến mồ hôi, từ đó gây ra mụn nhanh chóng làm hỏng da mặt của bạn. Chính vì vậy, dù bạn đang mệt mỏi như thế nào thì cũng nên rửa mặt trước khi đi ngủ không chỉ loại bỏ các kích thích xấu của lớp trang điểm còn lại trên da mặt, mà còn giúp ngủ ngon.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ptn2406
    Đang tải...


  2. khangmao

    khangmao Bossmassage

    Tham gia:
    13/4/2020
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Chẳng để ý những điều không nên làm, mình chỉ biết mấy cái nên làm thôi, uống một cốc nước lọc này, dưỡng da mặt, ngâm chân nước ấm, ngồi ghế massage đa năng.....thế là cứ yên tâm ngủ thôi
     
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    không nên sử dụng đt quá lâu trước khi đi ngủ nữa nhé mn
     

Chia sẻ trang này